Nhà em thời gian này có việc, em nghĩ phản ứng của cụ thớt là cũng bình thường (đưa nhau lên đây để xin ý kiến các cụ), nên em cũng rất thông cảm và thấy vô tư, bình thường và thực sự là chẳng có ý định lừa đảo gì mà phải ngại.
Em vẫn vô tư đến khi đọc cmt của cụ
phuongmit và thực sự đang có sự tức giận không hề nhẹ. Vì vậy, ban đầu em định không comt cây ngay thì sợ gì chết đứng, nhưng giờ ngứa mồm, k cmt không được (vì sao thì chắc em không cần phải nói)
1. Bán hàng, em chụp ảnh cụ thể, không giấu diếm, lúc mua hàng em nó rõ cụ test thoải mái, chứ không phải là "không cần test" như ý của cụ này nhé, 2 cái đấy khác nhau hoàn toàn:
2. Lúc mua máy, cụ thớt bảo xin test 3-4 hôm, em không những ok còn bảo cho cụ ấy 7 hôm cho thoải mái, vì em dám tự tin khẳng định máy này nguyên tem, zin từ đầu và chưa sửa, nếu không đúng như trên, em cam kết và không cần các cụ đưa nhau lên đây, em back hoàn toàn và cúi đầu xin lỗi cụ chủ thớt.
3. các cụ trên này thợ cũng không ít, vậy em xin hỏi lỗi ám màn xuất phát từ đâu, dùng thời gian mới có hay từ lúc mua về, hay do kiểu nó thế
giờ em bảo lúc em bán cho cụ thớt, mà không có vết ám thì có được không, sau 4 hôm nó xuất hiện. giống như trường hợp em mua máy của KDCN trên này, hết bảo hành thì nó hỏng cái lọ cái chai vậy thì lỗi ở đâu? lỗi do ai?
4. Em luôn luôn ghi nhận hoàn toàn ý kiến của cụ chủ trong quá trình 2 ae trao đổi, em cũng rất tiếc khi xuất hiện cái lỗi mà không ai mong muốn. Do đó, em cũng sẵn lòng hỗ trợ cụ ấy một phần trong khả năng cho phép của em. Đây là 1 trong những đoạn hội thoại mà em và cụ ấy đã trao đổi:
5. Em cũng hết sức ghi nhận đóng góp vô cùng nhiệt tình và công tâm của các cụ
phuongmit ;
buihai ;
tranmanhha ;
thuankhuonmau ;
toilakhang ;
Dương Thế Anh ;
thelars ;
fongbatbinh và nhiều cụ khác mà em không thể vodka nhiều hơn để tỏ lòng biết ơn.
Trân trọng!!!