- Biển số
- OF-179430
- Ngày cấp bằng
- 31/1/13
- Số km
- 963
- Động cơ
- 347,360 Mã lực
đồ trong hãng thì mỗi thứ cao hơn 1 tí
Chỉnh sửa cuối:
Xe cụ chạy bao nhiêu km mới phải thay séc măng vậy . Cụ tìm đến bác hậu là đúng thầy đúng thợ rồi yên tâm mà fi , hôm trước thấy bác hậu khoe một mớ phụ tùng fiat từ ba lan chuyển về thấy bác ấy bảo mới liên kết với một cụ vn ở ba lan biết về fiat chuyển phụ tùng về cho ,em cũng dặt một đây cam . nhìn hàng châu âu khắc hẳn .giá này là khá chuẩn, vì đồ xịn nhìn bằng mắt thường cũng phân biệt được mà cụ
Ôi cái xéc măng bằng vàng hay bằng gì mà đắt giữ vây hả cụ?xéc măng 5 củ
phớt ghít 50k x 16
gioăng mặt máy 800k
lọc dầu 150k
dầu 360k
công 1,3 củ
em bị phát sinh thêm 250k tiền gia công mới 3 cái nắp đậy khoang nước giải nhiệt phía sau máy bị gỉ
thế thôi cụ ạ. em thấy đầu tư quả này chuẩn, xứng đáng đồng tiền bát gạo
CỦa cụ hình như chỉ dính phớt ghít thôi , chi phí sẽ rẻ hơn đấy ạ . Cụ đi để ý xem dầu máy có bị hao nhiều không rồi tính .Cụ chánh cho cháu hỏi hình như xe cháu cũng thấy hiện tượng này thì phải? Vì cụ biết xe cháu nên nhờ cụ, nếu đúng để cháu chuẩn bị tinh thần.
Cháu thấy cụ Tân cứ làm phát Combo 5 củ là ngon nhất , xịn hay đểu tính sau vì tháo ra lần tiếp theo 90% sẽ phải thay tiếp . Mỗi lần làm máy đi được vài năm . Nếu thay xịn thì phải thay cả "Quả" nữa rồi đóng nòng ......chuẩn, cụ mà tư vấn trứoc thì có khả năng từ 8tr5 giảm chi phí xuống tầm 1 nửa là cái chắc. nhưng thôi thay xecmang xin cả bộ thì thành xe mới còn gì cụ nhẩy.
Máy Si 1.6 kụ ợ và là máy V. Thiệt hại thì kụ chọc ngoáy kụ chủ thớt ợ. Dưng iem thấy giá hơi cao chả biết hịn đến đoạn lào.Đây là máy của xe j thế ạ, ko joongs albea hlx, cụ cho hỏi là kinh phí hết bn ạ
Kụ cho hỏi bệnh khô phớt gít là bệnh gì thế em chưa được hóng bao giờ. Thế thì chắc dầu dưới đáy cát te phải cứng như bê tông kụ nhề?theo cháu chưa chắc xe đã chạy nhiều đến mức thay xecmang vì xilanh pitong còn cực ngon. nhiều khả năng chủ xe trc ít chạy để lâu quá dẫn tới khô phớt gít, dẫn tới khói. chứ máy còn êm và bốc mà. Cụ thay thế là cẩn thận rồi. xe đi sẽ an tâm nhiều năm nữa.
xe gì vậy cu ơihiệu quả động cơ tốt hơn, trước cháu đi 13l/100 giờ còn 9l/100 . đại loại là nó phải lên được 30% đi sướng cả cái thằng người
Cụ qua hội xe cò rồi vẫn còn mon men ở đây à . Cụ đọc rõ từ đầu tới cuối rồi hãy hỏi nhé . Xe Siena 1.6xe gì vậy cu ơi
cụ thì bảo là chỉ vị phớt ghít, cụ thì bảo chỉ thay cảm biến gamla là xong, nhưng khi tháo ra cháu ướm thử cái xéc măng mới vào nó khít như gái còn trinh đấy, nên cháu thay cả hai luôn, còn cảm biếm gamla thì chắc cháu theo dõi một thời gian cần thiết thì thay luôn e đó, mà Si 1.6 là 2 cái thì phảichuẩn, cụ mà tư vấn trứoc thì có khả năng từ 8tr5 giảm chi phí xuống tầm 1 nửa là cái chắc. nhưng thôi thay xecmang xin cả bộ thì thành xe mới còn gì cụ nhẩy.
cháu bẩu kiệt tác ý là sản phẩm của người thợ họ làm như một tác phẩm điêu khắc đấy, tỉ mỉ mà làm bằng cả tâm hồn chả biết đắt rẻ tốt xấu thế nào, nhưng xe qua tay người như thế đi cũng yên tâm hẳnCháu thấy cụ Tân cứ làm phát Combo 5 củ là ngon nhất , xịn hay đểu tính sau vì tháo ra lần tiếp theo 90% sẽ phải thay tiếp . Mỗi lần làm máy đi được vài năm . Nếu thay xịn thì phải thay cả "Quả" nữa rồi đóng nòng ......
Nói chung là vụ này đắt không có gì đáng để sử dụng từ kiệt tác ạ. Hehe
Ơ cháu tưởng máy V là máy pittong xếp thành 2 hàng chứ cụ, supap xếp thành 2 hàng thì máy không thể gọi là V được ạ. Fiat các loại 4 máy thì chỉ gọi là I4 thôi ạMáy Si 1.6 kụ ợ và là máy V. Thiệt hại thì kụ chọc ngoáy kụ chủ thớt ợ. Dưng iem thấy giá hơi cao chả biết hịn đến đoạn lào.
Kụ cho hỏi bệnh khô phớt gít là bệnh gì thế em chưa được hóng bao giờ. Thế thì chắc dầu dưới đáy cát te phải cứng như bê tông kụ nhề?
HLX 1.6V kụ ợ. Khái niệm đó vẫn không hoàn toàn đúng đâu kụ.Ơ cháu tưởng máy V là máy pittong xếp thành 2 hàng chứ cụ, supap xếp thành 2 hàng thì máy không thể gọi là V được ạ. Fiat các loại 4 máy thì chỉ gọi là I4 thôi ạ
cụ thấy sướng là được nhiều thứ đấy ạ!cụ thì bảo là chỉ vị phớt ghít, cụ thì bảo chỉ thay cảm biến gamla là xong, nhưng khi tháo ra cháu ướm thử cái xéc măng mới vào nó khít như gái còn trinh đấy, nên cháu thay cả hai luôn, còn cảm biếm gamla thì chắc cháu theo dõi một thời gian cần thiết thì thay luôn e đó, mà Si 1.6 là 2 cái thì phải
Dạ séc măng là hình chữ O ạCác cụ cho hỏi sec măng là hình nào nhỉ
cụ phát dạo này đi đâu mà thấy ít lượn nhỉ, hay cụ đánh bắt xa bờ ở bên box khác vậyDạ séc măng là hình chữ O ạ
không cứ gì fiat bất cứ động cơ của hãng nào khi chạy đến tầm trên 10 vạn nếu bảo dưỡng thay dầu đều đặn thì xéc măng đã đến tuổi thay rồi cụ ạ, còn nếu dẫu mỡ không cẩn thận thì cũng phải thay đến vài lầnChúc mừng cụ nhé.
Xe của cụ là xe gì ạ ? Vợ 2 của e cũng đang bị lỗi giống hệt cụ, khói đen và hao xăng nhưng vì ít xèng nên đang phân vân. Cụ cho e tổng mức chi phí cho từng hạng mục nhé. Cám ơn cụ nhiều
Theo nhà cháu nghĩ thì không phải là 1.6V đâu ợ, mà phải là 16V tức là 16 valve, hay nói cách khác là 16 su páp đấy ạHLX 1.6V kụ ợ. Khái niệm đó vẫn không hoàn toàn đúng đâu kụ.
Cụ này nói đúng!!!Theo nhà cháu nghĩ thì không phải là 1.6V đâu ợ, mà phải là 16V tức là 16 valve, hay nói cách khác là 16 su páp đấy ạ
Ý e là ảnh nào ý ạDạ séc măng là hình chữ O ạ
Hom qua e đã ra hẳn gara để bổ sung kiến thức, h thì e đã hiểuÝ e là ảnh nào ý ạ