Có câu nói, đại ý: Có 1001 cách lý giải cho thành công, và cũng hàng trăm cách cho một thất bại. Nôm na, quê mùa bọn em gọi là luận đề ý.
Buôn thúng bán mệt quê em mà cứ thấy, sáng bê thúng thóc đầy đi bán, chiều thúng không về, mí dư ra được mớ rau con cá thì gọi là ổn. Mai lại tiếp. Giống thóc ý của em, nó cũng hợp khẩu vị một số nhà trong làng, nên họ chỉ ưu tiên mua nhà em trừ khi có thằng đểu nào nó cũng có giống ý, rồi lại bán rẻ hơn mà mặt mũi còn dễ thương.
Kinh doanh nhỏ lẻ, thì nên dùng từ "tin cậy" chứ "thương hiệu" "thương hủng" là hay làm mình mờ mắt, hụt chân. Khách người ta mua, là có trả thêm tý phí gọi là "tin", chứ đừng hoang tưởng là họ nhà không có máy tính mí chưa kéo nét.
Giá nghĩa vẫn là Giá, em nghĩ thế.