KIA Pride đuôi dài hay CD5 đuôi cộc

uaz3160

Đi bộ
Biển số
OF-85036
Ngày cấp bằng
12/2/11
Số km
1
Động cơ
410,010 Mã lực
Tôi có khoảng 150 tr nên muốn mua 1 xe kia cũ nhưng đang phân vân giữa Pride đuôi dài đời 2004 và CD5 cộc đời 2003. Rất mong được tư vấn ưu nhược điểm của 2 loại KIA này.
Xin trân thành cảm ơn các ý kiến đóng góp./.
 

bmw318i

Xe tăng
Biển số
OF-4333
Ngày cấp bằng
20/4/07
Số km
1,194
Động cơ
561,100 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Nội
Đuôi dài: có cốp để bác chứa valy to, đuôi cộc: bác chứa được cái cặp láp tóp.
Đuôi dài: đi êm hơn, đuôi cộc: đi xóc hơn.
Đuôi dài: nhìn "sang" hơn (sedan mà), đuôi cộc: nhìn không "sang" mấy (vì ứ phải sedan).
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Nào em ý kiến phát:

Đầu tiên, nhìn chung 2 loại này đều có nhược điểm là xe đời cũ, xe cũng cũ vì không lắp ráp nữa, không phù hợp với những người thích hình thức cũng như thích sâu hàng. Độ êm ái, độ cách âm của cả 2 đều như nhau và kém (cứ phải nói thật là vậy). Tạm hết nhược điểm.

Ưu điểm chung:
Rẻ, và hay trong tầm tiền.
Máy bền hơn, khỏe hơn so với Matiz chẳng hạn.
Kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa, phụ tùng đến giờ này vẫn dễ kiếm và rẻ.


So sánh cụ thể loại có đuôi Beta và CD5:

Beta, bản đủ nhất: Máy 1.3, có AC 2 chiều, ghế nỉ, kính điện trước, anten điện, đồng hồ điện tử lắp sẵn, hộp đồ cảnh cửa lắp sẵn, dây bảo hiểm sau 3 điểm, có cốp để đồ lớn. Rất ít xe có trợ lực (PS) từ nhà máy.

CD5 thường: Máy 1.1, AC 1 chiều, ghế giả da, 4 kính quay tay (độ được lên điện), anten cơ, ko đồng hồ điện tử, ko hộp đồ ở cánh cửa, dây bảo hiểm sau 2 điểm giống máy bay.
Bản CD5 PS cũng như trên, nhưng thêm trợ lực tay lái, vành đúc KIA từ nhà máy.
Cốp để đồ nhỏ, nhưng cũng để được 1 vali loại to vừa đấy.

Cá nhân em thấy CD5 có dáng thể thao và gọn, còn Beta chứa được nhiều đồ hơn, máy lớn hơn nhưng đi trong TP thì ngang nhau.

Tóm lại trong 2 loại bác thấy em nào ngon hơn về máy móc, vỏ thì lấy. So sánh đời 2004 hay 2003 không quan trọng lắm, mà phải xem cụ thể từng xe một.
 
Chỉnh sửa cuối:

benghe

Xe điện
Biển số
OF-25158
Ngày cấp bằng
3/12/08
Số km
2,097
Động cơ
510,985 Mã lực
Nơi ở
Quán 217
Hình như KIA CD5 chính là mẫu xe nguyên bản là thiết kế của Mazda dành cho Ford (không nhớ rõ model), đi cực kỳ trâu, bền, ít hỏng... nhìn gòn dễ thương hơn, thằng đuôi dài nhìn hơi quê các cụ ạ
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Hình như KIA CD5 chính là mẫu xe nguyên bản là thiết kế của Mazda dành cho Ford (không nhớ rõ model), đi cực kỳ trâu, bền, ít hỏng... nhìn gòn dễ thương hơn, thằng đuôi dài nhìn hơi quê các cụ ạ
Đúng vậy bác ạ. Mazda thiết kế, Hàn quốc SX xe mang tên Ford Festiva đưa sang Mỹ. Ở thị trường khác nó có tên Mazda 121.
Mẫu có đuôi được ra đời sau một thời gian.
 

maytrangzx

Xe tải
Biển số
OF-57546
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
291
Động cơ
448,240 Mã lực
Nơi ở
BN
Nếu hai xe mà hình thưc, và chất lượng giống nhau thì theo em là CD5 :-bd
 

landport

Xe tăng
Biển số
OF-37122
Ngày cấp bằng
2/6/09
Số km
1,476
Động cơ
486,469 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
BIG MỖ
Đúng vậy bác ạ. Mazda thiết kế, Hàn quốc SX xe mang tên Ford Festiva đưa sang Mỹ. Ở thị trường khác nó có tên Mazda 121.
Mẫu có đuôi được ra đời sau một thời gian.
Cụ này vào phán là chuẩn đới
Theo em cụ làm con CD5 PS khỏi lăn tăn
 

nubuntus

Xe đạp
Biển số
OF-62389
Ngày cấp bằng
20/4/10
Số km
21
Động cơ
440,010 Mã lực
Cho em hỏi một chút, muốn độ gương điện và chế điều hòa 2 chiều cho Kia CD5 thì làm ở đâu và giá cả khoảng bao nhiêu ạ!
 

Camrybeo

Xe tải
Biển số
OF-16681
Ngày cấp bằng
26/5/08
Số km
401
Động cơ
512,962 Mã lực
Bác nói đủ cả nên em chỉ việc giơ tay đồng ý thôi ạ :)

Nào em ý kiến phát:

Đầu tiên, nhìn chung 2 loại này đều có nhược điểm là xe đời cũ, xe cũng cũ vì không lắp ráp nữa, không phù hợp với những người thích hình thức cũng như thích sâu hàng. Độ êm ái, độ cách âm của cả 2 đều như nhau và kém (cứ phải nói thật là vậy). Tạm hết nhược điểm.

Ưu điểm chung:
Rẻ, và hay trong tầm tiền.
Máy bền hơn, khỏe hơn so với Matiz chẳng hạn.
Kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa, phụ tùng đến giờ này vẫn dễ kiếm và rẻ.


So sánh cụ thể loại có đuôi Beta và CD5:

Beta, bản đủ nhất: Máy 1.3, có AC 2 chiều, ghế nỉ, kính điện trước, anten điện, đồng hồ điện tử lắp sẵn, hộp đồ cảnh cửa lắp sẵn, dây bảo hiểm sau 3 điểm, có cốp để đồ lớn. Rất ít xe có trợ lực (PS) từ nhà máy.

CD5 thường: Máy 1.1, AC 1 chiều, ghế giả da, 4 kính quay tay (độ được lên điện), anten cơ, ko đồng hồ điện tử, ko hộp đồ ở cánh cửa, dây bảo hiểm sau 2 điểm giống máy bay.
Bản CD5 PS cũng như trên, nhưng thêm trợ lực tay lái, vành đúc KIA từ nhà máy.
Cốp để đồ nhỏ, nhưng cũng để được 1 vali loại to vừa đấy.

Cá nhân em thấy CD5 có dáng thể thao và gọn, còn Beta chứa được nhiều đồ hơn, máy lớn hơn nhưng đi trong TP thì ngang nhau.

Tóm lại trong 2 loại bác thấy em nào ngon hơn về máy móc, vỏ thì lấy. So sánh đời 2004 hay 2003 không quan trọng lắm, mà phải xem cụ thể từng xe một.
 

DUONG TRUONG SO

Xe tải
Biển số
OF-118622
Ngày cấp bằng
29/10/11
Số km
264
Động cơ
386,775 Mã lực
Em hoi cac cu mot cau nhe ? kia duoi dai ban day du nhat la san xuat nam nao vay ? mong cac cu chi giao !
 

Phuctx

Xe tải
Biển số
OF-35406
Ngày cấp bằng
16/5/09
Số km
363
Động cơ
477,737 Mã lực
CD5 đuôi cộc bên trong ngồi rộng rãi hơn cụ ạ, ai nằm ở ghế sau cũng thoải mái nữa.
 

Mr_Bon

Xe máy
Biển số
OF-408274
Ngày cấp bằng
3/3/16
Số km
83
Động cơ
226,230 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Kim Giang
Em đang có nhu cầu tìm một em đuôi cộc đời 2003 hoặc 2004 xe có trợ lực, lazang đúc, chưa đâm đụng, hình thức thì theo thời gian không cần quá mượt bởi sơn bả... LH giúp em số: 094 980 67 03
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top