[Thảo luận] Kinh nghiệm đi đường 5

dang_tim_xe

Xe điện
Biển số
OF-38580
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
2,008
Động cơ
490,306 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Lội
Chú ý tốc độ, và sai làn. Theo biển báo ở 2 đầu đường thì xe con chỉ đc đi làn trái duy nhất (vô lý lắm), nhưng để cãi đc cũng mất thời gian và mua bực. Cụ lại ở trong ra, biển lạ nên sẽ bị soi. Từ Hà Nội về Hải phòng trên đường 5 có ít nhất là 3 điểm bắn tốc độ, cụ chú ý.
3 điểm đó là: Hà Nội (đoạn giáp Phú Thụy, sau khiqua cầu Thanh Trì), Lai Cách (gần Hải Dương), thành phố Hải Dương.
Em bổ sung 1 điểm nữa là Phú Thái.
 

thèm tiền

Xe buýt
Biển số
OF-85431
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
559
Động cơ
414,760 Mã lực
Nơi ở
Trọ
Website
www.dienthoaigo.net
uh, tưởng gì đường 5 đi HP em đi chả bao h cần phải chú ý luôn, cứ nhắm mắt mà đi chả sợ gì sất , em thề (vì em toàn đi xe khách Hải Âu)
 

xecoibn

Xe tải
Biển số
OF-85998
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
237
Động cơ
411,470 Mã lực
Kinh nghiệm của em là đừng vượt phải, chịu khó bò sau xe trước khi nào nó rẽ thì thôi, cứ đi làn trái. Nếu gần đến chõ giao cắt thì sang làn giữa. cứ 50 củ chuối mà đi cho chắc.
Đi như cụ thì hại bao nhiêu người khác rồi. Vì cụ cứ 50 củ mà đi cho chắc nên nhiều người phải vượt phải.
Khi nói thì ai cũng bảo chịu khó không vượt phải, nhưng thực tế cảm giác bò sau xe khác ở tốc độ 50km/h trong khi đường cho đi 80km/h thật sự rất ức chế. Trên quãng đường HN-HP chắc sẽ không ai đủ kiên nhẫn để không một lần vượt phải.
Luật của VN chán, không còn gì để nói. Luật thì quy định theo đường không phân làn, nay nhiều đường cao tốc có phân làn nhưng vẫn không điều chỉnh luật.
Rõ ràng là với đường có phân làn thì khi chuyển làn phải xinhan, khi đã xinhan chuyển làn rồi thì đâu còn là vượt phải nữa. Nhưng nếu cãi như vậy thì lại bị ép vào tội đi sai làn (vì xe con chỉ được đi làn ngoài) ---> Quá bất cập, chỉ tạo cơ chế cho xxx kiếm ăn.
 

veronicax2

Xe buýt
Biển số
OF-41830
Ngày cấp bằng
29/7/09
Số km
734
Động cơ
473,620 Mã lực
Nơi ở
hà nội
kinh nghiệp nó nằm ở kiến thức đường bộ của bác chứ nó chả ở đâu hết
đường đường chính chính đi đúng làn, đúng tốc độ em xin thề với bác không một ai hỏi thăm bác gì hết
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,832
Động cơ
508,490 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Em thấy chỉ bắt sai làn đoạn Hà nội và qua thành phố Hải Dương thôi còn trên đường cứ tùy tình hình mà vượt bên trái hoặc phải khi đảm bảo an toàn (xe tải không nhường, hoặc xe con mà chạy chậm là em cũng vượt phải, tuy nhiên tránh chim mồi khi qua Hải Dương). Hôm nay em đi tắc suốt từ Phố Nối đến gần trạm soát vé các xe vọt hết qua rào chắn đi cả vào trong khu công nghiệp mới thoát được về.
Em cũng thế, phải chui vào hẳn bên trong rào chắn đi mất một đoạn đường đất nghiêng ngả mới thoát được, may xe em gầm cao chứ mấy chú 4 chỗ gầm thấp cũng phi vào, khối chú sạt gầm. Đi lên đến trạm soát vé rồi mà cũng chả hiểu tại sao tắc, đoán là có tai nạn nhưng lại chả thấy gì, hay là bị khuất thì em chả rõ.
 

Powermax

Xe buýt
Biển số
OF-115003
Ngày cấp bằng
30/9/11
Số km
587
Động cơ
392,510 Mã lực
Nơi ở
3 Đình - Hà Nội
Website
www.facebook.com
Hôm nay em vừa đi hải dương về...Gần tết đg đông thật đi 1h trưa mà đông dã man con ngan, chắc các cụ nhà ta cũng tránh giờ tắc đg nên cơm nước buổi trưa xong là lên đg hết.
 

fanruot_mu™

Xe tải
Biển số
OF-18195
Ngày cấp bằng
4/7/08
Số km
203
Động cơ
507,430 Mã lực
Website
yeuhaiphong.com
Cụ mới là người hay qua lại trên tuyến đường này, chả sai chỗ nào cả (b) đi như cụ và giữ đúng tốc độ 50, 80 cây chuối thì đúng 120' là từ đầu đường 5 về đến Quán toan chuẩn ko cần chỉnh nuôn :D nhà cháu chạy mãi roài (nhà cháu hết rịu hẹn cụ mai nhá :D)
Theo bài này chủ thớt yên tâm roài nhé (b)
Em bon đường 5 24 ngày/tháng cụ ơi. Có ngày múc 4 lượt vừa đi vừa về thì thế nào em chả thuộc :D

Chính xác, nếu đi đúng, gặp thằng tải dở hơi cứ 40 tằng tằng làn sát trái thì có mà 4 tiếng mới đi hết đường 5 à. xxx khốn nạn, đáng nhẽ phải phạt nặng những thằng như thế, gây ức chế và làm chậm tiến độ của biết bao nhiêu người.
Em là thằng dở hơi mà cụ nói đây ;))


Kụ đang công tác ở UB ATGTQG ah :D
@Kụ chủ: Tết nhất CSGT ở bất cứ đâu cũng huy động 100% quân số, vôi gì mà phải đi nhanh, vượt phải.. bị vin vào mất thời gian lằng nhằng lắm, nếu không cũng mất Lúa - tiền đấy kụ để về HN mời e đi nhậu ý nghĩa hơn nhiều ;)
Em là lái xe tải cụ ơi :P
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em bon đường 5 24 ngày/tháng cụ ơi. Có ngày múc 4 lượt vừa đi vừa về thì thế nào em chả thuộc :D



Em là thằng dở hơi mà cụ nói đây ;))




Em là lái xe tải cụ ơi :P
Ồ hóa ra là cụ lái xe tải. Em thì chẳng có ý gì nếu cụ đi vào làn sát trái và đi nhanh. Dưng mà nếu cụ cứ 50- 60 tằng tằng thì chắc chắn các xe con bị kẹt và nếu không vượt phải thì chẳng thể nào qua mặt cụ được và chỉ có hít khói cụ. Như vậy chắc chắn cụ đã làm ức chế nhiều tài xế xe con đấy.
 

fanruot_mu™

Xe tải
Biển số
OF-18195
Ngày cấp bằng
4/7/08
Số km
203
Động cơ
507,430 Mã lực
Website
yeuhaiphong.com
Ồ hóa ra là cụ lái xe tải. Em thì chẳng có ý gì nếu cụ đi vào làn sát trái và đi nhanh. Dưng mà nếu cụ cứ 50- 60 tằng tằng thì chắc chắn các xe con bị kẹt và nếu không vượt phải thì chẳng thể nào qua mặt cụ được và chỉ có hít khói cụ. Như vậy chắc chắn cụ đã làm ức chế nhiều tài xế xe con đấy.
Chỗ này em xin nói cho cụ cùng các cụ khác rõ nhé, để khi nào lưu thông trên đường gặp bọn em thì cụ biết đường mà xử lý cho nhanh.

Xe tải bọn em thường là chở rất nặng, tốc độ xe tải cũng k thể so sánh với xe con được nên chắc chắn là k thể đi nhanh. Ví dụ như xe em đang chạy chở 5 tấn hàng mà phang được 50km/h là cả sự cố gắng lớn rồi. Vì chở nặng, tốc độ chậm, xử lý hơi khó khăn nên bọn em thường chạy ra làn ngoài cho thoáng. Khi các cụ thấy xe tải hoặc xe cont chạy ra làn ngoài (làn của các cụ) và bật xinhan trái thì các cụ đừng mất công xin vượt làm gì, bọn em chả nhường đường đâu, vì thực ra để chuyển làn nhường đường cho các cụ bọn em lại phải giảm tốc độ, về số lấy đà. Nói chung là rất mất công và thời gian. Vì thế nên các cụ cứ vô tư mà vượt phải mà đi cho thoát.

Cái này đúng ra nó cũng là sự ứng xử với nhau khi cùng lưu thông trên đường đấy cụ ạ. Xe con linh họat hơn, nhường xe tải nặng nề 1 chút cũng k sao mà. Em đã từng gặp rất nhiều trường hợp các bác xe con thấy xe tải bọn em chạy ở làn ngoài cứ đằng sau bấm còi inh ỏi, nháy pha loạn lên để xin vượt trái mà k chịu vượt phải trong khi bên phải rất thoáng, có thể vượt thoải mái (lý do vì sao k nhường em đã nêu ở trên). Đến khi hết kiên nhẫn mới chịu vượt phải rồi lên còn tranh thủ tạt đầu em 1 cái. Theo em thì điều đấy chả để làm gì cả, các cụ khó chịu thì tạt đầu em 1 cái rồi chạy biến đi, nếu cụ nào non tay hoặc em k phanh kịp thì hậu quả sẽ thế nào? Mà cái này lại tập trung rất đông ở các cụ đi xe biển 29, 30, 31 nhé.

Em có đôi lời thế, các cụ lần sau có gặp em thì nên làm như em nói ở trên ấy. Đừng đưa anh em vào thế khó như mấy cụ đã tạt đầu em các cụ nhé.
P/s: em là lái xe tải nên có nhiều cơ hội lê na trên các nẻo đường của đất nước, nên cụ nào có điều gì muốn hỏi về các cung, chặng đường thì cứ ới em câu. Nếu biết em xin giúp đỡ tận tình ạ >:D<
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chỗ này em xin nói cho cụ cùng các cụ khác rõ nhé, để khi nào lưu thông trên đường gặp bọn em thì cụ biết đường mà xử lý cho nhanh.

Xe tải bọn em thường là chở rất nặng, tốc độ xe tải cũng k thể so sánh với xe con được nên chắc chắn là k thể đi nhanh. Ví dụ như xe em đang chạy chở 5 tấn hàng mà phang được 50km/h là cả sự cố gắng lớn rồi. Vì chở nặng, tốc độ chậm, xử lý hơi khó khăn nên bọn em thường chạy ra làn ngoài cho thoáng. Khi các cụ thấy xe tải hoặc xe cont chạy ra làn ngoài (làn của các cụ) và bật xinhan trái thì các cụ đừng mất công xin vượt làm gì, bọn em chả nhường đường đâu, vì thực ra để chuyển làn nhường đường cho các cụ bọn em lại phải giảm tốc độ, về số lấy đà. Nói chung là rất mất công và thời gian. Vì thế nên các cụ cứ vô tư mà vượt phải mà đi cho thoát.

Cái này đúng ra nó cũng là sự ứng xử với nhau khi cùng lưu thông trên đường đấy cụ ạ. Xe con linh họat hơn, nhường xe tải nặng nề 1 chút cũng k sao mà. Em đã từng gặp rất nhiều trường hợp các bác xe con thấy xe tải bọn em chạy ở làn ngoài cứ đằng sau bấm còi inh ỏi, nháy pha loạn lên để xin vượt trái mà k chịu vượt phải trong khi bên phải rất thoáng, có thể vượt thoải mái (lý do vì sao k nhường em đã nêu ở trên). Đến khi hết kiên nhẫn mới chịu vượt phải rồi lên còn tranh thủ tạt đầu em 1 cái. Theo em thì điều đấy chả để làm gì cả, các cụ khó chịu thì tạt đầu em 1 cái rồi chạy biến đi, nếu cụ nào non tay hoặc em k phanh kịp thì hậu quả sẽ thế nào? Mà cái này lại tập trung rất đông ở các cụ đi xe biển 29, 30, 31 nhé.

Em có đôi lời thế, các cụ lần sau có gặp em thì nên làm như em nói ở trên ấy. Đừng đưa anh em vào thế khó như mấy cụ đã tạt đầu em các cụ nhé.
P/s: em là lái xe tải nên có nhiều cơ hội lê na trên các nẻo đường của đất nước, nên cụ nào có điều gì muốn hỏi về các cung, chặng đường thì cứ ới em câu. Nếu biết em xin giúp đỡ tận tình ạ >:D<
Cái bất cập là chính chỗ đó. Em thì cũng chạy nhiều và thông hiểu vấn đề xe nặng khó chuyển hướng, dưng mà nhiều khi vượt phải lại bị vịn ! Chính thế em đã nói từ đầu về kinh nghiệm đi đường 5 là đôi khi phải vượt phải và nếu có bị vịn thì chỉ là hên xui. Nhiều xe tải cũng biết ý, khi bọn em xi nhan vượt, họ bấm xi nhan trái và bọn em cứ thế vượt phải (sai luật) mà vẫn cảm thấy yên tâm.
Còn đoạn tạt đầu sau khi vượt thì em và nhiều cụ chắc ko dám vì ai dám trêu tải to nặng làm gì. Nhưng nếu bị ức chế, cụ cũng nên cẩn thận một số anh có hoa cải . Họ không cần biết gì nhiều và chỉ thấy ức chế khi bị đì và có thể sửng cồ với các cgi đấy.
 

pigmilk72

Xe máy
Biển số
OF-79348
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
74
Động cơ
418,000 Mã lực
Cứ đi đúng tốc và Theo biển báo GT thì chẳng ai hỏi làm gì đúng ko nhỉ.Cụ cứ đi bt có mấy đoạn cần chú ý như sau :
Qua đèn xanh đỏ đầu tiên chú ý làn
Qua cầu T.trì chú ý tốc độ
Qua Tp Hải dương chú ý cả làn và tốc độ
Qua TT Kim thành chú ý tốc độ
Gần quán toan chú ý tốc độ
Còn các đoạn khác cứ vô tư mà đi nhé
 

fanruot_mu™

Xe tải
Biển số
OF-18195
Ngày cấp bằng
4/7/08
Số km
203
Động cơ
507,430 Mã lực
Website
yeuhaiphong.com
Cái bất cập là chính chỗ đó. Em thì cũng chạy nhiều và thông hiểu vấn đề xe nặng khó chuyển hướng, dưng mà nhiều khi vượt phải lại bị vịn ! Chính thế em đã nói từ đầu về kinh nghiệm đi đường 5 là đôi khi phải vượt phải và nếu có bị vịn thì chỉ là hên xui. Nhiều xe tải cũng biết ý, khi bọn em xi nhan vượt, họ bấm xi nhan trái và bọn em cứ thế vượt phải (sai luật) mà vẫn cảm thấy yên tâm.
Còn đoạn tạt đầu sau khi vượt thì em và nhiều cụ chắc ko dám vì ai dám trêu tải to nặng làm gì. Nhưng nếu bị ức chế, cụ cũng nên cẩn thận một số anh có hoa cải . Họ không cần biết gì nhiều và chỉ thấy ức chế khi bị đì và có thể sửng cồ với các cgi đấy.
Khi nào bọn em bật xinhan trái các cụ cứ vượt vô tư, em xin đảm bảo là k CSGT nào vịn hết. Em xin nhấn mạnh thêm điều này nhé, toàn bộ đường 5 k bao h có chim mồi vượt phải, em xin khẳng định 100% như thế. Em vào OF thấy các cụ cứ bàn luận vấn đề này nhiều nhưng em chưa nói thôi. Tất cả những trường hợp các cụ dính đều là ngẫu nhiên thôi. CSGT nào mà rỗi việc đến thế, họ cứ ngồi 1 chỗ cũng đủ bắt lỗi ối cụ rồi chứ việc gì phải lông nhông trên đường cho mệt.
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,786
Động cơ
8,910 Mã lực
Em vừa đi đường 5 về. Em KHÔNG VƯỢT PHẢI mà em chỉ CHUYỂN LÀN ở những chỗ vạch đứt và không quá tốc độ cho phép.

Em làm trước mặt xxx ở chỗ quá TP Hải Dương luôn, chả thấy gì, em bèn quay lại làm một phát nữa, vẫn chả thấy các chú ấy vịn gì em cho dù em đi rất chậm, kéo kính ngó các xe đang bị vịn. Bực quá, em bèn lái thẳng vào nhà bà cô.

Muốn xxx vịn mà cũng không được! ~X(
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,786
Động cơ
8,910 Mã lực
À mà em cũng thắc mắc là cụ chủ thớt hỏi tình hình đường 5 làm gì khi cụ không thông thuộc?

Cho dù cụ ghi sổ rồi thì cụ vẫn phải ngó xem đã đến địa điểm đã ghi trong sổ hay chưa, thế thì chỉ cần thuộc là TUÂN THỦ BIỂN BÁO là xong. Chỉ có điều là đường 5 quan sát biển báo hơi khó do xe bên phải nhiều, che hết nên cụ phải theo dõi từ xa. Em chả hiểu sao chúng nó không làm biển báo ngang đường trên cao cho ông chủ được nhờ. À mà thôi, em hiểu rồi.
 

101010

Xe hơi
Biển số
OF-75065
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
140
Động cơ
423,989 Mã lực
À mà em cũng thắc mắc là cụ chủ thớt hỏi tình hình đường 5 làm gì khi cụ không thông thuộc?

Cho dù cụ ghi sổ rồi thì cụ vẫn phải ngó xem đã đến địa điểm đã ghi trong sổ hay chưa, thế thì chỉ cần thuộc là TUÂN THỦ BIỂN BÁO là xong. Chỉ có điều là đường 5 quan sát biển báo hơi khó do xe bên phải nhiều, che hết nên cụ phải theo dõi từ xa. Em chả hiểu sao chúng nó không làm biển báo ngang đường trên cao cho ông chủ được nhờ. À mà thôi, em hiểu rồi.
Thanks cụ, địa danh nhà cháu thuộc từ cách đây 20 năm rồi nó không có thay đổi, chỉ có XXX thay đổi giở trò thôi. Chủ trương nhà cháu là đi đúng luật không vội vàng tuy nhiên cũng cần phải biết phía trước có những gì cần phải đề phòng để yên tâm hơn.
Thanks các cụ đã nhiệt tình tư vấn, mai nhà cháu lên đường, ngày kia lại quay lai HN thế là giáp mặt XXX 1 vòng tròn:P
 

101010

Xe hơi
Biển số
OF-75065
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
140
Động cơ
423,989 Mã lực
Cụ thể thế này cụ nhé.
Cụ đi từ HN về thì cứ đúng làn, đúng tốc độ mà đi. Thực ra thì chả có quy định gì về vượt trái vượt phải sai làn gì đâu nhưng dân ta cứ quen mặc định là xe con đi làn ngoài xe tải đi làn trong nên đi sai hay bị CSGT vin. Đi sai lại phải xuống trình bày mất thời gian khó chịu lắm.

Cụ để ý đoạn gần cầu vượt Quán Gỏi nhé, CSGT 3 Hàng hay ngồi trên cầu bắn tốc độ xe con + sai làn đấy. Tiếp đến là chú ý đoạn hạn chế thị trấn Lai Cách, cũng hay có bắn tốc độ ở đây. Đoạn qua TP Hải Dương thì phải chú ý 100%, CSGT làm 26/30 ngày đấy cụ ạ. Sau đấy rồi thì cứ vô tư mà vít thôi, nhưng gần đến ga Phạm Xá thì phải chú ý, CSGT cũng hay bất thường làm ở đây. Thị trấn Phú Thái là điểm cuối cùng cần chú ý trên cung đường 5 đi qua tỉnh Hải Dương. Khi nào cụ nhìn thấy biển chào Hải Phòng thì cụ lại đi đứng cẩn thận cho em, CSGT trạm Quán Toan là rất chăm bắn tốc độ xe con + sai làn ở đoạn này đấy. Nhất là chỗ cầu vượt ấy. Đi qua soát vé Dụ Nghĩa rồi cụ lại vít vô tư cho em. Theo em cụ nên vào HP theo đường 5 mới, tức là đến chỗ cầu vượt Quán Toan thì cụ rẽ lên cầu rồi đi thẳng. Nhưng nhớ là đoạn từ cầu vượt này vào TP là cụ cứ túc tắc cho em nhé, CSGT làm liên tục đấy. Có 1 điểm cần chú ý đặc biệt nữa là đoạn đường dẫn xuống cầu An Đồng (hay còn gọi là cầu An Dương 2), cụ nhớ là k được chủ quan mà đè ga đâu nhé, nếu cần cứ về hẳn số 4 đi chân dầu nhẹ cho em. CSGT đội 1 rất hay lợi dụng đoạn đổ dốc cầu này để bắn tốc độ + sai làn đường đấy.
Qua được đoạn đấy rồi thì cụ cứ yên tâm mà túc tắc lái xe đưa gấu về nhà nhạc phụ thôi.
Chúc cụ lái xe vui vẻ và an toàn >:D<
Nhà cháu phải học thuộc khẩu quyết của cụ mới được. Thanks cụ nhiều
 

longtroc1974

Xe buýt
Biển số
OF-85400
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
548
Động cơ
414,851 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
Đến xanh cỏ đi đỏ mái
Chào các cụ!
Em trong Sài Gòn ra Hà Nội ăn tết, tuần sau về Hải Phòng thăm nhà gấu. Không biết đường 5 những ngày giáp tết này có những gì cần lưu ý, Khúc nào hay có XXX .
Em cũng có xem qua đoạn chân cầu vượt Gia Lâm hay bắt sai lane và khúc qua Hải Dương hay bắt lỗi vượt phải. Mong các cụ chỉ giáo cho nhà cháu còn giữ được cái bằng mang về SG sau tết.
Cám ơn các cụ nhiều chúc các cụ sang năm mới nhiều vui, khỏe
Gửi kụ, chịu khó đọc nhé:
http://www.otofun.net/threads/229609-cac-bac-dung-gps-cung-nhau-cap-nhat-diem-ban-toc-do-han-che-toc-do
 

101010

Xe hơi
Biển số
OF-75065
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
140
Động cơ
423,989 Mã lực
Báo cáo các cụ em đã đi về HN an toàn ;))
Tổng kết tình hình chiều đi hết 04 giờ do đường ken đặc cont chạy hàng đôi, tắc ở cổng khu CN Hòa Phát 30'. Các ngã 4 có phân lane rẽ trái đều không có biển báo phân lane từ trước ngã 4, lái xe hoàn toàn bị động đến khi nhìn thấy mũi tên bắt buộc rẽ trái trên đường nên rất khó vào lane giữa. Chỗ này khác hoàn toàn trong SG nếu phân lane thì phải có biển 411 thông báo trước ngã rẽ 100m để lái xe chủ động chuyển lane.
Chiều về hôm nay đã thoáng hơn nhiều chạy từ Quán Toan về Cầu Chui mất 2h nhưng về đến nhà ở Nghĩa đô cũng mất 1,5h do đường tắc quá.
Thanks các cụ đã tư vấn, chúc các cụ xuân mới nhiều vui!:D
 

minhab

Xe điện
Biển số
OF-1747
Ngày cấp bằng
29/9/06
Số km
2,305
Động cơ
16,837 Mã lực
Em cứ làm quả GPS ghi lại chỗ nào bị bắn theo cài đặt riêng, đến gần là biết. Có lần xxx bắn tốc rồi làm cái chốt ngay chỗ soát vé Dụ Nghĩa, ăn đòn mỗi lần ấy :))
 

sontraha

Xe máy
Biển số
OF-94762
Ngày cấp bằng
10/5/11
Số km
72
Động cơ
402,020 Mã lực
Căng quá ngày kia e đi mừng 1 tết không biết đi có thoải mái không. Đường 5 đi khó chịu quá nhỉ, . Mong xong nhanh đường cao tốc mới
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top