Thiết kế cái badosoc trước con Raize không thể mê được. Có lẽ quan điểm của TOY là "khách hàng bỏ ra tầm 5-600tr mua xe Toy thì đừng hi vọng có 1 con xe đẹp ưng ý, muốn đẹp thì thêm tiền mà mua phân khúc khác"!
Cụ chạy Taxi à mà chạy 19 vẫn trong 2,5 năm.Chả xưa đâu. Em mới trải nghiệm Toy được 2,5 năm 19 vạn km. Toy bây giờ option đủ dùng, bền hơn hẳn( phải nói là vượt trội). Giá mà êm thì hiểu tại sao TG lại chọn Toy.
KN vẫn ở đẳng cấp khác về chất lượng
Em chạy cá nhân, ko dv cụ ạCụ chạy Taxi à mà chạy 19 vẫn trong 2,5 năm.
Em thấy nhiều người bắt đầu ghét thằng phân phối lây sang cả thương hiệu rồi, xe thì lắp ráp chất lượng rất kém, như con Seltos mưa rột ko khắc phục được ..chủ xe nào dính là nhục luôn..vẫn tăng giá.., con Mo thì ế chỏng mít rồi , con này em dự cũng ế như con Mo vì ngáo giá , cắt option và phân option chi li ra thành nhiều phiên bản đó là nghệ thuật móc túi bẩn ..!Nếu Raize 530 củ thì thằng ngáo giá này lại ế chỏng chơ thôi, nó tăng 3 lần giá Seltos nên giờ tưởng mình là xe Nhật rồi
Nếu so sánh hàng Made in Japan hay Made in Korea thì có thể đúng.Y hệt nhau hoặc cao hơn tầm 20% thì iem chọn Toy cho bền và an tâm ạ. Hàng Hàn iem ngại chất lượng lắm.
-Thế bác nghĩ là con Kia Trường Hải hay Hyundai Thành Công chất lượng lắp ráp nó ngon hơn mấy con Toy hay Honda LD chắc, sự thực là kể cả hàng lắp ráp tại VN thì mấy chú Hàn cũng ko có cửa đâu, riêng về tiêu chuẩn đầu vào và kcs thì thằng Nhật vẫn hơn thằng Hàn 1 bậc, đấy là còn chưa nói là hàng Hàn lại còn qua tay mấy chú VN đấy, và thực tế sd e cũng thấy nv!Nếu so sánh hàng Made in Japan hay Made in Korea thì có thể đúng.
Chứ hàng made in nước thứ 3 thì như nhau. Thậm chí hàng phổ thông bây giờ Hàn nó bóp ngon Nhật Bửn (phân biệt với Nhật không Bửn )
E thì ngược lại, bằng phân nhau thì xe Hàn ko bao giờ ngó tới, chứ đừng nói có ý định Nói thẳng ra xe Hàn được chuộng ở VN vì rẻ. Rẻ ở đây là so với mẫu mã, trang bị. Chứ đòi ngang cơ Nhật thì ảo tưởng lắm.Y hệt nhau thì e chọn Kia
Tui ko nói hơn mà tui nói như nhau nhé.-Thế bác nghĩ là con Kia Trường Hải hay Hyundai Thành Công chất lượng lắp ráp nó ngon hơn mấy con Toy hay Honda LD chắc, sự thực là kể cả hàng lắp ráp tại VN thì mấy chú Hàn cũng ko có cửa đâu, riêng về tiêu chuẩn đầu vào và kcs thì thằng Nhật vẫn hơn thằng Hàn 1 bậc, đấy là còn chưa nói là hàng Hàn lại còn qua tay mấy chú VN đấy, và thực tế sd e cũng thấy nv!
Liên doanh lương cao hơn, để mà có giá cạnh tranh ngang nhau thì thằng lương cao hơn phải cắt bớt vật liệu đi thôiNhật là LD còn Kia là dưới tay ông Thaco. Nên chất lượng lắp ráp chắc chắn ông LD hơn. Tuy nhiên ô LD xưa nay luôn định giá cao nên mấy ông TC, Tha mới có ăn đc dựa vào giá và op. tuy nhiên khi ông LD phải hạ giá tăng op và ông LR bắt đầu ngáo giá như ông i10, MN mới , ông này nữa thì ế là điều tất yếu. Cạnh tranh thì có lợi cho người tiêu dùng thôi
-Đang tranh luận tử tế sao bác lại văng sớm thế?Tui ko nói hơn mà tui nói như nhau nhé.
Tiêu chuẩn đầu vào có phải là made in Japan đíu đâu mà cụ bảo hơn
Còn cụ muốn cúng tiền cho cái tên Nhật bửn thì cũng ko ai cấm.
Việc này iem hoàn toàn thừa nhận nuôn. Mà khộ mấy Bác yêu thích xe Hàn quá cứ bẩu bọn Cerato và Elantra nà đẳng cấp cao, xem thường thằng Altis ra mặt vì ít ốp sần hơn.-Đang tranh luận tử tế sao bác lại văng sớm thế?
-Bác có hiểu thế nào là tc đầu vào ko đấy? Cái xe cho dù đc sx ở đâu thì cũng có những tc đầu vào riêng của các hãng sx, tất nhiên là tc khi sx ở Nhật nó khác với ở Thái hay VN. Tuy vậy cái thằng áp dụng tc cao nó vẫn hơn đứt thằng có tc thấp hơn khi đưa về chung 1 mặt bằng, vd như con Altis LD nó bền và chắc chắn hơn con Cerato hay Elantra hàng nhập luôn chứ chưa nói đến hàng LD của a Hải hay a Công?
Đấy là cụ “cảm giác” thế thôi. Còn bản chất vấn đề như nào thì tui đã nói ở còm sau rồi.-Đang tranh luận tử tế sao bác lại văng sớm thế?
-Bác có hiểu thế nào là tc đầu vào ko đấy? Cái xe cho dù đc sx ở đâu thì cũng có những tc đầu vào riêng của các hãng sx, tất nhiên là tc khi sx ở Nhật nó khác với ở Thái hay VN. Tuy vậy cái thằng áp dụng tc cao nó vẫn hơn đứt thằng có tc thấp hơn khi đưa về chung 1 mặt bằng, vd như con Altis LD nó bền và chắc chắn hơn con Cerato hay Elantra hàng nhập luôn chứ chưa nói đến hàng LD của a Hải hay a Công?
Bác nên mua ai phôn Mẽo nhé, cười phụt mẹ zắm mới bácTui ko nói hơn mà tui nói như nhau nhé.
Tiêu chuẩn đầu vào có phải là made in Japan đíu đâu mà cụ bảo hơn
Còn cụ muốn cúng tiền cho cái tên Nhật bửn thì cũng ko ai cấm.
Em nghĩ Hyundai khá hơn KIA chứ bác? Mấy ông cùng phòng em đi Tuc với San khen lắm mà.-Thế bác nghĩ là con Kia Trường Hải hay Hyundai Thành Công chất lượng lắp ráp nó ngon hơn mấy con Toy hay Honda LD chắc, sự thực là kể cả hàng lắp ráp tại VN thì mấy chú Hàn cũng ko có cửa đâu, riêng về tiêu chuẩn đầu vào và kcs thì thằng Nhật vẫn hơn thằng Hàn 1 bậc, đấy là còn chưa nói là hàng Hàn lại còn qua tay mấy chú VN đấy, và thực tế sd e cũng thấy nv!
-E chả nói chơi cái kiểu “cảm giác” như bác nói bao giờ? Nhà e đã từng có cả xe Toy xuất Mỹ, Toy LD và Kia nhập…nên e chả có lạ gì? Còn e đã từng nc với vài bác cả kỹ sư lẫn cn đã từng làm cho các hãng lắp ráp xe Nhật như Toy, Hon và cả Hyundai, Kia, có bác cũng đã từng làm cho cả Sony và LG…, họ đánh giá ng Nhật vẫn có tc về vật liệu đầu vào cao hơn và ktra khắt khe hơn ng Hàn?Đấy là cụ “cảm giác” thế thôi. Còn bản chất vấn đề như nào thì tui đã nói ở còm sau rồi.
Hàng phổ thông thì đừng hòng mong có sự khác biệt lớn.
Cụ thích cười hay thích cúng tiền cho chúng nó thì kệ cụBác nên mua ai phôn Mẽo nhé, cười phụt mẹ zắm mới bác
Cụ nói chuyện được bao lâu rồi, nếu đã nói chuyện quá 5 năm thì nên suy nghĩ lại. Thị trường nó thay đổi nhiều rồi-E chả nói chơi cái kiểu “cảm giác” như bác nói bao giờ? Nhà e đã từng có cả xe Toy xuất Mỹ, Toy LD và Kia nhập…nên e chả có lạ gì? Còn e đã từng nc với vài bác cả kỹ sư lẫn cn đã từng làm cho các hãng lắp ráp xe Nhật như Toy, Hon và cả Hyundai, Kia, có bác cũng đã từng làm cho cả Sony và LG…, họ đánh giá ng Nhật vẫn có tc về vật liệu đầu vào cao hơn và ktra khắt khe hơn ng Hàn?