- Biển số
- OF-178915
- Ngày cấp bằng
- 28/1/13
- Số km
- 206
- Động cơ
- 340,460 Mã lực
E xem mà bủn rủn chân tay.
Thế cực đoan quá, đa số mọi người trong đó có ofer cũng rất ghét hung thần tải bồn công... nhưng cũng tùy tình huống mà chửi chứ cụTôi có người quen cũng bị mấy ông đường dài này lấy đi cuộc sống mà tin còn chả lên báo nữa cơ, cho nên không ưa được mấy ông này, cụ thông cảm.
Chưa kể cái chuyện tài cont chơi đá lên cả báo thì thực sự chán chả muốn phân tích về cont.
Trong một group kín em tham gia. Có thành viên chứng kiến vụ này, hai xe đều đi lúc đèn xanh, nhưng xe con rẽ trái trước mặt cont, cont đánh lái tránh và lật.Xe công nó phi như cướp, chả khác mấy ông xe khách đường dài, năm ngoái năm kia Tây Ninh chả có cụ cũng lái xe con chở cả gia đình đi qua ngã tư bị xe khách đường dài đâm chết cả nhà.
Thông tin báo chí kể cả lấy từ Ca cũng chác gì đã đủ và thật.
Cái này gọi là đạo đức giả, hay còn gọi là đạo đức mạng cũng đcCccm nào chửi bà gội đầu kia thì làm ơn tắt clip đi đừng có xem. Vì cái clip cũng từ 1 người có hành vi như bà đó quay mới có cho cccm xem đấy. Em ko hoan nghênh, cổ vũ hành vi đó nhưng xét cho cùng mình là người xem tin, hóng chuyện, nếu ko có mấy người đó làm "thực địa" lấy tư liệu thì 100% cccm trên đây thế nào cũng thắc mắc hình đâu, clip đâu cho mà xem.
Cũng khá buồn cười khi có nhiều cụ mợ xem mấy hình ảnh, clip ghê rợn chán chê xong kêu gọi xóa, del ra vẻ ta đây này nọ. Nghịch lý vãi!
vô lý, nếu rẽ trái trc mặt công thì sao lại đè phần gần đuôi contener lên xe con đc ạ?Trong một group kín em tham gia. Có thành viên chứng kiến vụ này, hai xe đều đi lúc đèn xanh, nhưng xe
con rẽ trái trước mặt cont, cont đánh lái tránh và lật.
Tốc độ xe cont không như ăn cướp.
Nhẽ xe con nhường cho cont thì đã không có chuyện gì xảy ra.
Bác đúng ạ.Cụ nói vậy chủ quan quá. Đã biết ai đúng sai thế nào?
Rip nạn nhân. Sợ thật dí camera sát vào nữa, thú tính thật. E có thằng bạn gđ doanh nghiệp còi còi cứ nghe tai nạn chết ng đâu phải phi bẰng đc đến xem, hình như cũng là 1 loại bệnh thì phải. Nhìn thấy anh cont là phải tránh xa, to cao lừng lững, hãi lắm.Em ko dám xem hết. Sao cái cô bé làm đầu máu lạnh thế
Cccm nào chửi bà gội đầu kia thì làm ơn tắt clip đi đừng có xem. Vì cái clip cũng từ 1 người có hành vi như bà đó quay mới có cho cccm xem đấy. Em ko hoan nghênh, cổ vũ hành vi đó nhưng xét cho cùng mình là người xem tin, hóng chuyện, nếu ko có mấy người đó làm "thực địa" lấy tư liệu thì 100% cccm trên đây thế nào cũng thắc mắc hình đâu, clip đâu cho mà xem.
Cũng khá buồn cười khi có nhiều cụ mợ xem mấy hình ảnh, clip ghê rợn chán chê xong kêu gọi xóa, del ra vẻ ta đây này nọ. Nghịch lý vãi!
Cũng là quay nhưng quay ở mức độ ghi nhận sự việc nó khác, người bình thường, không có trách nhiệm làm phóng viên hay csgt ghi nhận hiện trường gì cả mà cứ nhăm nhăm chĩa ống kính để ghi lại thật kỹ, thật cận cảnh những hình ảnh thương tật chết chóc của đồng loại thì có cái óc kém cả loài kền kền, kền kền nó bu xác chết còn do miếng ăn.Cái này gọi là đạo đức giả, hay còn gọi là đạo đức mạng cũng đc
chẳng biết có cụ cont mà em có kỉ liệm trên này không,chuyện sảy ra vào khoảng tháng 7 hay 8 năm trước,lúc đấy em mới lấy bằng,đang đi phụ xe tải.hôm đấy lái xe cho em cầm lái thử chạy trên cầu thanh trì hướng từ đại lộ thăng long về đường 5 nhưng chỉ mới lên cầu một đoạn thôi,em chạy xe tải 1t4.lúc đấy em chạy làn trái cho dễ bám(tâm lý chung của những lái mới)thì 1 cụ cont đi làn trái cứ còi đèn các kiểu xin vượt,em quan sát thấy thế là theo phản xạ đánh lái sang phải để nhường đường mà không nhìn gương phải.lúc đấy cũng 1 cụ cont chạy làn phải của em đang định vượt em nhưng may cụ ý cứng tay phanh giảm tốc độ,lái xe của em bảo giuwx nguyên tay lái,chỉ chút xíu nữa thôi là em thành xúc xích,may cụ bên phải phanh được,cụ ý cứ luôn mồm chửi em.lái xe của em mặt xanh nanh vàngQua vụ này và nhiều vụ va chạm với xe cont khác, em thấy rất nhiều các tai nạn là do các cụ lái xe con, xe máy còn ít kinh nghiệm lưu thông, và đặc biệt là ít kinh nghiệm "giao lưu" trên đường với xe cont. Về cơ bản xe cont ít đi ẩu đi láo, chủ yếu là do xe nặng, quán tính lớn nên khi đã vào đà rất khó dừng lại nếu không muốn đánh lái lật xe. Nói về độ đi ẩu thì mấy ông xe ben xe chở đất mới là đi láo vì hầu hết đi trên địa bàn đã được bảo kê. Còn xe cont chạy liên tỉnh thân cô thế cô chả có bảo kê mấy đâu.
Em ngày nào cũng đồng hành với hàng chục xe cont nên chia sẻ với cac cụ thế này:
1. Tuyệt đối tránh tạt đầu, cắt mặt, vào cua vào xuyến trước đầu cont.
2. Vệt bánh sau xe cont không trùng vệt bánh trước, khi vào cua cont bao giờ cũng ôm cua rộng, cụ nào vượt ngoài dễ ăn quả vẩy đuôi bẹp xe ngay.
3. Cont đang quay đầu hay lùi thì để nó quay xong, đừng chèn vào làm gì
4. Chạy đường trường muốn xin vượt cont hoặc chuyển làn cứ bình tĩnh ra tín hiệu, khi họ thấy cho vượt được họ sẽ nhường, đừng nóng lấn làn vượt ngay là dễ ăn đối đầu hoặc cont tạt ra là ăn đủ. Cont nhiều khi muốn tạt vào cho vượt nhưng vướng 1 cái xe máy chạy song song ở làn trong là nó không thể vào được. Hoặc xe bé ngóc đầu ra xi nhan xin lên nhưng vào đúng vùng mù thì tài cont nhìn qua gương cạnh họ cũng không thấy được ngay.
Em chả xem vì sợ nhưng nếu đi sang phải thì sẽ lật sang trái vì khi lái xe đánh tay lái sang phải nhưng công hàng nặng quán tính lớn nên vẫn theo hướng thẳng chưa kịp thay đổi nên bị lật sang trái. Cũng giống như khi đang đi xe nếu phanh gấp phần ngồi thì dừng lại nhưng phần đầu thì theo quán tính vẫn đang đi nên người mình bị chúi về phía trước cụ ạ.Né phải sao lại lật sang trái được , cụ xem lại ảnh đê
Dạng nghiện, đầu nó chả nghĩ gì nữa, chỉ nghĩ đến chữ HOT trên face, zalo.. thậm chí khéo còn live view nữa ấy chứ. Tiếc là loại nghiện này nó dẫn đến tác dụng phụ là vô cảmE cũng giống như các cụ, đến đoạn quay gần là phải tua, vậy mà mợ đang gội đầu còn dí sát máy điện thoại vào quay, vậy mới hiểu tại sao xã hội bây h nhiều người đâm chém nhau ko ghê tay, đến một mợ còn bạo thế nữa là
Sang làn trước đầu cont khác với trước xe bé vì xe bé có thể phanh ngay, cont thì quán tính lớn có phanh cũng khó giảm đc ngay, mà phanh dúi thì xô công lật xe, nếu xe chở sắt cây sắt cuộn nó văng lên là phẳng cả cabin luôn. Nên muốn sang làn trước đầu cont thì nếu xe khỏe, đường trống, lái cứng thì chạy kiểu vọt 1 phát tít luôn. Còn không thì cứ xi nhan và chạy đều tốc, liếc gương cạnh thấy cont nó chạy gần như đồng tốc vs mình 1 đoạn hãy sang, đấy là lúc nó đã giảm tốc để nhường.chẳng biết có cụ cont mà em có kỉ liệm trên này không,chuyện sảy ra vào khoảng tháng 7 hay 8 năm trước,lúc đấy em mới lấy bằng,đang đi phụ xe tải.hôm đấy lái xe cho em cầm lái thử chạy trên cầu thanh trì hướng từ đại lộ thăng long về đường 5 nhưng chỉ mới lên cầu một đoạn thôi,em chạy xe tải 1t4.lúc đấy em chạy làn trái cho dễ bám(tâm lý chung của những lái mới)thì 1 cụ cont đi làn trái cứ còi đèn các kiểu xin vượt,em quan sát thấy thế là theo phản xạ đánh lái sang phải để nhường đường mà không nhìn gương phải.lúc đấy cũng 1 cụ cont chạy làn phải của em đang định vượt em nhưng may cụ ý cứng tay phanh giảm tốc độ,lái xe của em bảo giuwx nguyên tay lái,chỉ chút xíu nữa thôi là em thành xúc xích,may cụ bên phải phanh được,cụ ý cứ luôn mồm chửi em.lái xe của em mặt xanh nanh vàng
Đệt.Cái này gọi là đạo đức giả, hay còn gọi là đạo đức mạng cũng đc
Luật mình mà như bên Lào thì được. Xe nhà em bị ông say rượu ngược chiều phi qua đường đột ngột, lái xe theo quán tính đánh lái sang trái để khỏi tai nạn nhưng vẫn dính bên phụ. Đến khi làm hiện trường thì ô tô sai vì lốp bên trái lấn qua đường ngược chiềuChú lái cont này non quá. Thằng nào tạt đầu thì phải cho nó đi luôn chứ ai lại đánh lái gấp thế này.
Nguyên tắc là không đùa với cont. Khi vượt được nó cho vượt ngay. Tài cont rất lịch sự