Cụ cứ đi theo biển báo và chỉ dẫn.Sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật thì chẳng có gì phải sợ cả.Chúc cụ thượng lộ bình an
Đôi lúc không lac quan như cụ đâu.Cụ cứ đi theo biển báo và chỉ dẫn.Sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật thì chẳng có gì phải sợ cả.Chúc cụ thượng lộ bình an
Cụ nói như chân lý ấy, nhưng hiện thời chân lý này chưa hoàn toàn sử dụng được, cần phải biết tý lệ làng nữa mới đượcCụ cứ đi theo biển báo và chỉ dẫn.Sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật thì chẳng có gì phải sợ cả.Chúc cụ thượng lộ bình an
em cũng hay gặp mấy thằng chiếm dụng đó nhưng em không muốn vượt phải vậy không biết phải làm thế nào để nó tránh ra cho mình đi đúng đường của mình nhỉHên xui thôi cụ. Mà lane dành cho xe con vẫn bị mấy ông tải to vật chiếm dụng rồi, cụ mà vượt phải cũng phải nhanh nhanh và khéo kẻo vẫn bị vịn nếu gặp hôm nhọ.
Không bao giờ nó tránh đâu, cụ cứ chắc chắn như vậy đi, chỉ trừ khi xe cụ lắp còi hụ (hoặc có hoa cải !!).em cũng hay gặp mấy thằng chiếm dụng đó nhưng em không muốn vượt phải vậy không biết phải làm thế nào để nó tránh ra cho mình đi đúng đường của mình nhỉ
Mềnh mà có hoa cải, mềnh bắn thằng xe tải cố tình đi sai trước. Sau đó bắn mấy chú 3xKhông bao giờ nó tránh đâu, cụ cứ chắc chắn như vậy đi, chỉ trừ khi xe cụ lắp còi hụ (hoặc có hoa cải !!).
Đường 5 mà cụ đóng được 200 thì theo em, cụ cứ làm đơn xin gia nhập đội Mc Larren hay Ferrari cho nó đỡ phí tài năng, hé hé !đi đường 5 cụ cứ đóng 200/h xem có ca nào bắt cụ ko
với đường 5 cứ làn trong là đi (sát dải phân cách)Chào các cụ!
Em trong Sài Gòn ra Hà Nội ăn tết, tuần sau về Hải Phòng thăm nhà gấu. Không biết đường 5 những ngày giáp tết này có những gì cần lưu ý, Khúc nào hay có XXX .
Em cũng có xem qua đoạn chân cầu vượt Gia Lâm hay bắt sai lane và khúc qua Hải Dương hay bắt lỗi vượt phải. Mong các cụ chỉ giáo cho nhà cháu còn giữ được cái bằng mang về SG sau tết.
Cám ơn các cụ nhiều chúc các cụ sang năm mới nhiều vui, khỏe
Cụ khảo cổ khiếp quá, cụ chủ chắc về nhà rồi chứ còn đường 5 đường 6 gì nữa. Còn để khỏi lạc đề thì em xin nhắc lại điều mà nhiều cụ đã nói, cứ chạy theo biển thôi, chẳng phải ngại ai cả.với đường 5 cứ làn trong là đi (sát dải phân cách)
bắn tốc độ 2 đoạn bắn rát nhất mà em dc biết là 2 đoạn chay 50 và cấm vượt tại đoạn qua tp hải dương và đoạn vào nội thành hải phỏng, đều ngồi trên cầu vượt bắn tại 2 đoạn này
E thích người đi như cụ, chỉ sợ ông nào mỗi làn nửa xe thôi, e đi đg 5 nhiều và đã mời cụ 1 ly đi cho bốcChỗ này em xin nói cho cụ cùng các cụ khác rõ nhé, để khi nào lưu thông trên đường gặp bọn em thì cụ biết đường mà xử lý cho nhanh.
Xe tải bọn em thường là chở rất nặng, tốc độ xe tải cũng k thể so sánh với xe con được nên chắc chắn là k thể đi nhanh. Ví dụ như xe em đang chạy chở 5 tấn hàng mà phang được 50km/h là cả sự cố gắng lớn rồi. Vì chở nặng, tốc độ chậm, xử lý hơi khó khăn nên bọn em thường chạy ra làn ngoài cho thoáng. Khi các cụ thấy xe tải hoặc xe cont chạy ra làn ngoài (làn của các cụ) và bật xinhan trái thì các cụ đừng mất công xin vượt làm gì, bọn em chả nhường đường đâu, vì thực ra để chuyển làn nhường đường cho các cụ bọn em lại phải giảm tốc độ, về số lấy đà. Nói chung là rất mất công và thời gian. Vì thế nên các cụ cứ vô tư mà vượt phải mà đi cho thoát.
Cái này đúng ra nó cũng là sự ứng xử với nhau khi cùng lưu thông trên đường đấy cụ ạ. Xe con linh họat hơn, nhường xe tải nặng nề 1 chút cũng k sao mà. Em đã từng gặp rất nhiều trường hợp các bác xe con thấy xe tải bọn em chạy ở làn ngoài cứ đằng sau bấm còi inh ỏi, nháy pha loạn lên để xin vượt trái mà k chịu vượt phải trong khi bên phải rất thoáng, có thể vượt thoải mái (lý do vì sao k nhường em đã nêu ở trên). Đến khi hết kiên nhẫn mới chịu vượt phải rồi lên còn tranh thủ tạt đầu em 1 cái. Theo em thì điều đấy chả để làm gì cả, các cụ khó chịu thì tạt đầu em 1 cái rồi chạy biến đi, nếu cụ nào non tay hoặc em k phanh kịp thì hậu quả sẽ thế nào? Mà cái này lại tập trung rất đông ở các cụ đi xe biển 29, 30, 31 nhé.
Em có đôi lời thế, các cụ lần sau có gặp em thì nên làm như em nói ở trên ấy. Đừng đưa anh em vào thế khó như mấy cụ đã tạt đầu em các cụ nhé.
P/s: em là lái xe tải nên có nhiều cơ hội lê na trên các nẻo đường của đất nước, nên cụ nào có điều gì muốn hỏi về các cung, chặng đường thì cứ ới em câu. Nếu biết em xin giúp đỡ tận tình ạ
Như Quỳnh, Phố Nối biển đông dân cư, qua Phố Nối khoảng 10km cắm biển 50 đầu ngã 4 Ghẽ có tác dụng khoảng 2km (cái biển rất rõ ràng chỉ sợ cụ đi sát trái bị container hoặc xe tải che mất cụ ko trông thấy thì cụ nhìn cột báo giữa giải phân cách là đến HP còn 59km là cách biển hạn chế 50 1,5km), chạy thêm khoảng 40km nữa đến Phú Thái lại có biển đông dân cư, hầu như những điểm này đều bắn tốc độ, ngoài ra trục đg 5 có bắn tốc độ 80. Tốt nhất cụ để ý biển để đi 50 là 50, 80 là 80. Chúc cụ thượng lộ bình anCác cụ hay đi HP-HN có thể cho em biết cái biển báo khu dân cư ở những đoạn nào cần đặc biệt lưu ý kiểu như là: biển cắm khuất tầm nhìn hay vừa hết khu dân cư này lại đến ngay khu khác để em biết còn để ý kỹ ạ
Chào cụ! Lâu rồi cụ có đi đường 5 không, em nghe nói dạo này Hải Dương làm gắt lắm, em chuẩn bị đi đường 5 cũ cảm thấy hoang mang quá. Kính các cụ cho ý kiến chỉ đạo ạ.Chú ý tốc độ, và sai làn. Theo biển báo ở 2 đầu đường thì xe con chỉ đc đi làn trái duy nhất (vô lý lắm), nhưng để cãi đc cũng mất thời gian và mua bực. Cụ lại ở trong ra, biển lạ nên sẽ bị soi. Từ Hà Nội về Hải phòng trên đường 5 có ít nhất là 3 điểm bắn tốc độ, cụ chú ý.
E đi suốt, đoạn đường 5 qua địa phận Hải Dương chỉ có đè vạch, và tốc độ. Cụ chú ý biển báo là được.Chào cụ! Lâu rồi cụ có đi đường 5 không, em nghe nói dạo này Hải Dương làm gắt lắm, em chuẩn bị đi đường 5 cũ cảm thấy hoang mang quá. Kính các cụ cho ý kiến chỉ đạo ạ.
Cảm ơn cụ ạ!E đi suốt, đoạn đường 5 qua địa phận Hải Dương chỉ có đè vạch, và tốc độ. Cụ chú ý biển báo là được.
E 1 năm đi 4-5 lần, cũng thấy bt, mình đi đúng thì sợ quái j. Đoạn Hải dương thì mới cắm biển đông dân cư chỗ cầu Ghẽ đó, cắm bên phải đường nên cụ đi chú ý. Còn lại thì cứ nhìn rõ vạch phía trước hãy chuyển làn là ok, ko tự tin khi qua ngã 4 sợ sai vạch 1.18 (sai hướng), phải chuyển làn đè vạch liền thì cụ cứ vào làn giữa ở tất cả các ngã 4 chỗ Hải dương khi đi thẳng, đảm bảo ko bao giờ sai Bây giờ đi qua Hải dương chỉ cần chú ý: ko đè vạch liền và xi nhan khi chuyển làn là đi vô tư. Quá tốc độ thì ít người dính, trừ khi lỡ đãng or có tí quan hệ, vợt lại thaChào cụ! Lâu rồi cụ có đi đường 5 không, em nghe nói dạo này Hải Dương làm gắt lắm, em chuẩn bị đi đường 5 cũ cảm thấy hoang mang quá. Kính các cụ cho ý kiến chỉ đạo ạ.