- Biển số
- OF-89652
- Ngày cấp bằng
- 25/3/11
- Số km
- 88
- Động cơ
- 406,890 Mã lực
Kinh nghiệm các bác ở trên đã nêu rất nhiều rồi, em có 1 phương pháp nữa là nếu trên xe có người đi cùng thì nhờ người đó xuống xe làm hoa tiêu hướng dẫn là chắc ăn nhất.
Ý em là qua những chỗ không đèn, không chắn thì mới thế. Mấy chỗ đấy toàn đường rẽ vào "làng, bản" nên không có gác chắn hay đèn tín hiệu chứ trong nội thành thì lúc nào chả đèn + chuông đầy đủ . Cẩn tắc vô áy náyEm thì cho rằng đi đường là phải cẩn thận "em nói: nghe, nhìn 2 phía nếu ổn (an toàn và không có tàu) mới đi tiếp cơ mà, còn không ổn dừng lại " tất cả ai cũng làm thế đảm bảo không bao giờ có tai nạn đường sắt, chứ không đến mức dừng xe + xuống xe quan sát hai phía rồi mới lên xe đi tiếp như bác Hà Minh Tiệp đề nghị, nếu bác PCH đi như cụ Hà Minh Tiệp đề nghị thì trong nội thành Hà Nội bác mà đi được thế bảo em đến quay phim chụp ảnh làm gương cho tất cả anh em OF + toàn xã hội.
Hehe, cái đoạn em Bold + Red làm em tí sặc Cụ xuống quan sát tử tế từ 2 phía rồi lên xe thế mất t/g quá, mà biết đâu lúc lên xe đi thì tàu nó ập đếnEm thấy tốt nhất là cứ tuân theo tín hiệu đường sắt thôi ạ. Tức là chuông đèn hiệu, hoặc gác chắn ... Lái xe nên hạ kính hờ hờ khoảng 4-5cm chứ không nên đóng hẳn, em toàn để thế cho thoáng. Còn những chỗ giao cắt ko có những cái đấy thì tốt nhất dừng hẳn xe, xuống quan sát tàu từ cả 2 phía rồi mới đi.
Nói chung đã lái đặc biệt qua ĐS phải hết sức tập trung.
Chết thật, xin lỗi cụ. Em viết nhầm tên cụ roài, cảm ơn cụ đã nhắc nhở.Ý em là qua những chỗ không đèn, không chắn thì mới thế. Mấy chỗ đấy toàn đường rẽ vào "làng, bản" nên không có gác chắn hay đèn tín hiệu chứ trong nội thành thì lúc nào chả đèn + chuông đầy đủ . Cẩn tắc vô áy náy
Vs lại sao tên em lại thành thế kia