Thảo luận KIA Pride CD5 & Beta - Thông tin chuyên môn

Trạng thái
Thớt đang đóng

nguyenanhson113

Xe tăng
Biển số
OF-28964
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,219
Động cơ
494,970 Mã lực
Nơi ở
Vùng ven Hà Nội
Báo cáo các bác hôm qua tôi vừa vào cầu thế này ợ: 11h30 đi nhậu đến 14h00 say lòi mắt lên xe đi tắm, loanh quanh đến 3 chỗ mới tắm được (mà chả thấy tỉnh thêm tý nào!). 16h50 Trên đường về đến ngã tư Láng Hạ + Láng, đèn xanh theo chiều mình đang đi dưng mà đông nghẹt thở, thấy hướng rẽ trái về Ngã Tư Khổ vắng tanh chả ai rẽ sất, thế là tôi rẽ! Lúc chưa rẽ chả nhìn thấy gì, rẽ xong rồi thấy cơ man nào là áo vàng! hai bác đi cùng tôi sợ vãi, có bác móc luôn ví bảo xuống đưa nó mấy đồng rồi đi. Còn lâu! Tôi xuống xe xxx chưa kịp giơ tay chào tôi túm luôn tay đè xuống, tay kia khoác vai, mồm luyến thoắng: người nhà cả bác cứ vẽ!
Xốc nách xxx lên vỉa hè tôi rút ĐT bảo: em đang đi cùng người nhà Sếp Nhanh ở Ứng Hòa ra, để em điện bác Nhanh anh nói chuyện nhé!
xxx nói cứng: đâu anh đưa tôi xem số sếp Nhanh?
Chờ mỗi thế tôi đưa luôn! (vụ này đơn giản vì tôi có số sếp thật)
xxx xem xong chán luôn bảo: Anh em mình lẽ ra phải gương mẫu hơn người thường chứ?
Tôi bảo: em đi thế là giúp bác đấy, em mà cứ cố lao thẳng bác còn mệt hơn, bác nhìn xem vẫn còn đang tắc kia kìa!:21:
xxx: Thôi đi đi, anh phải ra đây.
- Vâng em đi nhé!
:)):21::)):21:
May mà gặp phải xxx nhiều tuổi nên nhìn ra số bác Nhanh, chứ phải thằng ranh con chắc nó bắt mình gọi thật! hú hồn:21:
Bác Nhanh chả biết tôi là ai nhưng quả thật sau khi lên xe súyt nữa thì hô: Bác Nhanh vạn tuế!
Nói thêm các bác là hôm qua tôi đi Altis 2009 chứ nếu CD5 2000 chắc hết nói phét (nhà bác Nhanh léo ai xập sệ thế!):21:
 

tranducpr

Xe máy
Biển số
OF-44299
Ngày cấp bằng
24/8/09
Số km
81
Động cơ
464,618 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Tổ 1, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Báo cáo các bác hôm qua tôi vừa vào cầu thế này ợ: 11h30 đi nhậu đến 14h00 say lòi mắt lên xe đi tắm, loanh quanh đến 3 chỗ mới tắm được (mà chả thấy tỉnh thêm tý nào!). 16h50 Trên đường về đến ngã tư Láng Hạ + Láng, đèn xanh theo chiều mình đang đi dưng mà đông nghẹt thở, thấy hướng rẽ trái về Ngã Tư Khổ vắng tanh chả ai rẽ sất, thế là tôi rẽ! Lúc chưa rẽ chả nhìn thấy gì, rẽ xong rồi thấy cơ man nào là áo vàng! hai bác đi cùng tôi sợ vãi, có bác móc luôn ví bảo xuống đưa nó mấy đồng rồi đi. Còn lâu! Tôi xuống xe xxx chưa kịp giơ tay chào tôi túm luôn tay đè xuống, tay kia khoác vai, mồm luyến thoắng: người nhà cả bác cứ vẽ!
Xốc nách xxx lên vỉa hè tôi rút ĐT bảo: em đang đi cùng người nhà Sếp Nhanh ở Ứng Hòa ra, để em điện bác Nhanh anh nói chuyện nhé!
xxx nói cứng: đâu anh đưa tôi xem số sếp Nhanh?
Chờ mỗi thế tôi đưa luôn! (vụ này đơn giản vì tôi có số sếp thật)
xxx xem xong chán luôn bảo: Anh em mình lẽ ra phải gương mẫu hơn người thường chứ?
Tôi bảo: em đi thế là giúp bác đấy, em mà cứ cố lao thẳng bác còn mệt hơn, bác nhìn xem vẫn còn đang tắc kia kìa!:21:
xxx: Thôi đi đi, anh phải ra đây.
- Vâng em đi nhé!
:)):21::)):21:
May mà gặp phải xxx nhiều tuổi nên nhìn ra số bác Nhanh, chứ phải thằng ranh con chắc nó bắt mình gọi thật! hú hồn:21:
Bác Nhanh chả biết tôi là ai nhưng quả thật sau khi lên xe súyt nữa thì hô: Bác Nhanh vạn tuế!
Nói thêm các bác là hôm qua tôi đi Altis 2009 chứ nếu CD5 2000 chắc hết nói phét (nhà bác Nhanh léo ai xập sệ thế!):21:
Ka ka ka, Bác sơn này đúng là nhanh trí thật, mà lại còn can đảm nữa... Bái phục, bái phục bác. Hôm nào offline tiếp lại nghe bác kể kinh nghiệm đi đường và xử lý với mấy chú áo vàng nhé. Phải chăm chỉ học hỏi kinh nghiệm bác mới được.
 

HieuPride03

Xe tăng
Biển số
OF-46776
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
1,389
Động cơ
474,347 Mã lực
Chào các bác
Hôm vừa rồi gặp bác Hiepsym2007 trao đổi được một chút kinh nghiệm nhưng hôm nay em cũng rất muốn bày tỏ ra đây để các bác tư vấn thêm cho em với nhé. Em mới cưới được con Kia pride b (đuôi dài - anh em nhà CD5) hiện nay nó có một số bệnh lặt vặt như sau:
1. khó nổ (em nghi là điện chỉnh chưa chuẩn, nhưng bác Hiệp lại phán giúp em là do chế bị bẩn)
2. Hao dầu phanh mặc dù đã thay cả cupen tổng và 4 bánh. Phanh tay bị kẹt 1 bánh sau bên phụ, cho nên em ko dám dùng phanh tay, nếu lỡ dùng thì phải đỗ lại mà dùng tay kéo cái dây phanh ở gần mayo nó mới bung ra.
3. Hao dầu máy, hơi khói, mở nắp dầu máy ra thấy cặn đen nhiều, tuy nhiên hơi vẫn chấp nhận đc, ko yếu lắm,em cũng hỏi ở gara Phú Đô thì họ nói là chỉ cần thay gioăng pitton là đc, chua nhất thiết phải thay xecmang dầu.
4. Điều hòa để số 1 thì yếu và rơle rất nhanh ngắt, bật số 2 số 3 thì ko có sự khác biệt, gió thổi vù vù nhức cả đầu và lạnh rất nhanh nhưng ko ngắt, toàn phải nhắt thủ công (chuyển về nấc 1), đi được một đoạn lại phải bật nấc 2 rất bất tiện.
Trên đây là một số thắc mắc củ em mong các bác chỉ giáo, nếu cái nào tự xử được thì để em tự mần, nếu cái nào mà phải cho vào gara thì các bác chỉ giúp em gara nào tốt và đặc biệt là giá cả phải chăng vì em ít xiền lắm.
Cám ơn các bác nhé. hôm nào tổ chức off hú em tiếng nhé. Mà em cũng rất muốn mấy anh em lập thành 1 hội "Hanoi Kia Pride Club" (HKPC) để hoạt động cho rôm rả:102:
 

nguyenanhson113

Xe tăng
Biển số
OF-28964
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,219
Động cơ
494,970 Mã lực
Nơi ở
Vùng ven Hà Nội
Chào các bác
Hôm vừa rồi gặp bác Hiepsym2007 trao đổi được một chút kinh nghiệm nhưng hôm nay em cũng rất muốn bày tỏ ra đây để các bác tư vấn thêm cho em với nhé. Em mới cưới được con Kia pride b (đuôi dài - anh em nhà CD5) hiện nay nó có một số bệnh lặt vặt như sau:
1. khó nổ (em nghi là điện chỉnh chưa chuẩn, nhưng bác Hiệp lại phán giúp em là do chế bị bẩn)
2. Hao dầu phanh mặc dù đã thay cả cupen tổng và 4 bánh. Phanh tay bị kẹt 1 bánh sau bên phụ, cho nên em ko dám dùng phanh tay, nếu lỡ dùng thì phải đỗ lại mà dùng tay kéo cái dây phanh ở gần mayo nó mới bung ra.
3. Hao dầu máy, hơi khói, mở nắp dầu máy ra thấy cặn đen nhiều, tuy nhiên hơi vẫn chấp nhận đc, ko yếu lắm,em cũng hỏi ở gara Phú Đô thì họ nói là chỉ cần thay gioăng pitton là đc, chua nhất thiết phải thay xecmang dầu.
4. Điều hòa để số 1 thì yếu và rơle rất nhanh ngắt, bật số 2 số 3 thì ko có sự khác biệt, gió thổi vù vù nhức cả đầu và lạnh rất nhanh nhưng ko ngắt, toàn phải nhắt thủ công (chuyển về nấc 1), đi được một đoạn lại phải bật nấc 2 rất bất tiện.
Trên đây là một số thắc mắc củ em mong các bác chỉ giáo, nếu cái nào tự xử được thì để em tự mần, nếu cái nào mà phải cho vào gara thì các bác chỉ giúp em gara nào tốt và đặc biệt là giá cả phải chăng vì em ít xiền lắm.
Cám ơn các bác nhé. hôm nào tổ chức off hú em tiếng nhé. Mà em cũng rất muốn mấy anh em lập thành 1 hội "Hanoi Kia Pride Club" (HKPC) để hoạt động cho rôm rả:102:
Hơ hơ, bác tự khám cả rồi đấy thôi!
1. khó nổ xem lại cả chế và điện.
2. Hao dầu phanh xem lại tất (có khi nó chảy ngay dưới bình đựng dầu phanh)
3. hao dầu máy thì đương nhiên là hở sec-mang rồi, nếu nặng thì phải làm lại hơi.
4. điều hòa đấy thì lại bệnh rơ-le thôi 45k/1 phát.
Chuyện thường ngày ở huyện bác ợ!:21:
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Chào các bác
Hôm vừa rồi gặp bác Hiepsym2007 trao đổi được một chút kinh nghiệm nhưng hôm nay em cũng rất muốn bày tỏ ra đây để các bác tư vấn thêm cho em với nhé. Em mới cưới được con Kia pride b (đuôi dài - anh em nhà CD5) hiện nay nó có một số bệnh lặt vặt như sau:
1. khó nổ (em nghi là điện chỉnh chưa chuẩn, nhưng bác Hiệp lại phán giúp em là do chế bị bẩn)
2. Hao dầu phanh mặc dù đã thay cả cupen tổng và 4 bánh. Phanh tay bị kẹt 1 bánh sau bên phụ, cho nên em ko dám dùng phanh tay, nếu lỡ dùng thì phải đỗ lại mà dùng tay kéo cái dây phanh ở gần mayo nó mới bung ra.
3. Hao dầu máy, hơi khói, mở nắp dầu máy ra thấy cặn đen nhiều, tuy nhiên hơi vẫn chấp nhận đc, ko yếu lắm,em cũng hỏi ở gara Phú Đô thì họ nói là chỉ cần thay gioăng pitton là đc, chua nhất thiết phải thay xecmang dầu.
4. Điều hòa để số 1 thì yếu và rơle rất nhanh ngắt, bật số 2 số 3 thì ko có sự khác biệt, gió thổi vù vù nhức cả đầu và lạnh rất nhanh nhưng ko ngắt, toàn phải nhắt thủ công (chuyển về nấc 1), đi được một đoạn lại phải bật nấc 2 rất bất tiện.
Trên đây là một số thắc mắc củ em mong các bác chỉ giáo, nếu cái nào tự xử được thì để em tự mần, nếu cái nào mà phải cho vào gara thì các bác chỉ giúp em gara nào tốt và đặc biệt là giá cả phải chăng vì em ít xiền lắm.
Cám ơn các bác nhé. hôm nào tổ chức off hú em tiếng nhé. Mà em cũng rất muốn mấy anh em lập thành 1 hội "Hanoi Kia Pride Club" (HKPC) để hoạt động cho rôm rả:102:

Em đóng góp ý kiến tí ti, chẳng biết đúng không:

Số 1. Chắc là tổng hợp của một số thứ: điện chưa chuẩn, CHK bẩn, bugi (nghi ngờ bị cũ), chia điện bẩn. Nhiều thứ quá nhỉ, bác cứ loại trừ từng nguyên nhân một. Rồi có thể cả dù ga buổi sáng nữa.
Số 2. Hao dầu phanh chắc chắn phải có nguyên nhân rò rỉ đâu đó. Thay cupen nhưng lòng xi lanh mà rỗ thì vẫn chảy dầu, gây hao dầu như thường. Bác kiểm tra kỹ xem chỗ nào dầu ướt nhé.
Còn kẹt dây phanh thì .... sửa cho hết kẹt, he he
Số 3. Hao dầu máy, nguyên nhân do bộ hơi bị yếu, sử lý như thợ của bác đã nói em nghĩ là OK, nặng hơn nữa thì bác cũng biết làm gì rồi.
Số 4. Điều hòa yếu và nhanh ngắt ở số 1. Theo em là dàn lạnh bị bẩn, kẹt nên gió qua đấy yếu làm cho nhiệt độ dàn lạnh xuống thấp => ngắt. Bác cho vệ sinh dàn lạnh (tệ cái là phải nạp lại ga điều hoà) chắc hết chừng 250-300 K tùy chỗ.


@stinger: Bác check mail nhé!
@bác Gấu: Thớt này sắp được 100 trang rồi bác ạ. Mời bác mở tiếp phần 2 để các anh em CD5 có chỗ sinh hoạt. Cảm ơn bác.
 
Chỉnh sửa cuối:

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Điều hòa nhà em trở bệnh (cảm cúm)

Sáng nay đang trên đường đi làm, tự dưng thấy V2 có tiếng xè xè nơi cái hộp điều khiển điều hòa (cái hộp bằng bao thuốc lá), với tay tắt điều hòa cảm giác ga không nhẹ đi tý nào (nhưng đúng là cảm giác thôi, lúc sau kiểm tra lại thấy vẫn ngắt), lại nghĩ ngay đến bệnh của V2 bác Khuê, xác định là có 1 em rơ le xinh xinh trong đó sắp ra đi rồi.
Thế là để đỡ khó chịu, lúc dừng xe thò tay rút cái giắc cắm vào cái bộ ĐK đấy, bụng bảo dạ tối nay lôi cái cục đấy ra mổ thịt.
Đến cơ quan 1 đc mượn xe đi công chuyện, không chịu được nóng lại tạt qua Nguyên điện lạnh. Em phải dặn ngay là chớ có thay cái gì vội, mặc dù đc này là tài già chuyên nghiệp rồi.
Mấy phút sau đc alô về là chú thợ lôi ra làm sạch chân một cái cầu chì, giờ lại OK rồi. Tý phải xem là cái cầu chì nào mới được. Thế là lỡ cơ hội chọc ngoáy các bác ạ.
 

tranducpr

Xe máy
Biển số
OF-44299
Ngày cấp bằng
24/8/09
Số km
81
Động cơ
464,618 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Tổ 1, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Điều hòa nhà em trở bệnh (cảm cúm)

Sáng nay đang trên đường đi làm, tự dưng thấy V2 có tiếng xè xè nơi cái hộp điều khiển điều hòa (cái hộp bằng bao thuốc lá), với tay tắt điều hòa cảm giác ga không nhẹ đi tý nào (nhưng đúng là cảm giác thôi, lúc sau kiểm tra lại thấy vẫn ngắt), lại nghĩ ngay đến bệnh của V2 bác Khuê, xác định là có 1 em rơ le xinh xinh trong đó sắp ra đi rồi.
Thế là để đỡ khó chịu, lúc dừng xe thò tay rút cái giắc cắm vào cái bộ ĐK đấy, bụng bảo dạ tối nay lôi cái cục đấy ra mổ thịt.
Đến cơ quan 1 đc mượn xe đi công chuyện, không chịu được nóng lại tạt qua Nguyên điện lạnh. Em phải dặn ngay là chớ có thay cái gì vội, mặc dù đc này là tài già chuyên nghiệp rồi.
Mấy phút sau đc alô về là chú thợ lôi ra làm sạch chân một cái cầu chì, giờ lại OK rồi. Tý phải xem là cái cầu chì nào mới được. Thế là lỡ cơ hội chọc ngoáy các bác ạ.
Bác làm em tò mò quá, có lẽ lúc nào offline nhờ bác mở hết capo và khoang máy ra rồi chỉ cho anh em từng thứ 1 và bệnh thường gặp ... hi hi ...
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Bác làm em tò mò quá, có lẽ lúc nào offline nhờ bác mở hết capo và khoang máy ra rồi chỉ cho anh em từng thứ 1 và bệnh thường gặp ... hi hi ...
Không biết hết đâu, chỉ biết một số thứ đã từng.... trục trặc thôi, he he.
 

nguyenanhson113

Xe tăng
Biển số
OF-28964
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,219
Động cơ
494,970 Mã lực
Nơi ở
Vùng ven Hà Nội
Điều hòa nhà em trở bệnh (cảm cúm)

Sáng nay đang trên đường đi làm, tự dưng thấy V2 có tiếng xè xè nơi cái hộp điều khiển điều hòa (cái hộp bằng bao thuốc lá), với tay tắt điều hòa cảm giác ga không nhẹ đi tý nào (nhưng đúng là cảm giác thôi, lúc sau kiểm tra lại thấy vẫn ngắt), lại nghĩ ngay đến bệnh của V2 bác Khuê, xác định là có 1 em rơ le xinh xinh trong đó sắp ra đi rồi.
Thế là để đỡ khó chịu, lúc dừng xe thò tay rút cái giắc cắm vào cái bộ ĐK đấy, bụng bảo dạ tối nay lôi cái cục đấy ra mổ thịt.
Đến cơ quan 1 đc mượn xe đi công chuyện, không chịu được nóng lại tạt qua Nguyên điện lạnh. Em phải dặn ngay là chớ có thay cái gì vội, mặc dù đc này là tài già chuyên nghiệp rồi.
Mấy phút sau đc alô về là chú thợ lôi ra làm sạch chân một cái cầu chì, giờ lại OK rồi. Tý phải xem là cái cầu chì nào mới được. Thế là lỡ cơ hội chọc ngoáy các bác ạ.
Bác xem xong nhớ báo anh em với nhé! tôi cũng mún biết cái cầu chì ấy nằm ở đâu, biết đâu có ngày! Phỉ phui cái mồm!:ohmy:
 

rongauto

Xe điện
Biển số
OF-40780
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,749
Động cơ
508,020 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.erp-ketoan.com
Xe em bị hao dầu là bị sao cụ nhỉ?:^) Có phải làm lại hơi không các cụ? Nếu đi trên 80, người đi sau có nhìn thấy khói (chẳng biết là trắng hay đen, hình như là hơi đen). Các cụ xem xét giúp em với. Em đang định làm lại sơn toàn xe nữa , các cụ chỉ giúp em chỗ nào làm tốt, giá cả hợp lý, em ở HN.
 
Chỉnh sửa cuối:

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Xe em bị hao dầu là bị sao cụ nhỉ?:^) Có phải làm lại hơi không các cụ? Nếu đi trên 80, người đi sau có nhìn thấy khói (chẳng biết là trắng hay đen, hình như là hơi đen). Các cụ xem xét giúp em với. Em đang định làm lại sơn toàn xe nữa , các cụ chỉ giúp em chỗ nào làm tốt, giá cả hợp lý, em ở HN.
Xe bác chạy bao nhiêu Km rồi. Hao dầu thông thường do hệ thống hơi, nhẹ thì thay séc măng, nặng hơn thì làm lại. Cái này em chưa có kinh nghiệm, nhưng nghĩ là đây là những chi tiết quan trọng, nên kiểm tra và làm tại hãng, dùng phụ tùng ngon lành cho yên tâm.
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,443
Động cơ
524,846 Mã lực
Bác xem xong nhớ báo anh em với nhé! tôi cũng mún biết cái cầu chì ấy nằm ở đâu, biết đâu có ngày! Phỉ phui cái mồm!:ohmy:
CD5 có cái cầu chì cho máy lạnh nằm lơ lửng ở gần trụ lái , các bác cứ cúi xuống mấy cái pêdan rồi ngửa mặt lên nhìn là thấy , ( hình như đời cũ dùng cầu chì dẹt còn đời cuối dùng cầu chì ống) lâu ngày 2 đầu tiếp điểm hay bị cháy nên tiếp xúc kém
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
CD5 có cái cầu chì cho máy lạnh nằm lơ lửng ở gần trụ lái , các bác cứ cúi xuống mấy cái pêdan rồi ngửa mặt lên nhìn là thấy , ( hình như đời cũ dùng cầu chì dẹt còn đời cuối dùng cầu chì ống) lâu ngày 2 đầu tiếp điểm hay bị cháy nên tiếp xúc kém
Đúng rồi bác ạ, em nào dùng cầu chì ống thì chỉ chạy 1 thời gian ngắn là đứt, thợ sẽ thay luôn bằng cầu chì dẹt cho nó bền. Cũng có thể là thợ vệ sinh cho em cái cầu chì đấy, giờ xe vẫn chưa về nên chưa xác định được chính xác.

Em update thông tin: Họ vệ sinh cái tiếp điểm của cái hộp ĐK của em ạ, nhưng sáng nay T7 em lại tháo ra làm lại, có vẻ mình làm ngon hơn thợ đoạn này, hi hi.

Vị trí lúc chưa tháo, nhìn từ gầm ghế phụ sang:


Mang cái hộp đó ra:



Lột vỏ, chỉ còn lại nội dung


Thủ phạm là đây:


Em ra chợ Giời làm cái relay như thế (tất nhiên của hãng SX khác) giá 5K VNĐ, về thay vào. Giờ OK rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyenanhson113

Xe tăng
Biển số
OF-28964
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,219
Động cơ
494,970 Mã lực
Nơi ở
Vùng ven Hà Nội
Xe em bị hao dầu là bị sao cụ nhỉ?:^) Có phải làm lại hơi không các cụ? Nếu đi trên 80, người đi sau có nhìn thấy khói (chẳng biết là trắng hay đen, hình như là hơi đen). Các cụ xem xét giúp em với. Em đang định làm lại sơn toàn xe nữa , các cụ chỉ giúp em chỗ nào làm tốt, giá cả hợp lý, em ở HN.
Ông này giống mình vãi! vào Hà Đông làm đê, tôi có mấy địa chỉ quen dưng mờ chưa kiểm chứng, cứ đến nghe nó phán xem sao.
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,443
Động cơ
524,846 Mã lực
Xe em bị hao dầu là bị sao cụ nhỉ?:^) Có phải làm lại hơi không các cụ? Nếu đi trên 80, người đi sau có nhìn thấy khói (chẳng biết là trắng hay đen, hình như là hơi đen). Các cụ xem xét giúp em với. Em đang định làm lại sơn toàn xe nữa , các cụ chỉ giúp em chỗ nào làm tốt, giá cả hợp lý, em ở HN.
thông thường máy hao dầu mà không thấy chỗ nào bị chảy dầu thì chắc chắn bộ hơi có vấn đề rồi. bác cứ thò tay quệt vào lỗ ống bô thấy tay đen và ướt là dến lúc dỡ máy đấy. em xin giới thiệu với bác một địa chỉ em thấy rất được ( em hay sửa ở đó) gara Trường giang ở 87 láng hạ. bác Giang làm máy, gầm. bác Sơn làm vỏ. chuyên sửa xe bình dân, rất nhiệt tình và luôn có sự cảm thông với chủ xe
 

rongauto

Xe điện
Biển số
OF-40780
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,749
Động cơ
508,020 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.erp-ketoan.com
thông thường máy hao dầu mà không thấy chỗ nào bị chảy dầu thì chắc chắn bộ hơi có vấn đề rồi. bác cứ thò tay quệt vào lỗ ống bô thấy tay đen và ướt là dến lúc dỡ máy đấy. em xin giới thiệu với bác một địa chỉ em thấy rất được ( em hay sửa ở đó) gara Trường giang ở 87 láng hạ. bác Giang làm máy, gầm. bác Sơn làm vỏ. chuyên sửa xe bình dân, rất nhiệt tình và luôn có sự cảm thông với chủ xe
Cám ơn kụ, em qua đó xem sao.:77:
 

nguyenanhson113

Xe tăng
Biển số
OF-28964
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,219
Động cơ
494,970 Mã lực
Nơi ở
Vùng ven Hà Nội
Đúng rồi bác ạ, em nào dùng cầu chì ống thì chỉ chạy 1 thời gian ngắn là đứt, thợ sẽ thay luôn bằng cầu chì dẹt cho nó bền. Cũng có thể là thợ vệ sinh cho em cái cầu chì đấy, giờ xe vẫn chưa về nên chưa xác định được chính xác.

Em update thông tin: Họ vệ sinh cái tiếp điểm của cái hộp ĐK của em ạ, nhưng sáng nay T7 em lại tháo ra làm lại, có vẻ mình làm ngon hơn thợ đoạn này, hi hi.

Em ra chợ Giời làm cái relay như thế (tất nhiên của hãng SX khác) giá 5K VNĐ, về thay vào. Giờ OK rồi.
Thế nghĩa là bác phải có cả mỏ hàn hử bác?
Mà cái vụ thông số thay thế làm sao biết được nó tương đương ợ?
Hỏi thêm bác tý, điều hòa của tôi cũng vừa làm lại, dưng mừ vưỡn ko được mát lắm, chả biết sao, thợ thì bảo đã làm tất cả những gì có thể. (nhưng ngày xưa nó mát hơn nhiều!)
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Thế nghĩa là bác phải có cả mỏ hàn hử bác?
Mà cái vụ thông số thay thế làm sao biết được nó tương đương ợ?
Hỏi thêm bác tý, điều hòa của tôi cũng vừa làm lại, dưng mừ vưỡn ko được mát lắm, chả biết sao, thợ thì bảo đã làm tất cả những gì có thể. (nhưng ngày xưa nó mát hơn nhiều!)
Em có sẵn mỏ hàn ở nhà từ 20 năm nay rồi, để thỉnh thoảng nghịch ngợm, he he.
Còn relay này thì nó cũng thông dụng, quan trọng nhất là thông số điện áp cuộn dây 12V, dòng điện qua tiếp điểm chịu được 10A thì ghi sẵn trên vỏ rồi, 5 chân tương đương, với lại em mang luôn cả cái mạch này ra chợ hỏi.
Điều hòa của bác làm lại những gì nào, sao lại không mát nhỉ. Thời tiết mùa thu như thế này thì điều hòa CD5 nhà mình phải mát tê tái luôn đấy.
Em PKL của bác ngon nhỉ, không hiểu cảm giác lái cái đó như thế nào, chắc phê lắm.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top