Báo cáo các cụ, nhà cháu nước không hao tí nào cả, việc xúc rửa két nước cháu vẫn thấy lơ tờ mơ lắm ạ! chẳng là hôm đi thay cái điện trở nhiệt độ (điều kiển tốc độ quạt) đề nghị thợ xúc rửa két nước, trong lúc đó mình tự tháo bình nước phụ ra xúc cho hệt lắng cặn. Thấy thợ họ chỉ bơm nước vào ống dẫn nước (nối vào thân vỏ máy) và xịt không khí vào thôi ạ (thật sự nhà cháu cũng k biết cái mà người ta gọi là két nước nó nằm ở đâu mà vệ sinh). Riêng cái bộ phận tản nhiệt (trước quạt gió) thì nhà cháu mỗi lần rửa xe cũng xit nước cẩn thận lắm á (vì cháu cũng đã đọc trươc các cụ mách bảo).
Còn vụ nước xanh nhà cháu tưởng chỉ để tránh lắng cặn thôi chứ ạ, đâu có tham gia giải nhiệt ? Mỗi khi vào gara nhà cháu cũng thay nước xanh, nhưng có hôm bị sôi (do cháy cầu trì quạt) nước chào hết ra ngoài, nên cháu tiện toàn đổ lavile, hoặc nước máy thôi ạ. Đề nghị cụ OCHA tiếp tục cho ý kiến chỉ đạo, mà vụ dây Phin cụ đã tìm thấy chưa ? để cho nhà cháu dây số 4 (dài nhất đó nhé).
A quên, còn vụ nghe phong phanh là "bảo dưỡng cái chổi than, quạt gió" yêu cầu thợ (Tuấn cầu đôi) bảo dưỡng, họ nói "loại đó là đúc liền, tháo ra phải đục, chế lại, khi nó chưa kêu thì chưa cần bảo dưỡng" còn việc nó yếu hay không đủ công suất (lưu lượng gió) thì nhà cháu không biết thế nào là yếu và kiểm tra ra sao?
Nên giờ đi xe, mỗi khi trên đường từ xa xăm có hiện tượng ùn tắc là nhà cháu sợ lắm ạ, k biết lúc đó có tạt vào lề mà để nguội rồi đi tiếp được hay không, nó mà "thổi gioăng" thì chết mất. Cháu đang định nhờ cụ Hậu kiểm tra tổng thể để xử lý triệt để.