nó bay sát mặt đất .Đi xe máy bay lên cao kiểu gì mà va chạm được nhỉ?
khi phun thuốc , rải phân đều cần thấp , hiệu quả lên cây trồng .
.
nó bay sát mặt đất .Đi xe máy bay lên cao kiểu gì mà va chạm được nhỉ?
vịt tèo tuổi tôm .Trong miền Tây loại này cũng nhiều, tải trọng có thể lên đến 150kg. Nghe nói hàng Viettel là chủ yếu, vì hàng khác khó được phép bay.
Hàng Viettel đã được cài đặt các vị trí quân sự để Drone không thể bay vào đc.
Viettel chỉ sản xuất bom cung cấp cho bộ 4T thôi.Trong miền Tây loại này cũng nhiều, tải trọng có thể lên đến 150kg. Nghe nói hàng Viettel là chủ yếu, vì hàng khác khó được phép bay.
Hàng Viettel đã được cài đặt các vị trí quân sự để Drone không thể bay vào đc.
đấy là trên lý thuyết thế ạ và cung đường ngắn, cụ bay đoạn xa mà gần đó không có trạm sạc thì là cả vấn đề, nhưng cái này em không đáng lo lắm, vì phần mềm điều khiển được.Có phần mền để quản lý nguồn điện chứ. Như robot lau nhà ấy. Sắp hết điện nó sẽ tự về dock sạc để sạc điện.
Những drone này mất kết nối với thiết bị điều khiển nó sẽ tự quay về vị trí xuất phát. Khi bị ép phải hạ cánh của cơ quan chức năng họ sẽ gửi lệnh giả quay về vị trí xuất phát cho nó.
Nó sẽ luôn phải dự trù nguồn điện để quay về và hạ cánh đúng vị trí xuất phát.
Drone có nguồn điện dự phòng trong trường hợp pin chết cụ ạ. Tức là có 1 quả pin thứ 2 ấy. Nên không dễ để nó rơi đâuđấy là trên lý thuyết thế ạ và cung đường ngắn, cụ bay đoạn xa mà gần đó không có trạm sạc thì là cả vấn đề, nhưng cái này em không đáng lo lắm, vì phần mềm điều khiển được.
cái lô và pin sụt và sập bất ngờ, vì là điện tích trữ và điện tử mà.
đợt rồi em tàu ngầm trong hội VF5 vì định đổi cho gấu sang xe điện, thì một số con các cụ ấy đi báo còn 20% pin mà 1 phát nó về 0 luôn, xe dừng luôn chứ ko có cảnh báo gì, lớn nhất là có cụ còn 40% pin mà về 0 luôn, phải gọi cứu hộ trên cao tốc.
lên nếu gặp trường hợp sập nguồn này, ô tô thì từ từ dừng chứ đang trên trời thì xuống cos 0.0m luôn thì đỡ sao được.
nhưng đấy là suy nghĩ của em thôi, có thể còn nhiều giải phải để không rơi, nhưng chân bám đất sẽ đỡ ghê hơn chân ko chạm đất ạ
vâng nếu gánh thêm quả pin nữa thì ok ạ, ngoài pin ra thì các vấn đề còn lại là nếu có 2 con ô tô bay va trạm với nhau hoặc đâm nhau thì sẽ thế nào? em biết thời thế dần sẽ có ô tô bay, mà bay thì kiểu gì cũng sẽ có tai nạn, lúc đó cũng là vấn đề.Drone có nguồn điện dự phòng trong trường hợp pin chết cụ ạ. Tức là có 1 quả pin thứ 2 ấy. Nên không dễ để nó rơi đâu
Chán nhỉ, cứ loanh quanh. Giống vụ CCCD rồi Thẻ Căn Cước mấy năm mà thay đổi liên tục,Luật lại sửa đổi thôi
Lại đi thi và cấp bằng lái như xe cơ giới
Đợi đến lúc đó thì đền tiền và đi tù đã
Pin mới nó còn báo ổn, gặp pin cũ thì báo dung lượng ảo, dòng chập chờn sụp nguồn không cần lý do luôn.hết thì nó báo chứ cụ.
con robot hút bụi, thậm chí con fly cam hơn củ còn có tính năng tính đủ điện để quay về ổ sạc nữa mà.
còn rơi thì cứ thích là nó rơi thôi đâu cần hết pin
Thay đổi bằng cách quay lại cái máng lợn cũ ạChán nhỉ, cứ loanh quanh. Giống vụ CCCD rồi Thẻ Căn Cước mấy năm mà thay đổi liên tục,
Bay món này phải xin phép mà. Không là bị bắn hạ ngay. Cụ Giang nói trên quốc hội rồi.Đang lễ hội mà nó điều khiển con này thả cả thùng cái gì không mong muốn thì đúng là ghê rợn. Có lẽ phải quản lý chặt cái này.
Cái vụ đâm nhau này khó đấy cụ, drone mà bật cảm biến chống va chạm nên các cụ muốn lao vào nhàu cũng khó đấy, nói chung là với sự phát triển của các loại cảm biến hồng ngoại, lidar, radar... thì đó không phải là vấn đề lớn như ở San francisco hệ thống taxi tự lái waymo em nhìn nó tránh va chạm trên mặt đất còn đỉnh hơn cả người lái vì nó ko bị mất tập trung. Nghe bảo bên trung quốc xe tự lái nhiều lắm rồi nên công nghệ chống va chạm đã lên tầm cao mới và trên trời nữa thì lại càng thoáng rộng để né tránh nhau.vâng nếu gánh thêm quả pin nữa thì ok ạ, ngoài pin ra thì các vấn đề còn lại là nếu có 2 con ô tô bay va trạm với nhau hoặc đâm nhau thì sẽ thế nào? em biết thời thế dần sẽ có ô tô bay, mà bay thì kiểu gì cũng sẽ có tai nạn, lúc đó cũng là vấn đề.
nếu 2 xe đang bay ngang nhà máy điện hoặc trạm 500kV mà đâm nhau thì hậu quả lớn pheesy.
hoặc có đường bay nhưng chỉ bay trên sông, có gì rơi xuống sông thì ko thiệt hại mấy.
Tai nạn thì kiểu gì cũng có đó là điều không thể tránh khỏi tuy nhiên nó sảy ra ở tỷ lệ % thế nào. Những con drone này khi bay rải thuốc đều có lập trình cả cũng ko phải con người điều khiển đâu. Nhà cuu có con robot lau nhà không? Độ lập trình của con robot lau nhà có khi còn phức tạp hơn cái con drone rải thuốc này…. Lập trình bay rải của nó còn an toàn hơn cả người điều khiển. Cụ nói 2 con drone này được lập trình có thể va trạm … cũng có thể nhưng tỷ lệ rất thấp…. Hay hình dung họ lập trình drone bay biểu diễn 10.000’drone… nếu xét về khả năng va chạm thì 10.000 con drone này khả năng va trạm cao hơn 2 drone rất nhiều nhưng lập trình vẫn giải quyết đc hết.vâng nếu gánh thêm quả pin nữa thì ok ạ, ngoài pin ra thì các vấn đề còn lại là nếu có 2 con ô tô bay va trạm với nhau hoặc đâm nhau thì sẽ thế nào? em biết thời thế dần sẽ có ô tô bay, mà bay thì kiểu gì cũng sẽ có tai nạn, lúc đó cũng là vấn đề.
nếu 2 xe đang bay ngang nhà máy điện hoặc trạm 500kV mà đâm nhau thì hậu quả lớn pheesy.
hoặc có đường bay nhưng chỉ bay trên sông, có gì rơi xuống sông thì ko thiệt hại mấy.
Em rất đồng ý với quan điểm của cụ, hiện chúng ta đang có nhiều vấn đề bị đánh giá tiêu chuẩn kép cái gì mới đòi hỏi nó phải đảm bảo 100% đó là điều không thể vì bản thân cái hiện tại không an toàn rồi người ta mới phải tìm ra cái mới để tìm cái tỉ lệ chấp nhận được nên ngay từ bước đầu không thể bóp chết nó với cái 100% này được.Tai nạn thì kiểu gì cũng có đó là điều không thể tránh khỏi tuy nhiên nó sảy ra ở tỷ lệ % thế nào. Những con drone này khi bay rải thuốc đều có lập trình cả cũng ko phải con người điều khiển đâu. Nhà cuu có con robot lau nhà không? Độ lập trình của con robot lau nhà có khi còn phức tạp hơn cái con drone rải thuốc này…. Lập trình bay rải của nó còn an toàn hơn cả người điều khiển. Cụ nói 2 con drone này được lập trình có thể va trạm … cũng có thể nhưng tỷ lệ rất thấp…. Hay hình dung họ lập trình drone bay biểu diễn 10.000’drone… nếu xét về khả năng va chạm thì 10.000 con drone này khả năng va trạm cao hơn 2 drone rất nhiều nhưng lập trình vẫn giải quyết đc hết.
Rủi ro vẫn có… đến ngay xe ô tô có người lái thỉnh thoảng lại có xe điên đâm chết vài người. Vừa rồi bên trung quốc một con xe điên dâm chết hơn 30 người xét cho cùng đuổi theo tiêu chuẩn an toàn 100% là không tưởng nó xẽ có một tỷ lệ coi như chấp nhận được.
Bậy nào, bọn em từng đu dây thăm đồng rồi đấyvịt tèo tuổi tôm .
chủ yếu DJI
Cái Dji nhà em ko cần cài đặt j nó cũng hiện rõ trên màn hình chỗ nào được bay và ko được bay. Do đó cái này là tín hiệu phát của bên quân đội chứ chả cần set up j cả. Thường thì những loại này nó sẽ có chế độ tự quay về khi gần hết pin và có thông báo rõ ràng. Cảm biến nếu mà ko biết điều khiển thì vẫn va chạm như thường vì cái nhà em cũng có cảm biến nhưng vẫn bị va đập, bi h camera ko quay 360 độ được.Trong miền Tây loại này cũng nhiều, tải trọng có thể lên đến 150kg. Nghe nói hàng Viettel là chủ yếu, vì hàng khác khó được phép bay.
Hàng Viettel đã được cài đặt các vị trí quân sự để Drone không thể bay vào đc.