Hôm thứ 5 em đã qua lắp. Phải noi la bạn Pabeda quá nhiệt tình. Hnay chạy từ hà nội về ninh bình. Thử thì thấy ngon lắm. Chỉ có điều lúc đầu chưa quen nên hơi run khi thấy xe tăng tốc lên tốc độ mình đã thiết lập cảm giác lưng dính ghế.
Cụ ơi cruise control nó vậy, ffi của e mà set 120km/h tốc độ xuống 60 mà ấn resum, nó gào máy lên để về tốc độ 120 trong thời gian ngắn nhất có thể! E ko thích cruise control ở điểm đó! Cách khắc phục là cụ ga bằng chân gần lên tốc độ set, rồi hẵng ấn nút resum.Thứ 7 vừa rồi 21/5 em test cái cc trên esc 2.3 XLT đường cầu Nhật Tân:
Nói chung là ngon, nhưng em cảm giác là tiếng máy có vẻ hơi gào tí (tốc độ set là 90km/h, vòng tua tầm 1900v/phút). Ko hiểu là dùng cc thì nó như thế chăng? Em dùng lần đầu tiên ạ
Các cụ khác thì như thế nào ạ?
anhtt10
Nếu control duoc 120km, bất kể lên hay xuống dốc thì hay nhỉEm vừa chạy cao tốc 5B với CC do cụ chủ thớt lắp xong. Phải nói là quá giá trị so với chi phí ạ. Cài dưới 120 một chút để tránh khi xuống cầu, dốc bị vọt xà là 2 chân thoải mái. Nhàn như không.
Em chưa votka đủ vòng nên đành thanks và tín dụng cho cụ Pabeda bàng còm này vậy!
Mua xe của Tesla chắc được cụ ạNếu control duoc 120km, bất kể lên hay xuống dốc thì hay nhỉ
Sao phải làm vậy, cháu khi tốc độ giảm mà muốn quay trở lại cc thì bấm reset, rồi tăng tốc dần bằng cc, chứ không bấm resume.Em vừa chạy cao tốc 5B với CC do cụ chủ thớt lắp xong. Phải nói là quá giá trị so với chi phí ạ. Cài dưới 120 một chút để tránh khi xuống cầu, dốc bị vọt xà là 2 chân thoải mái. Nhàn như không.
Em chưa votka đủ vòng nên đành thanks và tín dụng cho cụ Pabeda bàng còm này vậy!
Công nhận là Hà Nội nhỏ và CNTT thì loanh quanh cũng chỉ thế. Có dịp qua thì tôi alo ông nhé.
lên dốc thì được xuống dốc néu dốc cao thì theo quán tính sẽ tăng lên chút còn dốc ít vòng tua máy sẽ giảm nhỏ nhất có thể nên tốc độ sẽ ko tăngNếu control duoc 120km, bất kể lên hay xuống dốc thì hay nhỉ
Khi lên, xuống dốc cần tập trung lái 100%. Khi đó đừng nên để bất cứ thứ gì làm phân tâm, kể cả Cruise control hay bất cứ cái gì khác.Nếu control duoc 120km, bất kể lên hay xuống dốc thì hay nhỉ
Mỗi lần bấm có 1.6km thôi mà cụ. Nếu tốc độ cachs xa mà gẩy như thế thì hơi lâu.Sao phải làm vậy, cháu khi tốc độ giảm mà muốn quay trở lại cc thì bấm reset, rồi tăng tốc dần bằng cc, chứ không bấm resume.
Đúng rồi em. Cruise control (CC) là chỉ ga tự động. Adaptive Cruise control (ACC) thì vừa ga tự động vừa phanh tự động và có hãng tích hợp cả cân bằng điện tử Electronic Stability Program (ESP).Pabeda em để ý thì nó hoạt động đúng theo kiểu "Ga tự động", có nghĩa là lên dốc thì bù ga, xuống dốc giảm ga, chứ xuống dốc không tự phanh được.
Cho nên xuống dốc là ta phải đệm phanh nếu không muốn Over Speeding ạ
Em chưa là tính năng Speed Limit trên một số dòng xe có khả năng giữ tốc độ ổn định khi xuống dốc không. Có cụ nào đi Focus thì trả lời giúp. Còn việc lên dốc thì Escape vẫn điều tốc khá tốtNếu control duoc 120km, bất kể lên hay xuống dốc thì hay nhỉ
Mỗi lần tháo cực âm thì xe sẽ phải học lại (relearn) cách lái và điều chỉnh chế độ chuyển số, phun xăng phù hợp. Vì thế sau khi reset thì các cụ có khuyên là đi 1 vòng vài chục km đường cao tốc để nó học cái tốt (cái này em ko biết là mẹo hay có khoa học). Về tiêu thụ thì em đã đo thực tế trên xe 2009 ở điểm đầu và cuối tuyến HN-BG thì thấy là giảm được khoảng ~1l/100km so với trước đây (tiết kiệm ở đây chỉ là việc đáp ứng đủ nhiên liệu và khí nhằm duy trì vòng tua ổn định ở tốc độ cài đặt thôi anh) . Còn nếu anh đi hỗn hợp thì khó nói lắm ạ. Tắc đường thì mấy xe 2.0 trở lên là vô địch rồi anh.Từ khi lắp cc em thấy ăn xăng hơn chút ko biết có đúng ko ạ.
Mỗi lần tháo cực âm thì xe sẽ phải học lại (relearn) cách lái và điều chỉnh chế độ chuyển số, phun xăng phù hợp. Vì thế sau khi reset thì các cụ có khuyên là đi 1 vòng vài chục km đường cao tốc để nó học cái tốt (cái này em ko biết là mẹo hay có khoa học). Về tiêu thụ thì em đã đo thực tế trên xe 2009 ở điểm đầu và cuối tuyến HN-BG thì thấy là giảm được khoảng ~1l/100km so với trước đây (tiết kiệm ở đây chỉ là việc đáp ứng đủ nhiên liệu và khí nhằm duy trì vòng tua ổn định ở tốc độ cài đặt thôi anh) . Còn nếu anh đi hỗn hợp thì khó nói lắm ạ. Tắc đường thì mấy xe 2.0 trở lên là vô địch rồi anh.Từ khi lắp cc em thấy ăn xăng hơn chút ko biết có đúng ko ạ.
Trả nợ trước khi ông đòi. Nhập về rồi tôi với ông ngồi 1 buổi nhé. Khoảng 60$, part là LD47664M0Em đã xong rồi..test ngon lành cành đào Mời cụ Pabeda làm vài quại thì cụ từ chối vì chiều còn làm cho cụ khác Chỗ cụ làm gần chỗ em nên hẹn cụ hôm khác làm vài ly.
Cảm ơn cụ Pabeda rất nhiều !!!
Note: cụ Pabeda xem giải quyết cho ae quả điều khiển audio nhá
Em có đủ đồ rồi, cụ alo em trao đổi nhé.Focus làm được không cụ chủ ơi?