- Biển số
- OF-52796
- Ngày cấp bằng
- 13/12/09
- Số km
- 470
- Động cơ
- 457,150 Mã lực
đọc đoạn đỏ dỏ hài vãi.
Nhiều đoạn đường giữa vỉa hè và lề đường là một dốc rất đứng ( nhiều vỉa hè ở Việt Nam chỉ xây các đoạn dốc bằng đủ cho xe máy lên chứ không đủ cho ô tô) .Ai thạo cái này xin cho biết kinh nghiệm
Khi lên:
Với xe số sàn thì nếu tiến nên về số 1 ,rẽ vào vỉa hè ,khi bánh xe chạm đoạn dốc (lúc này rất dễ gây chết máy) thì nên ra côn thêm ga(làm hai lần khi bánh trước và bánh sau chạm đoạn dốc) phải không ???? Với xe số tự động thì có thể về số dùng cho lúc lên dốc ,thêm ga lúc bánh trước và bánh sau chạm đoạn dốc??????
Khi lùi:
Không khó lắm lúc tiến .Khi lùi thì nên đánh lái lúc nào để đưa xe ra hướng thẳng sát mép đường ????? Khi bánh sau và bánh trước chạm dốc xuống thì nên rà phanh phải không?????
Theo cụ thì Không dám nói đúng sai và phải gài số L thì động tác hơi thừa. Chứng tỏ cụ chưa đi xe AT trong tình huốnh đường xấu, gồ gề, dốc ngược. Khi về L đạp ga lớn, bánh xe có hẫng tải vòng tua cao nhưng xe không tụ động vào số lớn hơn chỉ định để máy khỏe đấy cụ ạh.không dám nói đúng hay sai. e đi at mãi e chỉ biết là vào d thì nó chạy, từ số 1 lên, đi chậm thì nó tự về số thấp, còn xuống dốc thì gài số L,2,3 tùy xe, gài số nào nó chạy đúng số đó. chứ e k nghĩ là đang lên vỉa hè mà tốc độ xe đủ cao để nó nhảy lên đến được đến số 2 đâu ạ. cho nên e nghĩ là khi lên vỉa hè mà bác phải gài số L thì động tác đó hơi thừa. bác nào đi at thì vào xem e nói thế đúng k ạ.
Cụ chủ thớt là lái mới, vào OF học hỏi, nêu được như vậy đâu phải là hài vãi, mà chứng tỏ đã đọc kỹ sách HDSD đấy ạ.