- Biển số
- OF-100185
- Ngày cấp bằng
- 15/6/11
- Số km
- 11
- Động cơ
- 397,810 Mã lực
Thưa các cụ, chẳng là em có bà vợ già mazda 626 đời 96, nhìn chung em nó đã già, nên cũng lắm bệnh, mong các cụ giúp em những lời vàng ngọc để em chăm sóc vợ già được tốt hơn. Em mong các cụ xem hộ em mấy bệnh như sau và nơi sửa chữa (Em ở Hà Nội):
1) Trước đây mỗi lần em đạp hết côn thì xe tự nhiên bị chết máy (em sợ toát cả mồ hôi vì không quay được vô lăng và đạp phanh), sau nhờ cậu học trò bên ford kiểm tra, thì ra hóa ra đường làm mát lên con bù ga bị hỏng, cậu ta sửa cho em, đi ngon được 2 tháng, thì dạo này có hiện tượng thình thoảng khi em đạp hết côn vòng tua bị tụt xuống dưới 300, máy rung giật rất khó chịu, tuy nhiên không bị chết máy.
2) Tay lái xe em rất nặng, khi đánh hết lái vô lăng chỉ tự trả về có một nửa khi vào cua, hichcic thằng bạn em mỗi lần nó mượn xe em nó bảo thế này chả trách bắp tay mày to.
3) Hôm trước em đi vệ sinh becphun thì xe có hiện tượng như sau: em để garanti máy rất rung, nhưng khi em nhấn thêm ga cho vòng tua gần lên 1000v/ phút thì máy êm ru. (Nhân tiện các cụ cho em hỏi, cách đọc đồng hồ vòng tua, em chả biết đọc thế nào nữa, nó có 4 vạch: vạch số 0, rồi đến vạch 1, vạch 2, rồi đến con số 1, kim đồng hồ của em chỉ ở vạch 2 vậy vòng tua của em là tầm bao nhiêu hả các cụ? ).
4) Thỉnh thoảng em bật điều hòa lên xe rung rất kinh.
5) Khi bật điều hòa thì đồng hồ đo nhiệt độ máy của em chỉ về số 0 luôn, nếu không bật điều hòa thì bình thường.
Mong các cụ giúp em đặc biệt là bệnh số 1 và số 3, vẫn biết mua xe cũ là lắm bệnh, nhưng kinh tế của em cũng chưa đủ điều kiện để mua được xe mới. Xin rửa tai lắng nghe những lời dạy bảo của các cao nhân.
1) Trước đây mỗi lần em đạp hết côn thì xe tự nhiên bị chết máy (em sợ toát cả mồ hôi vì không quay được vô lăng và đạp phanh), sau nhờ cậu học trò bên ford kiểm tra, thì ra hóa ra đường làm mát lên con bù ga bị hỏng, cậu ta sửa cho em, đi ngon được 2 tháng, thì dạo này có hiện tượng thình thoảng khi em đạp hết côn vòng tua bị tụt xuống dưới 300, máy rung giật rất khó chịu, tuy nhiên không bị chết máy.
2) Tay lái xe em rất nặng, khi đánh hết lái vô lăng chỉ tự trả về có một nửa khi vào cua, hichcic thằng bạn em mỗi lần nó mượn xe em nó bảo thế này chả trách bắp tay mày to.
3) Hôm trước em đi vệ sinh becphun thì xe có hiện tượng như sau: em để garanti máy rất rung, nhưng khi em nhấn thêm ga cho vòng tua gần lên 1000v/ phút thì máy êm ru. (Nhân tiện các cụ cho em hỏi, cách đọc đồng hồ vòng tua, em chả biết đọc thế nào nữa, nó có 4 vạch: vạch số 0, rồi đến vạch 1, vạch 2, rồi đến con số 1, kim đồng hồ của em chỉ ở vạch 2 vậy vòng tua của em là tầm bao nhiêu hả các cụ? ).
4) Thỉnh thoảng em bật điều hòa lên xe rung rất kinh.
5) Khi bật điều hòa thì đồng hồ đo nhiệt độ máy của em chỉ về số 0 luôn, nếu không bật điều hòa thì bình thường.
Mong các cụ giúp em đặc biệt là bệnh số 1 và số 3, vẫn biết mua xe cũ là lắm bệnh, nhưng kinh tế của em cũng chưa đủ điều kiện để mua được xe mới. Xin rửa tai lắng nghe những lời dạy bảo của các cao nhân.
Chỉnh sửa cuối: