- Biển số
- OF-402185
- Ngày cấp bằng
- 22/1/16
- Số km
- 2,914
- Động cơ
- 251,529 Mã lực
Cháu không dám xem hết. Chia buồn
Thấy bảo Công bị lật vì tránh con 7 chỗ đi láo. RIP gia đình yaris trắng.Con công giết người, chó vàng hay hóng.
Chả biết nói gì hơn.
Xe công nó phi như cướp, chả khác mấy ông xe khách đường dài, năm ngoái năm kia Tây Ninh chả có cụ cũng lái xe con chở cả gia đình đi qua ngã tư bị xe khách đường dài đâm chết cả nhà.Thấy bảo Công bị lật vì tránh con 7 chỗ đi láo. RIP gia đình yaris trắng.
vụ này ở em đây, chết 5 người trong 1 gia đình đi 2 xe máy cạnh nhau bất ngờ bị xe công lậtXe công nó phi như cướp, chả khác mấy ông xe khách đường dài, năm ngoái năm kia Tây Ninh chả có cụ cũng lái xe con chở cả gia đình đi qua ngã tư bị xe khách đường dài đâm chết cả nhà.
Thông tin báo chí kể cả lấy từ Ca cũng chác gì đã đủ và thật.
Xe công nó phi như cướp, chả khác mấy ông xe khách đường dài, năm ngoái năm kia Tây Ninh chả có cụ cũng lái xe con chở cả gia đình đi qua ngã tư bị xe khách đường dài đâm chết cả nhà.
Thông tin báo chí kể cả lấy từ Ca cũng chác gì đã đủ và thật.
Tài lái kiểu cướp đường để rẽ chăng, haizVụ này xẩy ra tại ngã tư Đệ Tứ. Xe công chạy hướng thái bình, xe yaris chạy hướng ngược lại, đến ngã tư rẽ trái để vào thành phố. Chú công bất ngờ đánh lái chấp nhận đâm giải phân cách, nhưng vì công chở hàng nặng nên lật. Em nghe ông xe ôm chém thế
Bổ sung thêm cho các cụ đỡ chửi contQua vụ này và nhiều vụ va chạm với xe cont khác, em thấy rất nhiều các tai nạn là do các cụ lái xe con, xe máy còn ít kinh nghiệm lưu thông, và đặc biệt là ít kinh nghiệm "giao lưu" trên đường với xe cont. Về cơ bản xe cont ít đi ẩu đi láo, chủ yếu là do xe nặng, quán tính lớn nên khi đã vào đà rất khó dừng lại nếu không muốn đánh lái lật xe. Nói về độ đi ẩu thì mấy ông xe ben xe chở đất mới là đi láo vì hầu hết đi trên địa bàn đã được bảo kê. Còn xe cont chạy liên tỉnh thân cô thế cô chả có bảo kê mấy đâu.
Em ngày nào cũng đồng hành với hàng chục xe cont nên chia sẻ với cac cụ thế này:
1. Tuyệt đối tránh tạt đầu, cắt mặt, vào cua vào xuyến trước đầu cont.
2. Vệt bánh sau xe cont không trùng vệt bánh trước, khi vào cua cont bao giờ cũng ôm cua rộng, cụ nào vượt ngoài dễ ăn quả vẩy đuôi bẹp xe ngay.
3. Cont đang quay đầu hay lùi thì để nó quay xong, đừng chèn vào làm gì
4. Chạy đường trường muốn xin vượt cont hoặc chuyển làn cứ bình tĩnh ra tín hiệu, khi họ thấy cho vượt được họ sẽ nhường, đừng nóng lấn làn vượt ngay là dễ ăn đối đầu hoặc cont tạt ra là ăn đủ. Cont nhiều khi muốn tạt vào cho vượt nhưng vướng 1 cái xe máy chạy song song ở làn trong là nó không thể vào được. Hoặc xe bé ngóc đầu ra xi nhan xin lên nhưng vào đúng vùng mù thì tài cont nhìn qua gương cạnh họ cũng không thấy được ngay.
Còm này em chê cụ. Cụ không giả thiết, giả định hay phân tích tình huống gì mà đổ dặt luôn cho xe công.Con công giết người, chó vàng hay hóng.
Chả biết nói gì hơn.
Tôi có người quen cũng bị mấy ông đường dài này lấy đi cuộc sống mà tin còn chả lên báo nữa cơ, cho nên không ưa được mấy ông này, cụ thông cảm.Còm này em chê cụ. Cụ không giả thiết, giả định hay phân tích tình huống gì mà đổ dặt luôn cho xe công.