Màn ám là bệnh chung của Sam rồi, mua máy cũ không check kĩ không ai bh đâu vì đó không phải lỗi
Ui em thề giống em cũng con ip se, cũng tin tưởng vì cụ trẻ sáng sủa đi CRV, tối về dùng thì thấy màn già vàng vàng, phản quang mấy lỗ, cam trước bụi, đem ra quán lau thì thợ còn bảo giấy quỳ dính nước. Em cũng thôi vì nếu có tâm họ đã bảo mình rồiEm mua 1 cái Iphone SE của 1 cụ trẻ trên này, lần đầu tiên dùng Iphone nên em cũng không biết xem gì. Đến nhìn cụ chủ thấy có vẻ tin được, nhìn máy thấy mới ok luôn. Về kiểm tra kỹ cả miếng trắng trắng ở trong, thấy cũng trắng như Ngọc Trinh. Thế là tốt rồi. Và dùng đến giờ gần năm vẫn thấy quá tốt. Em mua hàng điện tử không phải của thương gia và thỉnh thoảng có bán, chả bao giờ yêu cầu chủ hàng bảo hành cả và cũng chả dám bảo hành cho ai. Vì có phải là thợ đâu mà biết. Chỉ biết đang dùng tốt thì bảo là tốt, lỗi gì thì nói ... còn việc chếch choác là của ngừoi mua. Nói chung, đi lừa nhau vài trăm vài triệu cũng là hạng rẻ rách rồi. Em nghĩ trên này, về cơ bản không mấy ai làm thế.
Chúc 2 cụ tìm ra tiếng nói chung.
Trc em cũg mang đầu Sony 5.1 đi sửa ở dientubachkhoa mịe gì ý chỗ 85 Nghi Tàm (quảg cáo còn nhiều địa điểm nữa). Ban đầu báo 1tr2 sau 2 ngày, em ok. Chờ 1 tuần k đc em alo thì báo lại 1tr8, ngại khách nên k báo (WTF?), em cũg ok. Để đúng 6 tháng liên hệ, tăng giá các kiểu cũg k đc. Cuối cùng em đến lấy đầu về thì bị luộc hết tụ, lọc, sò...Có cụ trên này nhận sửa đầu 5.1 Sony của em, nhận xong mất hut, hẹn 1 tuần. Bây giờ là gần 6 tuần. Gọi điện, sms, zalo ko thèm rep. Điều đặc biệt là zalo vẫn online.
Đầu sony 5.1 của em hôm trước em đem đến tt bảo hành của sony sửa dịch vụ, giá hơi chát nhưng có gì ăn vạ cũng dễ.Có cụ trên này nhận sửa đầu 5.1 Sony của em, nhận xong mất hut, hẹn 1 tuần. Bây giờ là gần 6 tuần. Gọi điện, sms, zalo ko thèm rep. Điều đặc biệt là zalo vẫn online.
May quá, e dùng s8 2 năm r chả sao...heheBiết S8 lỗi màn là rất nhiều nhưng cam kết máy ngon bán giá máy ngon lại thành ra ám màn thế thì cụ kia phải có trách nhiệm rồi.
Em đã up ảnh trao đổi inbox qua lại giữa 2 bên ngay post thứ 2, ko có ảnh tin nhắn vì nhắn tin thì cụ ấy không trả lời.Em nghĩ cụ chưa có kinh nghiệm mua, vì ngoại hình và hiển thị phải xem rồi hãy quyết mua chứ, giờ thì em nghĩ take easy thôi. Mấy cái thứ này không phải ai cũng là chuyên gia (cả người bán lẫn người mua) thì quan điểm đầu tiên phải là take easy cho nó nhẹ đầu, không thì thôi đừng đi mua đồ cũ làm gì.
Mà cụ cũng hoành, gọi cả mod vào xử cơ đấy. Em nghĩ cái tầm gọi được mod vào xử thì ... việc gì phải đi mua đồ cũ, nhể ha ha.
Xác định mất học phí thôi cụ. Sau mua gì cứ tìm thương gia còn dễ bắt vạ. Ham rẻ vài đồng tin gì cái bao test mồm? Lúc có vấn đề tiền ra hơi bị khó đấy
Cái bh miệng giờ hơi khó ... quan trọng cụ mua có rẻ hơn giá thị trường k.
Thường thì với Samsung, màn ám phải rẻ hơn màn thường tiền triệu
Cụ bình tĩnh nếu hàng loạt con bị hoặc số đông bị thì là lỗi cố hữu của sp. Ví dụ 6s plus phần màn trên cùng bên trái, góc cột sóng hơi ám chút đen so với phần còn lại, điều đó người dùng phải chấp nhận, máy đập hộp cũng bị. Rồi màn Macbook bong lớp chống loá và nhiều ví dụ nữa. Khi mua cụ tìm hiểu và cố gắng chọn con nào k gặp lỗi cố hữu đó là ok. Lỗi này đương nhiên là lỗi sản xuất, ngoài ra có lỗi do người dùng, như rơi vỡ, ném vào mặt nhau khiến máy hỏng và lỗi nữa là do thiên tai, ví dụ đang sạc bị sét oánh nổ máy. Cụ lập luận lỗi sản xuất mà cụ đập vỡ thì câu chuyện đi theo hướng khác rồi chúc cụ với người bán nhanh chóng tìm dc cách giải quyết
Hóng xem kụ Carfzzs trả lời dư nào để nghe 2 tai
Em đã up ảnh cụ chủ và ảnh trao đổi qua lại đôi bên ở post thứ 2.Em hóng đôi bên. E ko biết ám màn do lỗi sx hay lỗi sd ( cũ thì bị) nhưng cụ thớt so sánh với lỗi đập vỡ do độ cứng ko đảm bảo là khập khiễng