Tình huống này bác chủ không nên lùi nữa, vì như thế vẫn không tránh được mà lai va chạm với cả trước và sau, lần sau, có bị thế bác nhớ còi liên hồi để ông ở trước biết mà tránh, nếu vẫn va chạm thì phải xuống xe nói chuyện phải trái thôi
Thank cụ!Một số xe AT đời ngon thiết kế phanh tay ở chân trái đó cụ, tìm hiểu kỹ trước khi phán nhá.
Dừng đèn đỏ khi đường dốc hay qua đường tàu nên giữ khoảng cách với xe trước, nhất là xe tải để tránh bẹp mồm các cụ nhá.
nhìn bên ngoài phân biệt xe AT, MT dzư lào các cụ nhỉ, em là em chịu ko nhận ra AT hay MT đâu.Cảnh báo các Bác khi đỗ dừng đèn đổ nên đỗ xa xe trước nếu xe trước là số sàn,(số tự động thì không ngại) nhất là mấy ông xe đời ơ kìa, do mới mua, thuê hoặc mới biết lái.
Em dự là nó trôi lùi cụ ạ. Xe số sàn thường khi dừng đèn đỏ các bác quăng Mo không kéo phanh tay cũng chẳng đạp phanh chân nên nó tụt lùi do đường dốc, hoặc do trình tài xế kém lúc đèn bắt đầu xanh đề pa nhả phanh rồi mà côn chưa kịp bắt ga chưa kịp vào thì nó tụt lùi. Chỗ em hay phải chờ đèn đỏ trên cái dốc nên gặp xe tải hay taxi bẩn bẩn dừng đằng trước là em phải dừng cách xa vài mét. (nó có tụt còn kịp nhảy xuống mà chèn gạch) em để sẵn cục gạch dưới gầm ghế để phòng thân mà.cụ ơi xe số sàn thì sao mà lại nguy hiểm hơn. Trường hợp vào sai số lùi này đâu liên quan j giữa AT và MT. Trường hợp lanos còn móc số lùi lên, chứ đâu phải vào số lùi đơn giản như các xe khác.
Trường hợp này là có vấn đề à, tự nhiên dừng đèn đỏ người ta móc số lùi làm j nhỉ.
Có nhiều xe phanh tay là dùng chân đáp mà bác.... Vd như sonata,venza....Em dự cụ chủ cũng cuống nên "đạp phanh tay" chứ gì, cám ơn cụ!
Có xe để dưới chân nên phải đạp mà cụEm dự cụ chủ cũng cuống nên "đạp phanh tay" chứ gì, cám ơn cụ!
Lần này cụ nhầm nhọt tồi nhá! Phải nhà cháu thì... chỉ trừ xe bus, xe rác cùng các thể loại "hung thần", còn lại nhà cháu cứ gọi là tì sát đ ít. Như thế mới mong giảm bớt thiệt hại cho xe mình khi bị các bố dừng đèn đỏ hay đề pa tụt dốc nhá!Em dự là nó trôi lùi cụ ạ. Xe số sàn thường khi dừng đèn đỏ các bác quăng Mo không kéo phanh tay cũng chẳng đạp phanh chân nên nó tụt lùi do đường dốc, hoặc do trình tài xế kém lúc đèn bắt đầu xanh đề pa nhả phanh rồi mà côn chưa kịp bắt ga chưa kịp vào thì nó tụt lùi. Chỗ em hay phải chờ đèn đỏ trên cái dốc nên gặp xe tải hay taxi bẩn bẩn dừng đằng trước là em phải dừng cách xa vài mét. (nó có tụt còn kịp nhảy xuống mà chèn gạch) em để sẵn cục gạch dưới gầm ghế để phòng thân mà.
Đồng ý với cụ, các xe mới trôi tốc độ còn chậm, có va vào thì cũng nhè nhẹ. Chứ để nó trôi 1-2 mét mới húc vào thì mạnh lắm.Lần này cụ nhầm nhọt tồi nhá! Phải nhà cháu thì... chỉ trừ xe bus, xe rác cùng các thể loại "hung thần", còn lại nhà cháu cứ gọi là tì sát đ ít. Như thế mới mong giảm bớt thiệt hại cho xe mình khi bị các bố dừng đèn đỏ hay đề pa tụt dốc nhá!
Xe em AT phanh tay nó nằm ở chỗ chân trái đấy. Kụ năng xem tạp chí ô tô nhiều vào nhéEm dự cụ chủ cũng cuống nên "đạp phanh tay" chứ gì, cám ơn cụ!
Khả năng con xe Lanos đó không có trợ lực phanh, hoặc cụ phanh tay thì nó vẫn ăn.Em ko am hiểu nhiều loại xe lắm . Các cụ cho em hỏi 1 tí ạ, chú Lanos do chết máy nên phanh không còn tác dụng nữa có phải ko ạ.
Sao hồi em học lái cũng bằng con Lanos , lúc đề 3 lên dốc , xe bị chết máy mà vẫn phanh dc nhỉ ???
Kinh nghiệm của cụ cũng hay. Dưng mờ chỉ nên áp dụng với xe ghẻ còi thôi, chứ với xe tải lớn thì... thôi iem sợ lắm.Lần này cụ nhầm nhọt tồi nhá! Phải nhà cháu thì... chỉ trừ xe bus, xe rác cùng các thể loại "hung thần", còn lại nhà cháu cứ gọi là tì sát đ ít. Như thế mới mong giảm bớt thiệt hại cho xe mình khi bị các bố dừng đèn đỏ hay đề pa tụt dốc nhá!