Em đánh dấu để hóng cái
Cám ơn cụ.E có kinh nghiệm thế này. Có thể xác định tương đối.
1. Sờ cả 4 đĩa phanh xem mức độ mòn có giống nhau, đặc biệt là so sánh theo cặp trước và sau. Để xác định đã thay hay láng lại chưa?
2. Sờ gờ má phanh đã mài mòn trên đĩa. Nếu gờ sâu 1mm trở lên thì cứ xác định là ngoài 20 v.
K tin các cụ cứ thử tự check với bất kỳ xe nào trong tầm với mà xem.
Nguyên lý. Xe nào đi nhiều thì phanh nhiều và ngược lại.
Em đây cụ, nhiều khi cả tuần chỉ chạy 100k, xe 8 tuổi rồi, contermete chuẩn 6v8 (hơn tí)Em xin có một vài ý kiến thế này ạ. Em nghĩ hiện giờ thì nhiều xe tua lại lắm. Nên em nghĩ khi mua xe cũ thì tốt nhất là đưa vào hãng hoặc nhờ thợ có kinh nghiệm kiểm tra giúp xem chất xe thế nào. Nếu xe đi nhiều nhưng bảo dưỡng định kỳ, thay thế chuẩn thì vẫn ok cụ ạ. Công tơ mét chủ yếu mang tính chất tham khảo là chính thôi. Em nghĩ 5 năm mà đi 2v9 là hơi hiếm nhưng k phải k có. Còn mua xe cũ về rồi em nghĩ cụ cứ chịu khó đầu tư thêm 1 ít để làm một số thứ quan trọng rồi tính từ mốc của mình đi. Như thế em nghĩ là cũng tạm ổn ạ. CHúc cụ mua được xe ứng ý.
Vâng, em làm đúng như thế. Lần trước gả vợ 2, chú khách nhìn có vẻ rất yên tâm. Em giữ một tập phải hơn chục bản, ghi rõ ngày tháng, ký tên rõ ràng, suốt 5 năm trời.Các cụ có xe nên lưu lại tất cả hóa đơn bảo dưỡng để sau này bán thì có cái chứng minh cho khách. Ở mình luật pháp lỏng lẻo, lòng tin thì xuống cấp nên có gì chứng minh được xe mình chuẩn thì nên giữ.
Anh em phải học theo cụ là chuẩn rồiVâng, em làm đúng như thế. Lần trước gả vợ 2, chú khách nhìn có vẻ rất yên tâm. Em giữ một tập phải hơn chục bản, ghi rõ ngày tháng, ký tên rõ ràng, suốt 5 năm trời.
Phốt này rầm rộ.Cụ liên hệ chỗ cụ Chọc gậy bánh xe hộ e ạ, đợt trc cụ ấy bán xe nói cam kết ko tua và đã kiểm tra kỹ công tơ mét trc khi nhập xe
Vâng. Em cũng chỉ thỉnh thoảng cuối tuần đi loanh quanh hoặc vè quê còn lại là nằm ở sân nhà hàng xóm tránh nắng cụ ạ.Em đây cụ, nhiều khi cả tuần chỉ chạy 100k, xe 8 tuổi rồi, contermete chuẩn 6v8 (hơn tí)
Ôi, cụ nói em mới ngộ ra, cứ nghĩ giữ sổ bảo hành là đủ. Từ giờ em phải giữ lại tấtCác cụ có xe nên lưu lại tất cả hóa đơn bảo dưỡng để sau này bán thì có cái chứng minh cho khách. Ở mình luật pháp lỏng lẻo, lòng tin thì xuống cấp nên có gì chứng minh được xe mình chuẩn thì nên giữ.
chuẩn luôn cụ ạE có kinh nghiệm thế này. Có thể xác định tương đối.
1. Sờ cả 4 đĩa phanh xem mức độ mòn có giống nhau, đặc biệt là so sánh theo cặp trước và sau. Để xác định đã thay hay láng lại chưa?
2. Sờ gờ má phanh đã mài mòn trên đĩa. Nếu gờ sâu 1mm trở lên thì cứ xác định là ngoài 20 v.
K tin các cụ cứ thử tự check với bất kỳ xe nào trong tầm với mà xem.
Nguyên lý. Xe nào đi nhiều thì phanh nhiều và ngược lại.