- Biển số
- OF-389465
- Ngày cấp bằng
- 29/10/15
- Số km
- 6,586
- Động cơ
- 318,048 Mã lực
Trong đấy dân họ vẫn dùng đi phun thuốc, bón phân, tuần tra rừng ngập mặn cụ nhé.Viettel chỉ sản xuất bom cung cấp cho bộ 4T thôi.
Trong đấy dân họ vẫn dùng đi phun thuốc, bón phân, tuần tra rừng ngập mặn cụ nhé.Viettel chỉ sản xuất bom cung cấp cho bộ 4T thôi.
không phảiCái Dji nhà em ko cần cài đặt j nó cũng hiện rõ trên màn hình chỗ nào được bay và ko được bay. Do đó cái này là tín hiệu phát của bên quân đội chứ chả cần set up j cả. Thường thì những loại này nó sẽ có chế độ tự quay về khi gần hết pin và có thông báo rõ ràng. Cảm biến nếu mà ko biết điều khiển thì vẫn va chạm như thường vì cái nhà em cũng có cảm biến nhưng vẫn bị va đập, bi h camera ko quay 360 độ được.
Drone thương mại có cả chục năm rồi chứ mới gì cụ, chẳng qua mình chậm trễ trong việc nghiên cứu các quy định cho nó thôi.Xem ra cụ chưa hiểu vấn đề. Máy bay thương mại đều có tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ chế tạo cho đến vận hành. Drone cho đến giờ là tương đối mới. Theo như em biết thì cho đến giờ chưa có yêu cầu kiểu như bộ giấy tờ kỹ thuật của drone và giấy phép điều khiển. Vì vậy so sánh drone (giải trí, phun thuốc sâu) với máy bay là khập khiễng.
ở góc độ nông thôn thì nó như đồ nông cụ của bà con thôi mà, nó bay có bao giờ quá 2-3m đâu cụ? qua rặng cây hay con lộ là ko nhìn thấy nó đâu, giống như f1 nhà cụ nó chơi trực thăng đồ chơi trong vườn nhà thôiBay món này phải xin phép mà. Không là bị bắn hạ ngay. Cụ Giang nói trên quốc hội rồi.
Viettel mà sx flycam thì ngon cụ nhể, động tí bay chơi mà cứ phải xin phép phiền hà thật.Trong miền Tây loại này cũng nhiều, tải trọng có thể lên đến 150kg. Nghe nói hàng Viettel là chủ yếu, vì hàng khác khó được phép bay.
Hàng Viettel đã được cài đặt các vị trí quân sự để Drone không thể bay vào đc.
Đúng là mình chậm trễ, nhưng kể cả drone thương mại có cả chục năm thì chuẩn kỹ thuật cũng như hệ số an toàn của drone không thể so sánh với máy bay được. Thế nên em mới nói là so sánh khập khiễng. Đấy là còn chưa nói đến người điều khiển.Drone thương mại có cả chục năm rồi chứ mới gì cụ, chẳng qua mình chậm trễ trong việc nghiên cứu các quy định cho nó thôi.
vâng đúng là phần mềm điều khiển nó sẽ giải quyết được nhưng vấn đề nó thật, em cũng hay xem mấy con Drone này trình diễn thì thấy siêu thật, đúng là nó điều khiển tự động nên ko có va chạm thật, nhưng nghĩ đang đi mà trên đầu có dàn xe bay thì cũng ghê thậtTai nạn thì kiểu gì cũng có đó là điều không thể tránh khỏi tuy nhiên nó sảy ra ở tỷ lệ % thế nào. Những con drone này khi bay rải thuốc đều có lập trình cả cũng ko phải con người điều khiển đâu. Nhà cuu có con robot lau nhà không? Độ lập trình của con robot lau nhà có khi còn phức tạp hơn cái con drone rải thuốc này…. Lập trình bay rải của nó còn an toàn hơn cả người điều khiển. Cụ nói 2 con drone này được lập trình có thể va trạm … cũng có thể nhưng tỷ lệ rất thấp…. Hay hình dung họ lập trình drone bay biểu diễn 10.000’drone… nếu xét về khả năng va chạm thì 10.000 con drone này khả năng va trạm cao hơn 2 drone rất nhiều nhưng lập trình vẫn giải quyết đc hết.
Rủi ro vẫn có… đến ngay xe ô tô có người lái thỉnh thoảng lại có xe điên đâm chết vài người. Vừa rồi bên trung quốc một con xe điên dâm chết hơn 30 người xét cho cùng đuổi theo tiêu chuẩn an toàn 100% là không tưởng nó xẽ có một tỷ lệ coi như chấp nhận được.
Phản lực nhanh, mạnh nhưng không cấy cánh thẳng đứng được.Con này mà sử dụng chở TNT thì nguy hiểm nhỉ. Đề xuất bỏ cánh quạt, dùng đc phản lực cho an toàn đi
Yes. Cụ nói cũng có lý, nhưng nếu giả sử mua ở Mỹ nhưng dùng ở một nước ko có nhà phân phối chính thức thì nó có tích hợp sẵn trên Firmware ko nhỉ hay nó cũng dựa vào google map để khoanh vùng?không phải
.
cái này là nhà phân phối việt nam kết hợp hãng , đã viết lưu trữ toạ độ khu vực cấm bay trong firmware .
quân đội không rảnh sóng để phát tín hiệu cảnh báo đâu .