- Biển số
- OF-180039
- Ngày cấp bằng
- 5/2/13
- Số km
- 1,469
- Động cơ
- 505,180 Mã lực
Rip các nạn nhân, kinh khủng quá.
Trường hợp giật lái phải gấp quá nó nghiêng cont bên phải thế là tài xế hoảng giật lại bên trái hy vọng cân bằng lại xe. Nhưng vô phúc cú giật lại bên trái gây cộng hưởng khi cont nó đang nghiêng trả lại bên trái theo xu hướng tự cân bằng thế là rầm.Né phải sao lại lật sang trái được , cụ xem lại ảnh đê
Tài cont hít, đập đá khá nhiều vì chạy đường dài mệt nên cần tỉnh táo. Em nghe tài 3 chân nói lại.Tôi có người quen cũng bị mấy ông đường dài này lấy đi cuộc sống mà tin còn chả lên báo nữa cơ, cho nên không ưa được mấy ông này, cụ thông cảm.
Chưa kể cái chuyện tài cont chơi đá lên cả báo thì thực sự chán chả muốn phân tích về cont.
Lúc chiều em cũng ở đó.Bác đúng ạ.
Up to date: Yaris là kẻ giết người, nếu nghe báo: http://dantri.com.vn/xa-hoi/kinh-hoang-xe-container-de-nat-xe-con-2-nguoi-tu-vong-20170411145158546.htm
Trích: "Theo những người có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô con đang lưu thông hướng Thái Bình - Ninh Bình, khi đến ngã tư Đệ Tứ thì xe con rẽ trái vào đường Phù Nghĩa. Cùng thời điểm chiếc xe container lưu thông ngược chiều đi thẳng không kịp xử lý đã đánh lái rẽ phải theo vào đường Phù Nghĩa mục đích để tránh tai nạn. Nhưng khi chiếc xe container vừa vào hết cua, đầu kéo vượt qua chiếc xe con thì thùng container đổ xuống đường và lật nghiêng, cả thùng container đè nát chiếc xe ô tô con.".
Thêm chút kinh nghiệm khi gặp xe container.
RIP.
Quán tính khi cua gấp, xe dài thế thì lật sao đc bên phải.Né phải sao lại lật sang trái được , cụ xem lại ảnh đê
Có người này người kia, không phải ai cũng ke cũng đá. Chơi mấy cái đó nó chỉ tỉnh được 1 lúc rồi còn khổ hơn.Tài cont hít, đập đá khá nhiều vì chạy đường dài mệt nên cần tỉnh táo. Em nghe tài 3 chân nói lại.
Trong một group kín em tham gia. Có thành viên chứng kiến vụ này, hai xe đều đi lúc đèn xanh, nhưng xe con rẽ trái trước mặt cont, cont đánh lái tránh và lật.
Tốc độ xe cont không như ăn cướp.
Nhẽ xe con nhường cho cont thì đã không có chuyện gì xảy ra.
Về trình lái thì em ko bàn rồi. Một tuần ngồi trà đá tại cảng Lục Lầm chờ giao hàng chỉ mỗi việc ngắm cont ra vào xuất hàng thì em hiểu thế nào rồi cụ.Có người này người kia, không phải ai cũng ke cũng đá. Chơi mấy cái đó nó chỉ tỉnh được 1 lúc rồi còn khổ hơn.
Nhưng đúng là tài cont chạy đường dài nhiều nên mệt, phản xạ của họ nhiều khi không được nhanh nhạy. Còn về tay lái thì tài cont toàn hàng lái ngon đấy. Những quả cua với lùi vào bãi chuẩn luôn.
Em nhớ thời học cấp 1,trường em có cái bảng tin,chuyên đề nào thì dán phóng sự ấy.Tôi thì khác:
Tôi ủng hộ chuyện đưa những hình ảnh tàn khốc lên các loại báo .
Nếu còn thiếu màu đỏ thì bôi thêm vào.
Mặt + biển số - nếu có -, hiển nhiên là che đi.
Để từ sự kinh hoàng ghê sợ, thì tài xế mới cẩn thận hơn được.
Đây là kinh nghiệm từ cá nhân tôi thôi: Đang đi về thì các chú vẫy lại, ko mắc lỗi gì, kiểm tra giấy tờ, xong nó mời vô xem các loại ảnh và video, tất nhiên là không che.
Ám ảnh mất 6 tháng, có lẽ vậy, với đủ thứ lục phủ ngũ tạng, tay chân.... mà mình đã nhìn thấy.
Ở Đức ạ, lâu lắm rồi.
Luật mình mà như bên Lào thì được. Xe nhà em bị ông say rượu ngược chiều phi qua đường đột ngột, lái xe theo quán tính đánh lái sang trái để khỏi tai nạn nhưng vẫn dính bên phụ. Đến khi làm hiện trường thì ô tô sai vì lốp bên trái lấn qua đường ngược chiều
Cụ nên tìm hiểu thêm về vật lývô lý, nếu rẽ trái trc mặt công thì sao lại đè phần gần đuôi contener lên xe con đc ạ?