- Biển số
- OF-73474
- Ngày cấp bằng
- 21/9/10
- Số km
- 3,833
- Động cơ
- 462,840 Mã lực
- Tuổi
- 34
có ji đâu tất cả bình thường mà .cụ đi xe dạp hay đi bộ vượt containe là nó hút thật đấy .nhớ giữ khoảng cách khi đi bộ vượt xe tái lớn cụ nha.nhất là containe
Chả hiểu bác nói gì.Em đi 2 bánh còn chả sợ gió mà cụ đi 4 bánh lại sợ sao? Em ngồi hóng các cụ vụ này
Lé thế chóa nào được!!! Em chuyên đi bộ nhiều hôm ra đồng gặp gió to ngã như thường mừcụ cứ lé ló đi cho nành
Em chạy 1.8AT cụ nói thế em thấy lo lo vì em toàn vượt cách mục tiêu có 05 đến 07m thôi ợMuốn vượt xe cont trước hết phải quan sát rất kỹ xa cỡ 5-700 mét thông thoáng và cont nó đã xi nhan cho vượt thì mới vượt. Khi vượt phải vững tay lái, vượt dứt khoát, nếu thấy đuối đà phải về số thấp hơn ngay và đạp lút ga luôn, thoát càng nhanh qua khỏi nó càng tốt vì xe cont dài, quãng đường vượt ở tốc độ cao phải mất vài trăm mét. Với những đường 80, chạy xe 2 chấm trở lên thì em còn thấy tạm yên tâm khi vượt cont, chứ 1.8 trở xuống nhất là xe AT 1.8 em chả vững tin lắm.
Ngược lại bác ạh!iem là iem gặp khủng long với lại xẻ tải nặng là em nhường.cho các chú ấy đi trước. yếu ko dám ra trước bão dc
Ối dời, cái xe cont 2 thùng 40 fit nó dài ngót 30 mét, chạy không dưới 70km/h, muốn vượt qua nó tốc độ cụ phải trên 80 thậm chí phải trên 90. Xe cụ đang 70-75 muốn vọt lên 85-90 cũng phải mất ngót trăm mét. Chênh lệch tốc độ lúc đang vượt cứ cho là 18km/h=5m/s tức là mỗi giây cụ qua đươc khoảng 5m thân xe cont -> với thân cont dài 30m + chiều dài xe cụ 5m x2 = 40m (tính từ lúc đầu xe cụ ngang mông cont đến lúc thoát đuôi khỏi đầu cont) cụ mất 8 giây để vượt qua, trong 8 giây đó cont nó đi thêm được quãng đường khoảng 160m (72km/h=20m/s). Như vậy tính từ lúc cụ bắt đầu tăng tốc để vượt đến lúc thoát hẳn qua đầu cont để dẹp vào không dưới 300m đâu cụ ạ. Vậy nên tầm thoáng đảm bảo an toàn em nói 500-700 mét là không ngoa quá đâu vì còn phải quan sát, tính toán, xin đường, gia tốc. Chủ quan là có ngày ăn đủ đấy. (em bị 1 lần xuống ruộng òi)Em chạy 1.8AT cụ nói thế em thấy lo lo vì em toàn vượt cách mục tiêu có 05 đến 07m thôi ợ
Ối dời, cái xe cont 2 thùng 40 fit nó dài ngót 30 mét, chạy không dưới 70km/h, muốn vượt qua nó tốc độ cụ phải trên 80 thậm chí phải trên 90. Xe cụ đang 70-75 muốn vọt lên 85-90 cũng phải mất ngót trăm mét. Chênh lệch tốc độ lúc đang vượt cứ cho là 18km/h=5m/s tức là mỗi giây cụ qua đươc khoảng 5m thân xe cont -> với thân cont dài 30m + chiều dài xe cụ 5m x2 = 40m (tính từ lúc đầu xe cụ ngang mông cont đến lúc thoát đuôi khỏi đầu cont) cụ mất 8 giây để vượt qua, trong 8 giây đó cont nó đi thêm được quãng đường khoảng 160m (72km/h=20m/s). Như vậy tính từ lúc cụ bắt đầu tăng tốc để vượt đến lúc thoát hẳn qua đầu cont để dẹp vào không dưới 300m đâu cụ ạ. Vậy nên tầm thoáng đảm bảo an toàn em nói 500-700 mét là không ngoa quá đâu vì còn phải quan sát, tính toán, xin đường, gia tốc. Chủ quan là có ngày ăn đủ đấy. (em bị 1 lần xuống ruộng òi)
Em thì nghĩ khác tí: chờ thời cơ để vượt container là phải từ từ, nhưng khi đã có thời cơ vượt là phải vượt thật nhanh.vượt Công cứ phải từ từ,ko vội đc đâu
Vầng, em cũng ko biết chính xác chiều dài cont 40 fit bao nhiêu mét chỉ thấy mỗi lần vượt qua nó mà thấy dài đằng đẵng. Dư cụ nói vậy cũng ngót 20m cả đầu kéo + chiều dài xe mình nhân đôi nữa là ngót 30m, vị chi mất tối thiểu 6s=120m để vượt hết chiều dài xe cont với chênh lệch tốc độ 18km/h (những xe cc nhỏ khó đạt được độ chênh lệch này ngay). Dưng phép tính của em còn thiếu mất 1 quãng đường cần thiết nữa là xe ngược chiều cũng chạy ngót 80km/h, trong 6s đó xe ngược chiều rút ngắn khoảng cách với xe mình hơn trăm mét nữa, vậy nên em e 300m cũng chưa đủ để thoát an toàn.Phép tính của cụ Kiên rất tỉ mỉ. Chỉ có 1 chuyện: thớt xe "cont" chỉ chở được hoặc 2 cont 20 feet hoặcc 1 con 40 feet. chiều dài cont 40 là 12.92 m. dài nhất là cont 45": 13.716 m. Cụ xem thông tin chỗ này có phải ko nhé http://en.wikipedia.org/wiki/Intermodal_container