[Thảo luận] Kính các Cụ! Đôi điều về thái độ, quan điểm và trình độ của XXX giao thông nào!

Xe cu_Lai moi

Xe buýt
Biển số
OF-75543
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
671
Động cơ
428,592 Mã lực
Nơi ở
Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Nhân một buổi tối mưa gió, rỗi rãi lại cộng với đang có sẵn một số thắc mắc, em liền có một cuộc trao đổi đôi câu với thằng em là XXX phụ trách khu vực bến xe Gia Lâm. Sau đây là nội dung cuộc nói chuyện ạ.
Em: chú cho anh hỏi là cái biển phân là ở đầu đường 5 chỉ có tác dụng đến một ngã 3 hoặc ngã 4 nào đó thôi (em đặt câu hỏi dựa trên quan điểm của cụ Ngọc Phan SLX), vậy tại sao sau khi đi qua ngã 3 rẽ vào Việt hưng nếu xe con đi là thứ 2 tính từ bên trái đến chân cầu Vĩnh Tuy vẫn bị vịn?
XXX: Khi tham gia giao thông trên đường cái (đường quốc lộ), một nguyên tắc nếu anh chạy xe con thì anh chỉ được tham gia trên là ngoài cùng bên trái, trừ khi có biển báo anh mới được chạy ở là trong.
Em: Vậy tại sao biển phân làn ở đường Phạm Văn Đồng lại cho xe con chạy cả ở là thứ 2?
XXX: Đấy là sự phân làn trong nội đô, lượng xe quá đông, tốc độ hạn chế. Phân làn như vậy để giảm thiểu ùn tắc. Khi ra khỏi khu vực nội đô, nội thị thì anh phải tự động về đúng làn của mình. Nếu qua cầu Thăng Long mà xe anh vẫn chạy ở làn trong thì nguy cơ bị vịn là rất dễ xảy ra.
Em: (Câu hỏi này vẫn về Đường 5 và vẫn dựa trên quan điểm của cụ NP) Vậy chú cho anh hỏi rằng "Thế em hỏi cụ là một anh Ba từ Sài Gềnh ra lần đầu biết mẹt cái QL5 này mà lại lớ ngớ chui ra từ một ngã . . . tam nào đó thì đi đứng làm sao đây???"
XXX: Vẫn theo nguyên tắc "xe con chạy làn ngoài cùng bên trái".
Sau đó thằng em em nói tiếp: Nếu anh chạy từ Việt Hưng rẽ phải về HN đến Cầu Chui, đoạn đó chỉ có mấy trăm mét và cũng chẳng có cái biển phân làn nhưng nếu chạy sai làn là bị tóm hết. Anh đi mà kiện!
Em lại hỏi tiếp về công viêc chính của thằng em. Ở đường bến xe cấm xe con theo chiều từ Ngọc Lâm sang Nguyên Văn Cừ. Ở giữa đoạn đường đó có cái ngõ (Ngô Gia Khảm) thông từ phố Nguyễn Sơn sang, nếu xe con rẽ trái về phía Ngọc Lâm thì đc, nếu rẽ phải đi ra Nguyễn Văn Cừ là bị XXX tóm vì chạy vào đường cấm xe con, mặc dù ở cuối ngõ Ngô gia Khảm ko có biển cấm xe con rẽ phải?

Em nói với thằng em là ko thể bắt xe tôi được vì biển cấm chỉ cắm ở đầu đường.


XXX: Em bắt tất cả những trường hợp rẽ phải từ ngõ ấy ra. Đã lập biên bản thì ít khi sai lắm, đã đứng chỗ nào thì chuyên môn hóa chỗ ấy rồi nên XXX hiểu lỗi và nắm rõ vị trí ấy như lòng bàn tay vậy. Biển chỉ được cắm ở những con đường có tên trên bản đồ hành chính.
Em lại nói tiếp về trường hợp Cụ Ngọc Phan SLX cãi thắng XXX ở Hải Dương. Thằng em nói rằng: "đấy là XXX ko thèm đôi co, mất thời gian với 01 thằng để làm gi? thời gian cãi cọ ấy để dành mà tóm những thằng khác, còn để kiếm ăn. Thường thì những trường hợp thích đôi co và ở tình huống 50 đúng\50 sai thì bọn em thường để cho đi cho đỡ mất thời gian." Nó nói là nếu đã lập bb thì có mà kiện thoải mái và dẫn chứng luôn vụ Cụ Đông. Thêm nữa, nó bảo là XXX Cầu Giấy chưa cao tay, phải nó thì nó sẽ cho cụ Đông thêm một lỗi nữa, đó là nó sẽ xuống đo xem cụ Đông đỗ xe đã đúng với tiêu chuẩn chưa (cách vỉa hè 25cm). Đố ông lx nào đỗ đúng đc? 24cm cũng tóm, 26cm cũng tóm.
Và điều cuối cùng em hỏi XXX là: XXX giao thông có đủ 100% đc đào tạo chuyên nghiệp, chính quy về giao thông ko?
XXX: Chủ yếu là được đào tạo chính quy nhưng hiện nay có rất nhiều "thằng" do miếng cơm nên đã chạy trọt từ XXX khác (ma túy, hình sự....) sang XXX giao thông cho lành!
Em kết thúc cuộc nói chuyện ở đây mà trong lòng thấy nhiều điều lăn tăn quá các Cụ ạ. Còn nhiều điều em chưa thông lắm. Kính mời các Cụ có kiến thức về GT và có những văn bản quy định thì cho anh em được học hỏi với ạ!
 
Chỉnh sửa cuối:

luugutv1

Xe tăng
Biển số
OF-61813
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
1,115
Động cơ
452,270 Mã lực
Em thấy chú xxx này rất thẳng thắn.
Và em phải công nhận điều này:

... Đã lập biên bản thì ít khi sai lắm, đã đứng chỗ nào thì chuyên môn hóa chỗ ấy rồi nên XXX hiểu lỗi và nắm rõ vị trí ấy như lòng bàn tay vậy....
Nó nói là nếu đã lập bb thì có mà kiện thoải mái và dẫn chứng luôn vụ Cụ Đông.
Đã bị xxx vịn kiểu gì mà chả có lỗi, những tình huống 50 đúng /50 sai mà đôi co với nhau thì chỉ thêm phiền phức và mất nhiều cơ hội 50/50 (đi bắt xe khác còn hơn).

Thằng em nói rằng: "đấy là XXX ko thèm đôi co, mất thời gian với 01 thằng để làm gi? thời gian cãi cọ ấy để dành mà tóm những thằng khác, còn để kiếm ăn. Thường thì những trường hợp thích đôi co và ở tình huống 50 đúng\50 sai thì bọn em thường để cho đi cho đỡ mất thời gian."
Và một thực tế: Drivers là những miếng mồi béo bở cho xxx types
XXX Chủ yếu là được đào tạo chính quy nhưng hiện nay có rất nhiều "thằng" do miếng cơm nên đã chạy trọt từ XXX khác (ma túy, hình sự....) sang XXX giao thông cho lành!
Mất tiền chạy sang rồi thì phải lo kiếm tiền hoàn vốn chứ
 
Chỉnh sửa cuối:

fuxe

Xe container
Biển số
OF-31149
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
6,995
Động cơ
3,526,768 Mã lực
Nơi ở
Đầu Đình
nói kiểu đấy em up m ẹ cốc bia vào mẹt , đứng dậy về luôn :D
 

anhdm.kh

Xe buýt
Biển số
OF-91865
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
588
Động cơ
409,410 Mã lực
Nơi ở
Hào Nam
Website
www.nasco.vn
Cụ có quả ghi âm nữa thì hay
 

nghiathang

Xe tăng
Biển số
OF-18855
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
1,429
Động cơ
517,570 Mã lực
Em thấy chú xxx này rất thẳng thắn.
Và em phải công nhận điều này:



Đã bị xxx vịn kiểu gì mà chả có lỗi, những tình huống 50 đúng /50 sai mà đôi co với nhau thì chỉ thêm phiền phức và mất nhiều cơ hội 50/50 (đi bắt xe khác còn hơn).



Và một thực tế: Drivers là những miếng mồi béo bở cho xxx types
Mất tiền chạy sang rồi thì phải lo kiếm tiền hoàn vốn chứ
Cái câu "Đã bị xxx vịn kiểu gì mà chả có lỗi " sai hoàn toàn nhé. Vì đây là 1 mệnh đề, chỉ cần dẫn chứng 1 cái sai là suy ra câu này sai.
1 dẫn chứng thôi nhé " cái vụ tốc độ 80km/h trên đường cao tốc HN- Bắc ninh" cái này có thể cho thấy trình độ của XXX.
 

nghiathang

Xe tăng
Biển số
OF-18855
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
1,429
Động cơ
517,570 Mã lực
Nhân một buổi tối mưa gió, rỗi rãi lại cộng với đang có sẵn một số thắc mắc, em liền có một cuộc trao đổi đôi câu với thằng em là XXX phụ trách khu vực bến xe Gia Lâm. Sau đây là nội dung cuộc nói chuyện ạ.
Em: chú cho anh hỏi là cái biển phân là ở đầu đường 5 chỉ có tác dụng đến một ngã 3 hoặc ngã 4 nào đó thôi (em đặt câu hỏi dựa trên quan điểm của cụ Ngọc Phan SLX), vậy tại sao sau khi đi qua ngã 3 rẽ vào Việt hưng nếu xe con đi là thứ 2 tính từ bên trái đến chân cầu Vĩnh Tuy vẫn bị vịn?
XXX: Khi tham gia giao thông trên đường cái (đường quốc lộ), một nguyên tắc nếu anh chạy xe con thì anh chỉ được tham gia trên là ngoài cùng bên trái, trừ khi có biển báo anh mới được chạy ở là trong. Cái này sai hoàn toàn nhé. Không có biển cấm thì E cứ đi đấy, đố thằng nào vẫy được E. Trong luật thì xe chạy tốc độ cao thì đi làn ngoài cùng bên trái chứ không chỉ rõ là xe nào nhé, nói chung là cứ giở luật ra thôi
Em: Vậy tại sao biển phân làn ở đường Phạm Văn Đồng lại cho xe con chạy cả ở là thứ 2?
XXX: Đấy là sự phân làn trong nội đô, lượng xe quá đông, tốc độ hạn chế. Phân làn như vậy để giảm thiểu ùn tắc. Khi ra khỏi khu vực nội đô, nội thị thì anh phải tự động về đúng làn của mình. Nếu qua cầu Thăng Long mà xe anh vẫn chạy ở làn trong thì nguy cơ bị vịn là rất dễ xảy ra. Đoạn TL-NB xe con đi được cả 2 làn nhé, có biển phân làn hẳn hoi. Đoạn ngã tu Nam Hồng còn có thể chạy vào làn thứ 3 cơ.
Em: (Câu hỏi này vẫn về Đường 5 và vẫn dựa trên quan điểm của cụ NP) Vậy chú cho anh hỏi rằng "Thế em hỏi cụ là một anh Ba từ Sài Gềnh ra lần đầu biết mẹt cái QL5 này mà lại lớ ngớ chui ra từ một ngã . . . tam nào đó thì đi đứng làm sao đây???"
XXX: Vẫn theo nguyên tắc "xe con chạy làn ngoài cùng bên trái". Cái chính là chẳng biết cái nguyên tác ấy ở đâu ra hay la truyền miệng trong ngành thôi
Sau đó thằng em em nói tiếp: Nếu anh chạy từ Việt Hưng rẽ phải về HN đến Cầu Chui, đoạn đó chỉ có mấy trăm mét và cũng chẳng có cái biển phân làn nhưng nếu chạy sai làn là bị tóm hết. Anh đi mà kiện!
Em lại hỏi tiếp về công viêc chính của thằng em. Ở đường bến xe cấm xe con theo chiều từ Ngọc Lâm sang Nguyên Văn Cừ. Ở giữa đoạn đường đó có cái ngõ (Ngô Gia Khảm) thông từ phố Nguyễn Sơn sang, nếu xe con rẽ trái về phía Ngọc Lâm thì đc, nếu rẽ phải đi ra Nguyễn Văn Cừ là bị XXX tóm vì chạy vào đường cấm xe con, mặc dù ở cuối ngõ Ngô gia Khảm ko có biển cấm xe con rẽ phải?

Em nói với thằng em là ko thể bắt xe tôi được vì biển cấm chỉ cắm ở đầu đường.


XXX: Em bắt tất cả những trường hợp rẽ phải từ ngõ ấy ra. Đã lập biên bản thì ít khi sai lắm, đã đứng chỗ nào thì chuyên môn hóa chỗ ấy rồi nên XXX hiểu lỗi và nắm rõ vị trí ấy như lòng bàn tay vậy. Biển chỉ được cắm ở những con đường có tên trên bản đồ hành chính.
Em lại nói tiếp về trường hợp Cụ Ngọc Phan SLX cãi thắng XXX ở Hải Dương. Thằng em nói rằng: "đấy là XXX ko thèm đôi co, mất thời gian với 01 thằng để làm gi? thời gian cãi cọ ấy để dành mà tóm những thằng khác, còn để kiếm ăn. Thường thì những trường hợp thích đôi co và ở tình huống 50 đúng\50 sai thì bọn em thường để cho đi cho đỡ mất thời gian." Nó nói là nếu đã lập bb thì có mà kiện thoải mái và dẫn chứng luôn vụ Cụ Đông. Thêm nữa, nó bảo là XXX Cầu Giấy chưa cao tay, phải nó thì nó sẽ cho cụ Đông thêm một lỗi nữa, đó là nó sẽ xuống đo xem cụ Đông đỗ xe đã đúng với tiêu chuẩn chưa (cách vỉa hè 25cm). Đố ông lx nào đỗ đúng đc? 24cm cũng tóm, 26cm cũng tóm. Cái đấy thì nhầm nhọt gì, khi quan điểm cá nhân dâng cao, bị chửi như thế, thì cả nghỉ ăn ngày hôm đó xxx cũng cố mà giết cụ Phan chứ không dễ mà cho qua được , cái này là cái mặt mũi của XXX cụ ạ.
Và điều cuối cùng em hỏi XXX là: XXX giao thông có đủ 100% đc đào tạo chuyên nghiệp, chính quy về giao thông ko?
XXX: Chủ yếu là được đào tạo chính quy nhưng hiện nay có rất nhiều "thằng" do miếng cơm nên đã chạy trọt từ XXX khác (ma túy, hình sự....) sang XXX giao thông cho lành! Đào tạo theo kiểu truyền miệng thôi, thằng sau đào tạo thằng trước đấy cụ
Em kết thúc cuộc nói chuyện ở đây mà trong lòng thấy nhiều điều lăn tăn quá các Cụ ạ. Còn nhiều điều em chưa thông lắm. Kính mời các Cụ có kiến thức về GT và có những văn bản quy định thì cho anh em được học hỏi với ạ!
E xin trả lời 1 số câu củ cụ trong phần đỏ đỏ
 

bmw1226

Xe tải
Biển số
OF-20452
Ngày cấp bằng
27/8/08
Số km
396
Động cơ
503,890 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô ngàn năm văn hiến
Điều quan trọng nhất mà bạn chưa hỏi là thu nhập của xxx thế nào? công thức phân chia?


Nhân một buổi tối mưa gió, rỗi rãi lại cộng với đang có sẵn một số thắc mắc, em liền có một cuộc trao đổi đôi câu với thằng em là XXX phụ trách khu vực bến xe Gia Lâm. Sau đây là nội dung cuộc nói chuyện ạ.
Em: chú cho anh hỏi là cái biển phân là ở đầu đường 5 chỉ có tác dụng đến một ngã 3 hoặc ngã 4 nào đó thôi (em đặt câu hỏi dựa trên quan điểm của cụ Ngọc Phan SLX), vậy tại sao sau khi đi qua ngã 3 rẽ vào Việt hưng nếu xe con đi là thứ 2 tính từ bên trái đến chân cầu Vĩnh Tuy vẫn bị vịn?
XXX: Khi tham gia giao thông trên đường cái (đường quốc lộ), một nguyên tắc nếu anh chạy xe con thì anh chỉ được tham gia trên là ngoài cùng bên trái, trừ khi có biển báo anh mới được chạy ở là trong.
Em: Vậy tại sao biển phân làn ở đường Phạm Văn Đồng lại cho xe con chạy cả ở là thứ 2?
XXX: Đấy là sự phân làn trong nội đô, lượng xe quá đông, tốc độ hạn chế. Phân làn như vậy để giảm thiểu ùn tắc. Khi ra khỏi khu vực nội đô, nội thị thì anh phải tự động về đúng làn của mình. Nếu qua cầu Thăng Long mà xe anh vẫn chạy ở làn trong thì nguy cơ bị vịn là rất dễ xảy ra.
Em: (Câu hỏi này vẫn về Đường 5 và vẫn dựa trên quan điểm của cụ NP) Vậy chú cho anh hỏi rằng "Thế em hỏi cụ là một anh Ba từ Sài Gềnh ra lần đầu biết mẹt cái QL5 này mà lại lớ ngớ chui ra từ một ngã . . . tam nào đó thì đi đứng làm sao đây???"
XXX: Vẫn theo nguyên tắc "xe con chạy làn ngoài cùng bên trái".
Sau đó thằng em em nói tiếp: Nếu anh chạy từ Việt Hưng rẽ phải về HN đến Cầu Chui, đoạn đó chỉ có mấy trăm mét và cũng chẳng có cái biển phân làn nhưng nếu chạy sai làn là bị tóm hết. Anh đi mà kiện!
Em lại hỏi tiếp về công viêc chính của thằng em. Ở đường bến xe cấm xe con theo chiều từ Ngọc Lâm sang Nguyên Văn Cừ. Ở giữa đoạn đường đó có cái ngõ (Ngô Gia Khảm) thông từ phố Nguyễn Sơn sang, nếu xe con rẽ trái về phía Ngọc Lâm thì đc, nếu rẽ phải đi ra Nguyễn Văn Cừ là bị XXX tóm vì chạy vào đường cấm xe con, mặc dù ở cuối ngõ Ngô gia Khảm ko có biển cấm xe con rẽ phải?

Em nói với thằng em là ko thể bắt xe tôi được vì biển cấm chỉ cắm ở đầu đường.


XXX: Em bắt tất cả những trường hợp rẽ phải từ ngõ ấy ra. Đã lập biên bản thì ít khi sai lắm, đã đứng chỗ nào thì chuyên môn hóa chỗ ấy rồi nên XXX hiểu lỗi và nắm rõ vị trí ấy như lòng bàn tay vậy. Biển chỉ được cắm ở những con đường có tên trên bản đồ hành chính.
Em lại nói tiếp về trường hợp Cụ Ngọc Phan SLX cãi thắng XXX ở Hải Dương. Thằng em nói rằng: "đấy là XXX ko thèm đôi co, mất thời gian với 01 thằng để làm gi? thời gian cãi cọ ấy để dành mà tóm những thằng khác, còn để kiếm ăn. Thường thì những trường hợp thích đôi co và ở tình huống 50 đúng\50 sai thì bọn em thường để cho đi cho đỡ mất thời gian." Nó nói là nếu đã lập bb thì có mà kiện thoải mái và dẫn chứng luôn vụ Cụ Đông. Thêm nữa, nó bảo là XXX Cầu Giấy chưa cao tay, phải nó thì nó sẽ cho cụ Đông thêm một lỗi nữa, đó là nó sẽ xuống đo xem cụ Đông đỗ xe đã đúng với tiêu chuẩn chưa (cách vỉa hè 25cm). Đố ông lx nào đỗ đúng đc? 24cm cũng tóm, 26cm cũng tóm.
Và điều cuối cùng em hỏi XXX là: XXX giao thông có đủ 100% đc đào tạo chuyên nghiệp, chính quy về giao thông ko?
XXX: Chủ yếu là được đào tạo chính quy nhưng hiện nay có rất nhiều "thằng" do miếng cơm nên đã chạy trọt từ XXX khác (ma túy, hình sự....) sang XXX giao thông cho lành!
Em kết thúc cuộc nói chuyện ở đây mà trong lòng thấy nhiều điều lăn tăn quá các Cụ ạ. Còn nhiều điều em chưa thông lắm. Kính mời các Cụ có kiến thức về GT và có những văn bản quy định thì cho anh em được học hỏi với ạ!
 

quanghuy139

Xe tải
Biển số
OF-114722
Ngày cấp bằng
28/9/11
Số km
307
Động cơ
390,270 Mã lực
xxx nó chỉ nhè chỗ nào mà người tham gia giao thông rất dễ mắc lỗi để nó kiếm thui. chứ bọn đó có hiểu luật lệ j đâu hả các cụ.
Thằng em cụ nói chuyện rất phong cách theo kiểu: tao biết tao sai, nhưng chúng mày làm đếc j được tao =))
 

xucxjch

Xe đạp
Biển số
OF-85694
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
35
Động cơ
409,740 Mã lực
xxx toàn những thằng như em cụ nên ra đường giờ mới loạn như thế này.
 

Boing767

Xe điện
Biển số
OF-59541
Ngày cấp bằng
20/3/10
Số km
2,895
Động cơ
470,790 Mã lực
Nơi ở
Trên đệm - dưới chăn
xxx mà nói phạt cụ Đông thêm lỗi nữa là ngu vì chỉ cần đỗ < 25 cm chứ có phải đỗ = 25cm đâu !!!
 

xucxjch

Xe đạp
Biển số
OF-85694
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
35
Động cơ
409,740 Mã lực
trả lời thêm theo đúng tiêu đề của cụ chủ thớt.
Thái độ : Hống hách
Quan điểm : Lệch lạc
Trình độ : non nớt về nghiệp vụ, nói và làm theo kiểu không theo luật lệ cụ thể nào cả, cậy quyền cậy thế. (coi thường luật pháp )
thằng nào thích thì đi mà kiện giống kiểu vụ cụ Đông.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thèng xxx đó cũng ko thuộc luật. Đường đi Nội bài (đã qua cầu TL) là cho xe con đi 2 làn, chỉ có xe bus và xe tải mới bị hạn chế đi làn giữa.
 

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,288
Động cơ
876,373 Mã lực
!!!
:(
 
Chỉnh sửa cuối:

Duong_Anh

Xe buýt
Biển số
OF-102913
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
800
Động cơ
405,350 Mã lực
ai bảo đõ cách mép vỉa hè 24cm là bị tóm, em xin lỗi cụ, THẰNG NÀY NGU
 

search

Xe điện
Biển số
OF-437
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
2,544
Động cơ
595,359 Mã lực
em chửi phát, đan mạch nhà nó, thế cái biển cấm ô tô con đỏ đỏ thì cấm cả tải với khách, biển cấm tải khách thì ko cấm ô tô con. Thế bây giờ hóa ra là các xe loại nào có biển loại đấy à, thế thì em đi tải với khách em thấy biển cấm ô tô con em cứ đi em bảo làm gì có biển cấm khách với tải phải không ạ???? Luật của mấy thằng xxx toàn là luật Rừng. Nản. Nguyên tắc là xe con ưu tiên hơn tải và khách, tải khách được đi thì xe con đương nhiên được đi, ngược lại thì không.
 

TuNam

Xe tải
Biển số
OF-10849
Ngày cấp bằng
9/10/07
Số km
422
Động cơ
536,662 Mã lực
Cụ bảo thằng con giời đấy khi nào nó bị quả báo nằm ngoài đường thì không có ai giúp đâu !
 

Accent1110

Xe tăng
Biển số
OF-77395
Ngày cấp bằng
9/11/10
Số km
1,444
Động cơ
433,682 Mã lực
Phải thừa nhận kết quả của vụ cụ Đông làm tiền đề cho xxx làm láo sau này. xxx sẽ thường trực câu "có giỏi thì kiện đi, biết vụ cụ Đ k?"
 

pick-up

Xe buýt
Biển số
OF-35116
Ngày cấp bằng
12/5/09
Số km
635
Động cơ
480,040 Mã lực
Mựa thằng xxx này mà nói chuyện với em thì về em chửi cả thằng nào giới thiệu nó cho em.Nói chuyện thì như bố đời ,luật lệ thì díu biết gì.Mà thằng này mà tuột xích chắc chẳng làm được cái nghề gì3:-O
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top