- Biển số
- OF-315113
- Ngày cấp bằng
- 8/4/14
- Số km
- 9,617
- Động cơ
- 373,010 Mã lực
Dốt phần nhỏ, vì miếng ăn phần lớnTỉ lệ đất cho giao thông có 7%, lờ đờ dốt thì dân phải chịu thôi, dân chọn lờ đờ mà
Dốt phần nhỏ, vì miếng ăn phần lớnTỉ lệ đất cho giao thông có 7%, lờ đờ dốt thì dân phải chịu thôi, dân chọn lờ đờ mà
1. Phân luồng Giao thông của Hn quá kém của lực lượng chức năng khi xảy ra ùn ứ ở một số điểm.
2. Phân lane giữa xe ê tô và xe máy của Hn cần học tập tp HCM. Nhìn ảnh ê tô tràn hết lane mặt đường, buộc xe máy leo hè và đan xen với ê tô khắp mọi tuyến phố là căn nguyên của chen lấn và ùn tắc không có nút gỡ ở mỗi giao lộ.
Tỉ lệ đất cho giao thông có 7%, lờ đờ dốt thì dân phải chịu thôi, dân chọn lờ đờ mà
E có việc gì mà đi vào LVL thì rất ức chế, e ko muốn đi láo chèn ép 2 bánh nên cứ xếp hàng men theo làn gần làn BRT, xe thì đông nên gần như toàn tuyến xếp hàng nhích từng tí một, nghĩ ló cháncái đường lê văn lương này giao thông rất chán.đường thì bé tí. 3 làn thì brt 1 làn. xe rẽ trái toàn cắt mặt xe brt đi thẳng. chưa kể bh trung cư chỗ này gần bằng hh đến nơi rồi thì toang là chắc. k mưa em đi qua vẫn ùn kinh lắm
Chuẩn đấy. Cả đoàn đi gù mà mình đi thẳng người là mình có tội đấy . Con đường cũng như dòng sông thôi. Nước đổ về nhiều mà sông vẫn bé thì đương nhiên là nó sẽ ngập tràn bờ, còn ông mở rộng sông ra, mở nhiều nhánh sông phụ thì đương nhiên nó sẽ không ngập nữa.Dốt khối mà dốt. Toàn biết tỏng mà éo làm vì làm lấy tiền đâu mà mang về con con cháu, thẻ xanh thẻ đỏ nước ngoài. Đừng nói là dốt nhé, thủ đoạn éo ai bằng đâu.
Cái tư duy đè đầu cưỡi cổ người khác để có lợi cho mình nó ăn sâu vào máu rồi cụ, e là khó chữa. Hôm nọ em ra cột ATM rút tiền, bao nhiêu người đang đứng xếp hàng thì có 1 con bé nó lao xồng xộc vào bên trong cột. Em thấy chướng mắt quá nên mới bảo là em ơi ra ngoài này xếp hàng đi, ko thấy mọi người ở ngoài này cũng đang phải chờ đến lượt à?Hàng ngày, hàng giờ vẫn bệnh duy nhất là càng đông càng lao lên sai làn để tranh cướp khoảng trống, càng mưa càng nắng thì càng thậm tệ và hậu quả đương nhiên sẽ thế này. Ko biết trách ai và kêu ai được nữa
Em thi thoảng xuống Yên Nghĩa, toàn đi đg thanh xuân rồi leo lên đê đi cho dễ chứ LVL thì không đi nổi. Cụ nào thấm cảnh buổi chiều chạy xe từ Láng hạ về Yên Nghĩa nó mới phê, tầm 1.5 tiếng là bt.E có việc gì mà đi vào LVL thì rất ức chế, e ko muốn đi láo chèn ép 2 bánh nên cứ xếp hàng men theo làn gần làn BRT, xe thì đông nên gần như toàn tuyến xếp hàng nhích từng tí một, nghĩ ló chán
Cái tư duy đè đầu cưỡi cổ người khác để có lợi cho mình nó ăn sâu vào máu rồi cụ, e là khó chữa. Hôm nọ em ra cột ATM rút tiền, bao nhiêu người đang đứng xếp hàng thì có 1 con bé nó lao xồng xộc vào bên trong cột. Em thấy chướng mắt quá nên mới bảo là em ơi ra ngoài này xếp hàng đi, ko thấy mọi người ở ngoài này cũng đang phải chờ đến lượt à?
Con bé đấy nó bảo Ơ em biết đâu đc, thấy anh đứng tít ngoài kia em tưởng anh ko rút nên em vào.
Mọi người đứng ngoài cũng nói thêm vài câu mà nó vẫn mặt dày đứng im trong cột để chờ người trước rút xong là đến nó luôn. Em nghĩ cũng cay, nhưng nghĩ nói nó còn chẳng ăn thua, đụng chân đụng tay thì lại mang tiếng. Đành nhịn.
Vâng, nếu đi đến cuối LVL thì e hay chọn vòng sang ĐLTL, rẽ vào Lê Trọng Tấn đi cho nhanh, nhưng nếu có việc ở khu giữa đường thì buộc phải bon chen vào LVLEm thi thoảng xuống Yên Nghĩa, toàn đi đg thanh xuân rồi leo lên đê đi cho dễ chứ LVL thì không đi nổi. Cụ nào thấm cảnh buổi chiều chạy xe từ Láng hạ về Yên Nghĩa nó mới phê, tầm 1.5 tiếng là bt.
Chuẩn rồi ạTỉ lệ đất cho giao thông có 7%, lờ đờ dốt thì dân phải chịu thôi, dân chọn lờ đờ mà
Quy hoạch lần đầu lúc nào cũng chuẩn và đẹp như Tây, sau điều chỉnh nó mới là vấn đề ạChuẩn rồi ạ
Trong khi tỉ lệ tiêu chuẩn phải từ 20~25%
Quy hoạch như ccc
Dọc tuyến LVL- Tố Hữu thì có 1 rừng nhà cao tầng
Nguyên nhân cốt lõi là Quy Hoạch như mứt
Còn ý thức giao thông chỉ là hệ lụy thôi