Trình lái hạng siêu cấp.
Em thấy một lần cái xe cont ở Tân Cảng lật ngang đè một chú dưới chân cầu cảng dẹp như lát chuối chiên mới lạnh người. Sau đận đấy mới có luật buộc các xe chở cont phải có gù 4 góc. Thêm lần một chú chủ xe ở cảng VIC bị xe gắp cont, dẫm ngang người nữa - mất tinh thần luônCụ chắc chưa nhìn lái xe cont trong cảng bao giờ nhỉ, lái như ông trên clip vừa rồi so với lái cont ở cảng là muỗi.
Cũng năm này em chạy tối HN-HP, đi con Su Viva 2 phanh đĩa mới cóng mà phải đóng tận trăm tư mới vượt được cái xe công đường 5, chắc phải chạy tầm 120, 130km/h. Sau nhát đó em hãi, toàn phải chạy theo không dám xin vượt nữa.Năm 2003 em được ngồi ké đầu kéo Mỹ đời 92, biển HP, tài người HN, sinh năm 1978 chạy đêm từ Nhà máy chế biến thức ăn gia súc ở Xuân Mai về cây xăng trên đường Đà Nẵng của Tp Hải Phòng(hình như là cây xăng của cty vận tải Xuân Trường Hai) hết 1h45p. Mà lúc đó phải đi qua cầu Chương Dương và đoạn Yên sở rất khó đi. Khi ra đường 5 em nhìn trộm thấy kim đồng hồ toàn chỉ >100, có lúc 140km/h. Thật là vãi..lái! (Em không chém tí nào).