Kv đó cấm đậu xe. Nên đành phải ngồi trên xe.Khiếp 2h mà cụ ngồi đc trên xe, em vậy kiếm quán cf nào nghỉ ngơi rồi
Kv đó cấm đậu xe. Nên đành phải ngồi trên xe.Khiếp 2h mà cụ ngồi đc trên xe, em vậy kiếm quán cf nào nghỉ ngơi rồi
Cụ lo gì. Con lead già nhà em vẫn câu cho ô tô của em 2 lần rồi. Nổ máy con lead 5 phút đề ô tô phát ăn ngayEm 1 lần thằng bạn gọi ra cấp cứu. Mịa xe mình thì bé như cái kẹo còn xe nó to như con khủng long. Run vãi đái ra. May mà cũng ổn và được bù cho chầu bia.
Em dùng dây hànEm mua kẹp về tự chế lấy cho chắc. Dây thì dùng loại chuyên dùng cho máy bơm đài phun nước.
View attachment 8926245
Đến khi nào bấm nút tắt máy thì nó dẹoCụ thị phạm cho em đê, tháo bình ra, để củ phát gánh hết các hệ thống trong xe, xem đến bao giờ thì nó dẹo![]()
Thế chắc xe các cụ đời cao khác xe e quá. Hoặc máy phát có vấn đề. Trên kia cũng có cụ xác nhận với em câu nổ xong tháo ac quy đi đổi hay đi mua acquy mới đóngày xưa em cũng nghĩ như cụ, vì em cũng câu nhiều lần rồi, chỉ nổ phát bỏ dây ra ok luôn. nhưng do đó là bình nó hơi yếu không đủ dòng để đề thôi, còn một lần em để quên cái đèn trần nhưng cả tuần không đi, bình gần như kiệt gần hết, câu nhờ một xe đỗ cạnh, nổ máy xong quay ra tháo dây thì vừa gỡ ra cái lại tịt luôn. lần hai phải cho nổ chờ khoảng 10 phút rút dây thì ok.
Lý do em ko dùng cục kích bình vì em ko thích để 1 cục pin to ở trong xe. Trời mát ko sao, trời nóng thì chả biết thế nào.Em dùng kích bình 4in1 hãng Soulor thấy bơm cũng khỏe cụ ạ. Nhưng nên mua loại đầu bơm búa, đừng dùng loại vặn như trong hình lúc bơm xong vặn ra rất khó (hãng có 2 loại đầu bơm để khách chọn). Em mua loại vặn xong phải đặt cái vòi bơm đầu búa khác về (chân 8mm). Cắm vào máy tự nhận xe máy, xe ô tô để có chế độ bơm tương thích.
![]()
Nhiều nguyên nhân phết! Ngay cả dây to, đáp ứng đủ công suất khi start, nhưng kẹp acquy không tiếp xúc chặt với cực AQ, gây move là sinh nhiệt cháy luôn vỏ nhựa dây điện và bắt vào đồ nhựa xe, các bố lx thì đang ngáo ngơ ngồi trong xe mải ấn đề. Thôi đành an ủi " của đi thay người" vậy.Đấu ngược cực thì dòng điện khủng khiếp luôn, dây câu bốc khói ngay.
Nên nghĩ cháy do dây lõi bé, quá tải, sinh nhiệt Pumzen
Các cụ chỉ giúp em chỗ nào thành xe mà không sơn để kẹp cực âm với ạ, em thấy sơn kín xe mà nhỉ? Cảm ơn cc.Các cụ nên mở quyển HDSD ra xem, các xe em từng được ngó qua đều hướng dẫn cực âm xe cho kẹp vào khung sắt dẫn điện ở xe nhận. Xe em hay kẹp vào cái vít đầu giảm xóc.
Xe nổ rồi mà máy phát tốt thì chết bình vẫn chạy, em đã từng như thế, bình chết không vào tí điện nào câu nổ xong chạy ra gara thay acquy không dám tắt máy vì tắt là phải câu lại, nhưng không tắt không sao. Xe nào nổ xong nhấc dây ra mà tắt máy khả năng máy phát cũng sắp tèo.
Trường hợp cháy không rõ đã kịp câu nổ chưa, vì chưa nổ mà lúc kẹp dây cọ xát tí nó cũng tóe lửa, chẳng may chảy hơi xăng xung quanh cũng có thể cháy nổ.
Em không dám cãi hãng cụ.
Cực - ắc quy nối với thân xe, cực - củ đề nối thân xe. Cụ có kẹp vào thành xe hay cực - ắc quy lý thuyết nó không khác gì nhau. Vấn đề ở đây là nối dây nạp điện cho ắc quy (xe không đề được), ắc quy xe nó có bảo vệ bới cầu chì. Khi câu điện cho xe phải nổ máy xe 1 lúc mấy nổ. Còn lựa chọn thế nào tùy cụ.
Các pin từ 3.3V để nâng volt hay AH thì dều nối cực +/- cả. Nó làm gì có thân xe.![]()
Em dùng kích bình 4in1 hãng Soulor thấy bơm cũng khỏe cụ ạ. Nhưng nên mua loại đầu bơm búa, đừng dùng loại vặn như trong hình lúc bơm xong vặn ra rất khó (hãng có 2 loại đầu bơm để khách chọn). Em mua loại vặn xong phải đặt cái vòi bơm đầu búa khác về (chân 8mm). Cắm vào máy tự nhận xe máy, xe ô tô để có chế độ bơm tương thích.
![]()
Xe em thì cả 2 chiều đều để trong hầm nên em ko lo vụ này lắm ạLý do em ko dùng cục kích bình vì em ko thích để 1 cục pin to ở trong xe. Trời mát ko sao, trời nóng thì chả biết thế nào.
Thế chắc xe các cụ đời cao khác xe e quá. Hoặc máy phát có vấn đề. Trên kia cũng có cụ xác nhận với em câu nổ xong tháo ac quy đi đổi hay đi mua acquy mới đó
xe em đây cụ, em đi từ đó đến giờ cũng phải 5 năm rồi mà chưa thấy máy phát nó bảo gì, đi bảo dưỡng cũng chưa thấy sao, mà giờ để ý hơn rồi nên lâu lắm rồi em chưa phải câu lại phát nào.Các cụ nên mở quyển HDSD ra xem, các xe em từng được ngó qua đều hướng dẫn cực âm xe cho kẹp vào khung sắt dẫn điện ở xe nhận. Xe em hay kẹp vào cái vít đầu giảm xóc.
Xe nổ rồi mà máy phát tốt thì chết bình vẫn chạy, em đã từng như thế, bình chết không vào tí điện nào câu nổ xong chạy ra gara thay acquy không dám tắt máy vì tắt là phải câu lại, nhưng không tắt không sao. Xe nào nổ xong nhấc dây ra mà tắt máy khả năng máy phát cũng sắp tèo.
Trường hợp cháy không rõ đã kịp câu nổ chưa, vì chưa nổ mà lúc kẹp dây cọ xát tí nó cũng tóe lửa, chẳng may chảy hơi xăng xung quanh cũng có thể cháy nổ.
cụ giống em, đắn đo mãi, nên chốt cuối cùng dây câu vẫn chân ái. nhiều khi đi xe phải vứt xe lề đường dưới trời nắng trang trang cũng hãi, mà chẳng nhẽ đi đâu cũng nhét cái cục vào túi xách đi, trong khi đó kheo lúc xách thì chẳng cần, lúc cần có khi nó lại đang nằm ở nhà.Lý do em ko dùng cục kích bình vì em ko thích để 1 cục pin to ở trong xe. Trời mát ko sao, trời nóng thì chả biết thế nào.
Em đã 4 lần câu bình.Cụ lo gì. Con lead già nhà em vẫn câu cho ô tô của em 2 lần rồi. Nổ máy con lead 5 phút đề ô tô phát ăn ngay
Thế em mới bảo kiếm quán cf, lái xe xa ra 1 quãng nghỉ cho thoải mái, f1 ra thì lái vào đón.Kv đó cấm đậu xe. Nên đành phải ngồi trên xe.
Nhiều % kẹp cả lửa cả mát rồi.không rõ nguyên nhân, khả năng dây câu bình chất lượng kém gây ra cháy.