xuống xe rút chìa khóa hoài không được, cái vô lăng nó đang lock, phải nhích cái vô lăng tí mà không biết, cứ vật lộn với cái chìa, tí xíu là gãy luôn bên trong rồi..
Cái đo đỏ, từ ngày lái xe, bước xuống xe là em uống bia hơi ngon hẳn, vì háo nướcSáng đi làm. Trời mưa phùn. Ghi Lái mới ở kính sau. Bò qua Ô Chợ Dừa. Các xe trước 1 đoạn. 1 chú đưa báo đi ngược chiều, tạt đầu. Chạm nhẹ, đổ xe, báo rơi xuống đường. Chú xe máy ăn vạ. Hạ kính thò đầu ra hỏi có sao không. Lần đấu tiên, chú xxx nói xuống xem xem thế nào. Quên về số, xe bò từ từ. Chú xxx nhắc chưa trả số kìa. Lần này tắt máy cho chắc. Xuống xe. Cùng 2 chú xxx nhặt báo. Bị bẩn mấy chục tờ. Chú xxx nói cho ít tiền, họ cũng vất vả. Đưa chú xe máy 2 tờ 50K. Chú xe máy nhận 2 tay mừng run.
Mấy lần khác, xe không nổ. Toát mồ hôi. Hóa ra quên về số.
Xe e số thế này nhấc lên vào R nó cũng nhẹ thôi. Hôm trước có ông trông xe ở bãi cũng lái nhiều các loại xe mà khi lái xe của e thì chịu ko biết vào số R phải đt nhờ e trợ giúpXe có 6 số nên phải làm thế. Cụ có cách nào hay hơn thì mách cho các nhà thiết kế.
2008 Mercedes Benz C300 with a 6 Speed Manual Transmission under $25k!
Cụ nhớ tốt quá, có quả đánh xe ra khi xem lại nắp bình xăng chắc lúc đó cũng cứng rồi chứ ợlần đầu lái innova đánh vào cẵy xăng
mãi ko bit chỗ mở nắp xăng ở đâu, lại đánh
xe ra ngoài cho đỡ đông và xem thêm,
lần đầu lái xe định thò đầu ra ngoài xem vậch thì đập đầu vào kính cửa
lần đầu lái xe khi trời mưa to, kính mờ tịt dù đã bật đieu
hòa và sẵy kính.
lần đầu đi xe julie chỉ bật đc quạt gió ko bật đc ÂC
lần đầu đi antis vừa đi vừa chỉnh gương
tự nhiên 2 gương cụp lại
Bác này thật bá đạo, em thì lỗi nào của bác cũng dính nhưng mà rải rác hơn, dồn cục thế này thì dễ tẩu hỏa nhập ma lắmhè hè. lần đầu tiên em ngồi lên cái xe của em, lái từ chỗ Trần Quốc Toản về nhà bên kia cầu CD, đến đoạn đầu Tràng Tiền, nhìn thấy một bà đi Airblade chở thêm 2 người đi rất chậm, mình cũng đi cực chậm + còi. Lúc định vượt lên thì thấy bà ấy ngã ầm ra (hóa ra chở một cụ già vẫn còn băng mắt + 1 ku con đi học về). Em run vãi lái, xuống thấy bà ấy không việc gì mà mình cũng không hiểu tại sao lại xảy ra vụ ấy. Bà ấy thì cứ bảo mình phang vào, mình thì lái mới, xe có mỗi mình, run như cầy sấy, may có bác xe ôm đứng gần đấy chạy ra bảo chị va vào xe chú ấy chứ chú ấy không sai. Thiệt hại, xe bị xước một đoạn chỗ nắp capo với đèn pha + cho bà ấy 200k.
Tối về chở Gấu với F1 đi ăn, mang xe vào chỗ để xe (trong ngõ) chưa hình dung mình sẽ vào cách nào, trời thì tối, Gấu bảo để Gấu vào gọi người ta thì tinh tướng, phi cả xe vào, vào đến nơi đếch biết mình sẽ cho xe vào kiểu gì + cạ cả tai xe vào bờ tường.
Ngày thứ 2, vác xe ra chạy loanh quanh ban ngày (nghỉ làm), nhìn đồng hồ toàn thấy hơn 14l/100km. Chạy loanh quanh đoạn đường vắng mà thế à. Trời, chưa hạ phanh tay.
Ngày thứ 4 hay thứ 5 gì đó, lấy xe ra, lùi xe như có ma hôn cả vào *** con Mit Lancer, may bác chủ xe tốt bụng bảo sửa hết bao nhiêu thì trả bác bấy nhiêu. Thiệt hại 1tr.
Đúng là mới lái, nó nhiều cái ngớ ngẩn quá. Anyway, em cũng vẫn đang là lái mới, chắc còn nhiều cái dở hơi nữa.
dạ lúc đó cũng tàm tạm ạ, nhưng là lần đầu lái ỉn cụ ạCụ nhớ tốt quá, có quả đánh xe ra khi xem lại nắp bình xăng chắc lúc đó cũng cứng rồi chứ ợ