- Biển số
- OF-207194
- Ngày cấp bằng
- 22/8/13
- Số km
- 1,593
- Động cơ
- 333,443 Mã lực
Cụ này séc măng mà cũng chưa biết ,vậy mà vẫn dám chơi fiat . Nể cụ quáHom qua e đã ra hẳn gara để bổ sung kiến thức, h thì e đã hiểu
Cụ này séc măng mà cũng chưa biết ,vậy mà vẫn dám chơi fiat . Nể cụ quáHom qua e đã ra hẳn gara để bổ sung kiến thức, h thì e đã hiểu
E có phải thợ mới đâu bác, ko có xe thì mất time ngiên cứu làm jCụ này séc măng mà cũng chưa biết ,vậy mà vẫn dám chơi fiat . Nể cụ quá
Cụ nể là chuẩn rồi! Vì đúng là nể sự ham học hỏi và tình yêu với Fiat của bác nambinh113. Cái đó mới hiếm chứ thợ sửa ôtô thì ... nhiều như quân Nguyên.Cụ này séc măng mà cũng chưa biết ,vậy mà vẫn dám chơi fiat . Nể cụ quá
bằng 1/3 cụ ợ, nhưng số lượng có hạn cháu nhanh tay lên giật đượcNhin đẹp và xịn hơn hàng chính hãng nhiều, mà có khi rẻ hơn nhiều cụ nhỉ.?
Ngon, cái quả nắp bình phụ fiat thường là nguyên nhân hao nước đấy cụ nhỉ. Thống kê trên xe cháu kể từ ngày đi fiat đến h: 1 lần mất nước do thủng ống, 2 lần là vì cái nắp.bằng 1/3 cụ ợ, nhưng số lượng có hạn cháu nhanh tay lên giật được
vâng chuẩn cụ ợ, riêng fiat có lúc nóng máy lên gần vạch đỏ quạt thổi phát lại về 9h nếu nước còn ngon, còn nếu cạn nước thì e nó cứ ngất ngư gần vạch đỏ suốt thôi, cụ nào mà không quen chắc hãi lắmNgon, cái quả nắp bình phụ fiat thường là nguyên nhân hao nước đấy cụ nhỉ. Thống kê trên xe cháu kể từ ngày đi fiat đến h: 1 lần mất nước do thủng ống, 2 lần là vì cái nắp.
đọc bài này của cụ cháu mới để ý mấy quả pít tông của cháu nó lõm vào thế này, hồi đầu cháu cứ tưởng xupap gõ nhiều nên nó bị thế, hóa ra không phải, thì ra đồ xịn nó thếBác danca nói chuẩn ạ.
Cam có thể bị nhảy 1,2 răng, lúc đó xe vẫn nổ máy được, nhưng rất rung giật và máy gõ nghe dộng máy rất ghê, chạy không nổi.
Gặp trường hợp bị nhảy răng thì nên kiểm tra lai bi tăng, bi đỡ ngay (lò xo ép bị yếu, liệt) và nên thay dây cam ngay (bị lão hóa giản nở quá mức, hết đàn hồi). Nếu không khả năng sẽ gây hư hỏng nặng cho động cơ.
Lần sau kiểm tra đai cam không cần phải mở hộp che đâu, thò tay vào cái lỗ trên đầu hộp, nhấn nhấn vài cái là biết cam bị đứt hay không mà.
Piston "rin" của FIAT đã có khuyết lõm sẵn trên đầu để phù hợp với xupap (ở trường hợp cam đúng tầm) nhằm để tăng hiệu suất của động cơ, piston đóng ép kín hết xylanh nhưng không bị chạm vào Piston.
Bác khoét lõm thêm piston thì vừa mất an toàn (đầu piston mỏng lại) lại vừa làm giảm mất công suất của máy đi.
Góp ý là không nên.
Cái này theo ngu ý của nhà cháu là dành cho Albea chứ ạ?nắp bình giải nhiệt xịn nhập khẩu từ Ba lan nó thế nè các cụ ạ