- Biển số
- OF-186392
- Ngày cấp bằng
- 21/3/13
- Số km
- 348
- Động cơ
- 336,640 Mã lực
Được thế thì còn ji bằng có lần 2 là e mua bỉm để đóng đấy may mà ko cójingyongle nói:Vô năng hở cụ
Được thế thì còn ji bằng có lần 2 là e mua bỉm để đóng đấy may mà ko cójingyongle nói:Vô năng hở cụ
bao giờ cho tới ngày xưa phải nói là giỏiLái kiểu này qua 2 cua tay áo đèo Hải Vân lật là cái chắc.
Chạy thế này cũng phình phường thôi (bị dinh 2 lỗi khi vào chuồng - đụng xà ngang cả đầu và đuôi). Đi thi thì trượt m ựa nó rồi.
Hồi xưa Tổng cục vận tải hay tổ chức thi "lái xe giỏi" toàn quốc. Nhiều chú lái còn lụa hơn nhiều... Tiếc là thời đấy chả có vi déo vi dớ giề mà quay lại.
Năm 2003 em được ngồi ké đầu kéo Mỹ đời 92, biển HP, tài người HN, sinh năm 1978 chạy đêm từ Nhà máy chế biến thức ăn gia súc ở Xuân Mai về cây xăng trên đường Đà Nẵng của Tp Hải Phòng(hình như là cây xăng của cty vận tải Xuân Trường Hai) hết 1h45p. Mà lúc đó phải đi qua cầu Chương Dương và đoạn Yên sở rất khó đi. Khi ra đường 5 em nhìn trộm thấy kim đồng hồ toàn chỉ >100, có lúc 140km/h. Thật là vãi..lái! (Em không chém tí nào).Cụ nói chuẩn có hàng thằng này tèo ngay. Công ở hải phòng nhiều cụ chạy siêu hơn nhiều, năm 2009 e đã từng đi cùng với 1 cao thủ đầu kéo hải phòng từ tp thái nguyên về đức giang long biên thời gian mất 1h09p ngồi trên xe mà e cứ 2 tay ôm ấy
Thế là giỏi rồi cụ àbình thường mà.đi trong hình vậy thôi chứ đường trường chắc ji đã giỏi
Em tưởng phải rơi xà mà không đổ cọc mới là đượcLái kiểu này qua 2 cua tay áo đèo Hải Vân lật là cái chắc.
Chạy thế này cũng phình phường thôi (bị dinh 2 lỗi khi vào chuồng - đụng xà ngang cả đầu và đuôi). Đi thi thì trượt m ựa nó rồi.
Hồi xưa Tổng cục vận tải hay tổ chức thi "lái xe giỏi" toàn quốc. Nhiều chú lái còn lụa hơn nhiều... Tiếc là thời đấy chả có vi déo vi dớ giề mà quay lại.
Hôm nọ công tác tung cẩu e xem trên ti vi chương trình Quốc phòng CCTV của nó thấy hội thi trong quân đội nó đi ô tô Dongfeng trên 2 thanh ray tàu hỏa, đặt cách mặt đất hơn mét, dài hơn trăm mét