nhìn lại mã lực của A đi, dùng từ cẩn thận không là A cho thành Đảng viên đấy:21::21:Bác ủng hộ bác ấy là em bắn đỏ đít cả 2 bác đới!:21::21::21:
nhìn lại mã lực của A đi, dùng từ cẩn thận không là A cho thành Đảng viên đấy:21::21:Bác ủng hộ bác ấy là em bắn đỏ đít cả 2 bác đới!:21::21::21:
Đúng là Cô thương không thì bác đã đi theo em rồi .Hôm trước nghe Bác Mèo bảo xe em có hiện tượng hao xăng, hôm nay em mang qua 87LH bảo dưỡng chế hòa khí, kim xăng , bơm xăng, buji ... và mấy thứ linh tinh nữa , nghe anh em thợ bảo , lọc xăng của xe em bẩn kinh ... cặn như bùn luôn , mà hôm trước đi như là sắp bị tèo bơm xăng , khi gần hết bình xăng là có hiện tượng đi cứ cà giật ,cà giật... tưởng sắo toi rồi chứ ... chứng tỏ "cô cũng còn thương em " (k)
Nếu muốn tiết kiệm Xăng hơn Bác thử xài thằng MAGSAVER xem.Sau 2 ngày em đi thử , hiện tượng hao xăng giảm 1 cách đang kể . trước đây đồng hồ luôn báo từ 5,6km/l - 6 km/l nay lên đến 9km/l -9,2km/l ... một bước đột phá lớn ... em tiết kiệm được ối tiền xăng :21:
Thay đê bác ơi không thì cứ muợn xe nó lại nóng như lò ý,mát mát chút để xóa đi cái tên ĐỐt Lò :21::21::21::21:Em mới thay cái dàn lạnh vì dàn xịn bị gỉ ở trong nên cứ vá chỗ này nó lại rò chỗ kia. Dàn mới cho vào thấy nhiệt độ đạt được 5-6 độ ở tốc độ gió 1. Nhưng khi tăng tốc độ gó lên số 4- hết cỡ hoặc khi ngồi nhiều người có nhiệt độ trong xe cao thì cửa gió nó tăng lên đến 16-17 độ.
Chắc cái dàn mới to quá (của Nhật) nên lốc không tải nổi, để em thay thử lốc xem nó ra răng rồi ới các bác nhá.
seo bác lại lói bạn em thía:21:Ặc .. chả bít thằng lào đen thía, cứ thò tay đến mượn là toi .. điều hòa
Quá ngon rồi còn gì hả bác!Em mới set lại , giờ đồng hồ chỉ 11,3 km/l (một nửa em đi trong thành phố và 1 nửa ngoại thành )
Bác mang đến nhà em sửa cho, chỉ lấy công vài vại Bia thôi .Ặc .. chả bít thằng lào đen thía, cứ thò tay đến mượn là toi .. điều hòa
em cần cái của nợ : 1 cái của nợ đóng mở cơ khí khi ra nhiệt cho nước.2 cái này khác nhau đấy bác nhé!
Em không PM được cho bác nên gửi bác minhninh mấy câu đây!
1 cái của nợ cấp điện cho quạt
1 cái của nợ đóng mở cơ khí khi ra nhiệt cho nước.
bác cần tư vấn em nói rõ từng cái cho bác nhé!
Không phải là gấu đâu, mà đây là 1 bệnh gọi là đóng đá dàn lạnh, như vậy hệ thống DH của bác bị bệnh rùi (có thể là do cảm biến lạnh dàn lạnh bị hỏng báo sai, lốc không ngắt....) đi kiểm tra sửa ngay điTinh hình là em thay cái lốc điều hòa loại gấu quá, dàn lạnh không tỏa nhiệt kịp nên nó cứ ngắt liên tục.
Dự định đang chế thêm một dàn lạnh nữa nẳm ở trần phía sau người lái & trước mặt hàng ghế thứ hai .. tuần sau em chiến .. có gì phọt lên bẩm các cụ nhá ..
Sắp có 2 dàn lạnh; 4 vùng điều hòa cho 4 người ngồi trên...2 người ngồi sau đi xông khôTinh hình là em thay cái lốc điều hòa loại gấu quá, dàn lạnh không tỏa nhiệt kịp nên nó cứ ngắt liên tục.
Dự định đang chế thêm một dàn lạnh nữa nẳm ở trần phía sau người lái & trước mặt hàng ghế thứ hai .. tuần sau em chiến .. có gì phọt lên bẩm các cụ nhá ..