Em mới thay cái bơm xăng cơ lúc đầu năm ( mới tinh còn trong hộp ) nhưng mới vài tháng là nó bị bể cái gì đó để hãm miếng da bơm, thằng thợ tháo ra đem đi hàn chút xíu gắn vào là xong. Hôm đó gấu em tự lái xe về thăm nhà nên em mới lo chứ. Nay em gắn thêm 1 cái bơm xăng điện nối tiếp với bơm xăng cơ để khi nào bơm cơ hư em mở công tắc bơm điện. Mới chiều tối hôm qua em sạc đầy bình rồi đề máy. lâu quá không chạy nên xăng bị tuột, em đề mãi nó mới nổ. Để hôm nào em chạy ra gara biểu thằng thợ đo dòng dò. mà đo bằng cái gì, em chỉ thấy người ta dùng amper kề để đo điện nhà mà bác.Vậy em sợ trong lúc chạy dây bơm xăng có điểm nào đó đấu nối hay dây nhợ có vấn đề rồi gây hao điện. Mà CD5 hỏng bơm thì có bơm cơ thay thế, sao bác phải thay bơm điện làm gì (bơm cơ em thấy bền).
Bác cứ mang đến bắt đền chú thợ lắp bơm đi, bắt họ kiểm tra dòng khi tắt điện, khi có mắc bơm và không mắc bơm (lúc này ngắt dây bơm từ cực accu mới chính xác) xem thay đổi ra sao.