- Biển số
- OF-37320
- Ngày cấp bằng
- 5/6/09
- Số km
- 191
- Động cơ
- 473,590 Mã lực
Như vậy là sao các cụ nhỉ? Hay là bị kẹt cái gì. Các cụ bẩu có tự kiểm tra được ko hay phải cho ra gara?
Mở ốp cửa bên chậm ra, cho tý dầu mỡ vào là ngon ngay bác ạ. Nếu sang box Su thì có khi còn dc làm giúp ko mất tiền gì .... ngoài tiền nhậuNhư vậy là sao các cụ nhỉ? Hay là bị kẹt cái gì. Các cụ bẩu có tự kiểm tra được ko hay phải cho ra gara?
Như vậy là sao các cụ nhỉ? Hay là bị kẹt cái gì. Các cụ bẩu có tự kiểm tra được ko hay phải cho ra gara?
Gioăng kính dùng lâu bị rít đấy. Hội Vịt có bác viper sử lý vụ này nhanh lắm, không cần tháo lắp gì hết ạxe em cũng bị thế, nhưng bị 2 cửa trước, phải làm sao hả cụ?
xe của cụ kính lên xuống chậm có một vài lý do:Như vậy là sao các cụ nhỉ? Hay là bị kẹt cái gì. Các cụ bẩu có tự kiểm tra được ko hay phải cho ra gara?
bây giờ mấy xe còn dùng cáp nữa cụChỉ 10% là do roăng cửa, 10% là do mỡ trục kéo cáp, 80% còn lại do cáp kéo kính bị rỉ sét, xước hoặc khô mỡ. Tháo tapi cửa ra mà xử lý sớm đi kụ ợ, để lâu hại hoặc chết motor keó kính thì lại hao bạc.
Cụ thấy nước gì mà trơn nhất thì châm thêm vào. Loại đấy em nghĩ chả gì tốt =...Nếu là goăng thì bôi mỡ gì vào cho trơn nhỉ các cụ?
Cụ phải nói rõ là mức độ chậm so với bên nhanh là thế nào thì mới khẳng định là bệnh hay không chứ kể cả xe mới 100% thì hai bên cũng chạy không đồng tốc do điện bị hao tổn trên đường đi, hai bên lệch nhau khoảng 4~5 mét dây cụ ạ.Như vậy là sao các cụ nhỉ? Hay là bị kẹt cái gì. Các cụ bẩu có tự kiểm tra được ko hay phải cho ra gara?
Kêu là do bánh răng mòn nên khi cái ren răng của motor quay nó bị trượt và nhảy bác ạ. Vệ sinh cơ cấu lên xuống cho trơn tru (giảm lực cản) có thể làm giảm tiếng kêu này, có thể thôi chứ mòn quá thì phải thay.xe em lên xuống kính bên phụ cũng bị kêu cành cạch là sao hả các bác, xe em galloper