- Biển số
- OF-388597
- Ngày cấp bằng
- 24/10/15
- Số km
- 315
- Động cơ
- 241,790 Mã lực
- Tuổi
- 39
các bác cho em hỏi nắp hơi của kia cd5 ở chỗ nào nhỉ? em muốn kiểm tra nắp hơi khi máy đang nổ.
cho em xin địa chỉ số đt bác bẩy được ko ạ?Vâng oeo căm bác đến với Pride's Club.
Bệnh xe bác chủ yếu do kim xăng với cối không kín dẫn đến tràn - dư xăng trong CHK. Nếu đã thay nắp mà ko phải kim - cối mới thì có khả năng vẫn bị, còn nắp cũ kim cối mới thì chắc hết.
Một nguyên nhân nữa là đường xăng hồi (từ bơm xăng) mà tắc thì kim-cối tốt vẫn có thể bị ngộp bác ạ. Không hiểu bác 7 có kiểm tra cái này không.
Có cái nắp màu đen ở đỉnh đó. Bác thích mở thì mở thôi.các bác cho em hỏi nắp hơi của kia cd5 ở chỗ nào nhỉ? em muốn kiểm tra nắp hơi khi máy đang nổ.
vâng ạ em thử rồi, ko có hơi ra là tốt, có hơi ra là ko tốtCó cái nắp màu đen ở đỉnh đó. Bác thích mở thì mở thôi.
oái! phải có hơi chứ.vâng ạ em thử rồi, ko có hơi ra là tốt, có hơi ra là ko tốt
Em thay kinh nghiem mua xe cu nguoi ta huong dan theoái! phải có hơi chứ.
Bơm trợ lực xe bác nó kêu đấy bác ạ. Bơm thông dụng thì thợ sửa được, còn không chắc phải thay bơm.Báo cao các bác là xe em kêu u u khi nổ máy và đánh lái là do hỏng cai gi vây. E cảm ơn
Bệnh này bác CT đã bắt cho xe em, em thay bơm trợ lực xong thì hết kêu u u. Giá bơm cả gá gang lắp vào máy: 1100k; công thay (có chêa cháo lại tí cho vừa) cộng thêm dầu: 300k. Tổng thiệt hại khoảng 1,5 củ khoai là ổn!Báo cao các bác là xe em kêu u u khi nổ máy và đánh lái là do hỏng cai gi vây. E cảm ơn
Xe cụ hỏng công tắc bật đèn rồi.Các cụ cho em nhờ chút an, xe em tự nhiên mất đèn cod fa cả 2 bên. Các loại đèn khác thì lên bt. Em kiểm tra cầu chì ko cái nào bị đứt ạ. Các cụ chỉ hộ em xem nó bị sao ạ? Em
cảm ơn nhiều
Có lẽ cụ nói đúng, mai em alo lại cụ Lê Thiệp hỏi xem sao ạ, truớc cụ ấy có nói dư cụm công tắcXe cụ hỏng công tắc bật đèn rồi.
Bác xem nốt cái cọng dây điện ở ụ giảm xóc bên lái xem có đứt hay tuột ra ko nhé (ở đó có 2 sợi).Có lẽ cụ nói đúng, mai em alo lại cụ Lê Thiệp hỏi xem sao ạ, truớc cụ ấy có nói dư cụm công tắc
E nghĩ là do hệ thống ống hút từ máy - senol - dù bù ga điều hòa bị hở hoặc lỏng, khi lạnh thì nó còn khá khít nên vẫn đủ lực hút bù ga, khi cả khoang máy nóng nên thì nó k còn khít nữa, dẫn đến mất bù ga điều hòa - chết máy.Các bác ơi con V2 của tôi lại dở chứng bác nào có kinh nghiệm giúp tôi với, hiện tại nếu máy lạnh thì gagăngti đều 800-1000 nhưng đi khoảng 10km máy nóng lên mất ga găngti thế mới nhục các bác ạ . đi thành phố gặp đèn đỏ hoặc đông người chuyển số chết máy liên tục . Các bác giúp tôi với