[Funland] Kinh hoàng tắc đường trong cơn giông cuối h chiều nay

3sao

Xe điện
Biển số
OF-171261
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
3,062
Động cơ
363,837 Mã lực
E bò lúc 17h từ Trần Quang Khải ra đê Lĩnh Nam mất 40' #:-s
 

30xx1631

Xe điện
Biển số
OF-80767
Ngày cấp bằng
20/12/10
Số km
2,764
Động cơ
-25,257 Mã lực
Nơi ở
định công thôn
Trời mưa, các cụ có 4b đều lôi hết ra đi, bình thửong có khi tiết kiệm tiền xăng và tiền gửi có khi đi 2 bánh, mưa to tầm nhìn giảm đi chậm cũng làm tắc đường, trời mưa đa phần các a XXX cũng nghỉ tránh mưa, trời mưa ai cũng hối hả muốn về nhà sớm... thì tắc cũng là hiển nhiên... còn hạ tầng , quy hoạch thì biến ko đổi
 

cãi cùn

Xe tải
Biển số
OF-551298
Ngày cấp bằng
19/1/18
Số km
478
Động cơ
160,850 Mã lực
Tuổi
34
cái đường lê văn lương này giao thông rất chán.đường thì bé tí. 3 làn thì brt 1 làn. xe rẽ trái toàn cắt mặt xe brt đi thẳng. chưa kể bh trung cư chỗ này gần bằng hh đến nơi rồi thì toang là chắc. k mưa em đi qua vẫn ùn kinh lắm
 

Altis-2011

Xe tải
Biển số
OF-295401
Ngày cấp bằng
9/10/13
Số km
220
Động cơ
266,005 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
cái đường lê văn lương này giao thông rất chán.đường thì bé tí. 3 làn thì brt 1 làn. xe rẽ trái toàn cắt mặt xe brt đi thẳng. chưa kể bh trung cư chỗ này gần bằng hh đến nơi rồi thì toang là chắc. k mưa em đi qua vẫn ùn kinh lắm
Lại còn mấy a rình bắt nữa chứ
 

yesterday

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-613461
Ngày cấp bằng
2/2/19
Số km
601
Động cơ
124,985 Mã lực
Tuổi
43
Mấy ông Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Tố Hữu thì thành giai thoại rồi
 

Grandis 2005

Xe điện
Biển số
OF-80914
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
3,737
Động cơ
438,814 Mã lực
1. Phân luồng Giao thông của Hn quá kém của lực lượng chức năng khi xảy ra ùn ứ ở một số điểm.
2. Phân lane giữa xe ê tô và xe máy của Hn cần học tập tp HCM. Nhìn ảnh ê tô tràn hết lane mặt đường, buộc xe máy leo hè và đan xen với ê tô khắp mọi tuyến phố là căn nguyên của chen lấn và ùn tắc không có nút gỡ ở mỗi giao lộ.
 

Vinhuser

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-296548
Ngày cấp bằng
25/10/13
Số km
1,637
Động cơ
329,663 Mã lực
1. Phân luồng Giao thông của Hn quá kém của lực lượng chức năng khi xảy ra ùn ứ ở một số điểm.
2. Phân lane giữa xe ê tô và xe máy của Hn cần học tập tp HCM. Nhìn ảnh ê tô tràn hết lane mặt đường, buộc xe máy leo hè và đan xen với ê tô khắp mọi tuyến phố là căn nguyên của chen lấn và ùn tắc không có nút gỡ ở mỗi giao lộ.
Chã để ý xem, tắc ở trong bức ảnh của chủ thớt hoàn toàn là do các phuơng tiện của hai con đường vuông góc đã lao vào chặn nhau ở ngã tư. Ô tô xe máy lấn làn lại đến sau khi đã tắc.
Chỉ cần 1/2 những ông ở trong ngã tư ấy chậm lại 1 nhịp đèn cỡ 40s là cả nghìn người thoát cảnh khổ sở. Mỗi người chỉ chậm lại 40s thôi là có thể về đến nhà sớm 40 phút.

Nhưng không, ra cái dự thảo bắt người tham gia giao thông phải quan tâm đến tình trạng tắc đường trước khi lao vào ngã tư cũng bị chửi là “tại sao đèn xanh cũng không cho đi”. Rõ lạ, đấu tranh quyền được đi 10 m khi đèn xanh để vào ngã tư chặn người khác nhưng tắc đường lại chê đường ... bé ;))
 
Chỉnh sửa cuối:

farevell

Xe buýt
Biển số
OF-306717
Ngày cấp bằng
6/2/14
Số km
947
Động cơ
303,436 Mã lực
em làm ở lê văn lương 5h thấy biến cái chạy ngay may kịp qua ngã tư kinh hoàng kia :))
 

hungtt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-1209
Ngày cấp bằng
8/8/06
Số km
3,808
Động cơ
614,493 Mã lực
Nơi ở
HN
Nhân thức khuya làm việc lại cũng đang viết thuyết minh cho 1 dự án đô thị miền núi nên em mở lon bia ngồi chém tí:

Em cho rằng tỷ trọng nguyên nhân gây ra ùn tắc GT do các lỗi:
- 50% thuộc về quy hoạch đô thị ( thiếu hụt tuyến vận tải công cộng, các khu đô thị mật độ dân số cao bám quá gần trung tâm, mật độ XD cực cao, chấp thuận quy hoạch tùy tiện, quy hoạch XD và cơ cấu công trình xã hội thiếu trầm trọng so với lượng người ở từng khu...)
- 40% ý thức tham gia GT ( bao gồm cả trình độ hiểu biết pháp luật, ý thức văn hóa...chừng nào còn tàn dư ý thức hệ thời bao cấp trong đầu thì việc tranh giành phần hơn khi tham gia giao thông vẫn còn - đèn chưa xanh đã lao lên - đèn đỏ rồi vẫn cố vớt vát vượt vù vù..)
- 5% do chất lượng công trình giao thông ( đường ngập, đèn hỏng, bố trí điều khiển giao thông chưa đồng bộ, nhiều đường ngang lỗi rẽ gần nhau, lỗi 1 phần do quy hoạch ảnh hưởng).
- 5% do những người thực thi pháp luật không chấp hành xử lý đúng nguyên tắc (cho bán hàng vỉa hè, xe máy để tùy tiện, xử phạt không biên lai....)

Em thích quan điểm quy hoạch này của chuyên gia xã hội học TS. Phạm Quỳnh Hương
"Hà Nội chỉ nên quy hoạch các ngành là trung tâm những lĩnh vực mà không nơi nào ngoài Hà Nội có, đó là chính trị, văn hóa, lịch sử, tri thức. Những chức năng khác nên mạnh dạn trao cho các địa phương xung quanh khác...Đó là cách tạo điều kiện để các tỉnh khác có điều kiện bình đẳng để phát triển, và cũng chính là tạo điều kiện để Hà Nội có thể phát triển mà không bị sức ép quá mạnh do sức hút dân số gây ra.
Thiết lập những liên kết với những trung tâm phát triển ở những tỉnh, vùng xung quanh, giúp Hà Nội giảm bớt sức hút, giảm dân số, kéo theo giảm quá tải hạ tầng, giữ được môi trường tốt, dễ trở nên thành phố sống tốt."

Em chạy từ trong TP đi Phủ Lý làm việc thì thời gian tương đương đi từ nhà đến Mỹ Đình.

Người tràn về thì đông mà chất lượng công việc- chất lượng lao động quá thấp. Đơn cử nhà em có mảnh đất nho nhỏ không ở đến thì cho 1 xưởng SX sắt thép XD thuê kinh doanh SX, tổng cộng 6 chú cả chủ cả thợ kèm 2 gia đình của chúng nó lốc nhốc ở đâu về đây, trẻ con vợ mướp nheo nhóc. Lại còn cho thêm 1-2 ông Grab ở ké như bộ tộc nào đó quây quần. Thế nhưng thỉnh thoảng có việc đặt chúng nó làm thì như mứt. Trong khi đó tiền thuê mặt bằng luôn chậm và nợ. Cũng chẳng hiểu đổ về thủ đô làm gì khi phải mệt mỏi như thế. Hình thái tự do di cư làm những việc loanh quanh không bền vững quá nhiều chứ chẳng ít mà cuối cùng cũng thu nhập cũng chỉ đủ chi tiêu trang trải vì chi phí sinh hoạt chiếm hết thu nhập. Cứ như dịp sau khi gỡ bỏ cách ly COVID nhưng quãng từ 16/4 đến trước 1/5 là em thấy ổn, lượng người thường trú thực sự đúng con số, đông nhưng không bế tắc.
 
Chỉnh sửa cuối:

vietpq75hanes

Xe container
Biển số
OF-25818
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
7,220
Động cơ
552,355 Mã lực
Ko có đèn giao thông, ko có CSGT điều khiền, ko nhường nhau, thế là đứng im hết.
 

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
48,026
Động cơ
875,032 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Tôi thấy chẳng khổ "mọi người".

"mọi người" biết rõ là cứ cố chen lên thì "mọi người" sẽ lãnh đủ hậu quả như này - và "mọi người" vẫn làm.
Tự ị ra thì tự hót vậy.

Ngủ thiếu ý thức:

Phòng 10m2 đang 2 thằng ngủ.
1 thằng nó bán vé cho thêm người vào.
Giờ phòng 30 thằng.
Thằng bán vé nó thoát tục, lên cm cung trăng ngồi sờ đùi chị Hằng thưởng rượu ngắm dưới phòng phàm:

Một ổ nhung nhúc, thằng đếu nào cũng chửi thằng khác là ngu là : Ngủ thiếu ý Thức
 

DE.VN

Xe tăng
Biển số
OF-719166
Ngày cấp bằng
7/3/20
Số km
1,153
Động cơ
91,315 Mã lực
Nơi ở
Nơi đất trời giao hoan

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,598
Động cơ
904,511 Mã lực
Ngủ thiếu ý thức:

Phòng 10m2 đang 2 thằng ngủ.
1 thằng nó bán vé cho thêm người vào.
Giờ phòng 30 thằng.
Thằng bán vé nó thoát tục, lên cm cung trăng ngồi sờ đùi chị Hằng thưởng rượu ngắm dưới phòng phàm:

Một ổ nhung nhúc, thằng đếu nào cũng chửi thằng khác là ngu là : Ngủ thiếu ý Thức
Rất nhiều người không chỉ khen, mà còn bắt người khác phải biết ơn thằng bán vé đã tạo điều kiện cho nhiều người được ngủ...!
 
  • Vodka
Reactions: TPS

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
12,465
Động cơ
661,817 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
1. Phân luồng Giao thông của Hn quá kém của lực lượng chức năng khi xảy ra ùn ứ ở một số điểm.
2. Phân lane giữa xe ê tô và xe máy của Hn cần học tập tp HCM. Nhìn ảnh ê tô tràn hết lane mặt đường, buộc xe máy leo hè và đan xen với ê tô khắp mọi tuyến phố là căn nguyên của chen lấn và ùn tắc không có nút gỡ ở mỗi giao lộ.
Mỗi đường Võ chí công là e thấy đi đúng làn.
 

vodanh_0282

Xe tải
Biển số
OF-196655
Ngày cấp bằng
31/5/13
Số km
489
Động cơ
330,246 Mã lực
Ô tô thì chen hết vào làn xe máy, xe máy thì phi vào làm ô tô, nhiều cụ lại cũng thích chen vào trung tâm sống cho tiện. Hà nội không vội được đâu!
 

kanishi

Xe container
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
5,111
Động cơ
405,471 Mã lực
Website
tcb100k.com
Nhìn ảnh toàn thấy nhà với nhà cao, cao mãi, còn đường tý tẹo, tắc là hợp logic.
Tỉ lệ đất cho giao thông có 7%, lờ đờ dốt thì dân phải chịu thôi, dân chọn lờ đờ mà
 

kanishi

Xe container
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
5,111
Động cơ
405,471 Mã lực
Website
tcb100k.com
Chã để ý xem, tắc ở trong bức ảnh của chủ thớt hoàn toàn là do các phuơng tiện của hai con đường vuông góc đã lao vào chặn nhau ở ngã tư. Ô tô xe máy lấn làn lại đến sau khi đã tắc.
Chỉ cần 1/2 những ông ở trong ngã tư ấy chậm lại 1 nhịp đèn cỡ 40s là cả nghìn người thoát cảnh khổ sở. Mỗi người chỉ chậm lại 40s thôi là có thể về đến nhà sớm 40 phút.

Nhưng không, ra cái dự thảo bắt người tham gia giao thông phải quan tâm đến tình trạng tắc đường trước khi lao vào ngã tư cũng bị chửi là “tại sao đèn xanh cũng không cho đi”. Rõ lạ, đấu tranh quyền được đi 10 m khi đèn xanh để vào ngã tư chặn người khác nhưng tắc đường lại chê đường ... bé ;))
Hqua em đi làm về, thấy Thái Hà hướng về Chùa Bộc tắc dài, nhưng tuyệt không có ô tô xe máy chen lên làn ngược chiều, hoá ra có loạt csgt mặc áo mưa đứng giữa đường cầm bộ đàm phân luồng.
Các anh áo vàng ăn thì ăn còn mưa là phải làm, mấy chỗ tắc là chủ yếu ít nhân sự quá, có mỗi 2-3 anh đứng bất lực, tối qua đoạn Thái Hà Huỳnh Thúc Kháng giữ làn rất tốt
 

hungtt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-1209
Ngày cấp bằng
8/8/06
Số km
3,808
Động cơ
614,493 Mã lực
Nơi ở
HN
Chuẩn. Ai cũng cứ cố chen lên trước thì tất cả cùng kẹt lại.
Cứ sang xứ người mà xem, xe cộ đông còn hơn kiến, nhưng cứ theo thứ tự mà di chuyển, tuy chậm nhưng không bị chôn chân như cảnh này.
Tư duy ám ảnh đi xếp hàng lấy gạo, thịt thời bao cấp mà. Không cố mà nhao lên trước cứ chờ thì chết đói.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top