- Biển số
- OF-171261
- Ngày cấp bằng
- 12/12/12
- Số km
- 2,098
- Động cơ
- 363,837 Mã lực
E bò lúc 17h từ Trần Quang Khải ra đê Lĩnh Nam mất 40'
Lại còn mấy a rình bắt nữa chứcái đường lê văn lương này giao thông rất chán.đường thì bé tí. 3 làn thì brt 1 làn. xe rẽ trái toàn cắt mặt xe brt đi thẳng. chưa kể bh trung cư chỗ này gần bằng hh đến nơi rồi thì toang là chắc. k mưa em đi qua vẫn ùn kinh lắm
Mưa của cụ Bò đẹp nhỉ, đầy màu! Chiều nay em nhõn 1 màu!Hà Nội mưa là tắc
Chã để ý xem, tắc ở trong bức ảnh của chủ thớt hoàn toàn là do các phuơng tiện của hai con đường vuông góc đã lao vào chặn nhau ở ngã tư. Ô tô xe máy lấn làn lại đến sau khi đã tắc.1. Phân luồng Giao thông của Hn quá kém của lực lượng chức năng khi xảy ra ùn ứ ở một số điểm.
2. Phân lane giữa xe ê tô và xe máy của Hn cần học tập tp HCM. Nhìn ảnh ê tô tràn hết lane mặt đường, buộc xe máy leo hè và đan xen với ê tô khắp mọi tuyến phố là căn nguyên của chen lấn và ùn tắc không có nút gỡ ở mỗi giao lộ.
Tôi thấy chẳng khổ "mọi người".
"mọi người" biết rõ là cứ cố chen lên thì "mọi người" sẽ lãnh đủ hậu quả như này - và "mọi người" vẫn làm.
Tự ị ra thì tự hót vậy.
Cụ chụp bằng máy gì mà đẹp vậy
Ha ha, Hai cụ không thấy là anh ý thuổng ảnh của Vietnamnet rồi dán vào còm của anh ấy àMưa của cụ Bò đẹp nhỉ, đầy màu! Chiều nay em nhõn 1 màu!
Rất nhiều người không chỉ khen, mà còn bắt người khác phải biết ơn thằng bán vé đã tạo điều kiện cho nhiều người được ngủ...!Ngủ thiếu ý thức:
Phòng 10m2 đang 2 thằng ngủ.
1 thằng nó bán vé cho thêm người vào.
Giờ phòng 30 thằng.
Thằng bán vé nó thoát tục, lên cm cung trăng ngồi sờ đùi chị Hằng thưởng rượu ngắm dưới phòng phàm:
Một ổ nhung nhúc, thằng đếu nào cũng chửi thằng khác là ngu là : Ngủ thiếu ý Thức
Mỗi đường Võ chí công là e thấy đi đúng làn.1. Phân luồng Giao thông của Hn quá kém của lực lượng chức năng khi xảy ra ùn ứ ở một số điểm.
2. Phân lane giữa xe ê tô và xe máy của Hn cần học tập tp HCM. Nhìn ảnh ê tô tràn hết lane mặt đường, buộc xe máy leo hè và đan xen với ê tô khắp mọi tuyến phố là căn nguyên của chen lấn và ùn tắc không có nút gỡ ở mỗi giao lộ.
Ô tô dàn hàng 3 thế kia sao chả tắcHà Nội mưa là tắc
Tỉ lệ đất cho giao thông có 7%, lờ đờ dốt thì dân phải chịu thôi, dân chọn lờ đờ màNhìn ảnh toàn thấy nhà với nhà cao, cao mãi, còn đường tý tẹo, tắc là hợp logic.
Hqua em đi làm về, thấy Thái Hà hướng về Chùa Bộc tắc dài, nhưng tuyệt không có ô tô xe máy chen lên làn ngược chiều, hoá ra có loạt csgt mặc áo mưa đứng giữa đường cầm bộ đàm phân luồng.Chã để ý xem, tắc ở trong bức ảnh của chủ thớt hoàn toàn là do các phuơng tiện của hai con đường vuông góc đã lao vào chặn nhau ở ngã tư. Ô tô xe máy lấn làn lại đến sau khi đã tắc.
Chỉ cần 1/2 những ông ở trong ngã tư ấy chậm lại 1 nhịp đèn cỡ 40s là cả nghìn người thoát cảnh khổ sở. Mỗi người chỉ chậm lại 40s thôi là có thể về đến nhà sớm 40 phút.
Nhưng không, ra cái dự thảo bắt người tham gia giao thông phải quan tâm đến tình trạng tắc đường trước khi lao vào ngã tư cũng bị chửi là “tại sao đèn xanh cũng không cho đi”. Rõ lạ, đấu tranh quyền được đi 10 m khi đèn xanh để vào ngã tư chặn người khác nhưng tắc đường lại chê đường ... bé
Tư duy ám ảnh đi xếp hàng lấy gạo, thịt thời bao cấp mà. Không cố mà nhao lên trước cứ chờ thì chết đói.Chuẩn. Ai cũng cứ cố chen lên trước thì tất cả cùng kẹt lại.
Cứ sang xứ người mà xem, xe cộ đông còn hơn kiến, nhưng cứ theo thứ tự mà di chuyển, tuy chậm nhưng không bị chôn chân như cảnh này.