như CT phán ấy. bầu trợ lực phanh của bác bị thủng roài. nên hụt hơi đấy.đúng bác ạ.
hôm qua em tự thay lọc xăng, thay xong thì xe bị mất găng ty thế là vặn ốc xăng gió ra mấy vòng và điều chỉnh vít nhựa, vặn xong thì máy có găng ty lại. Nhưng đi nó không êm như lúc chưa thay lọc xăng, lúc tăng ga nó hơi đuối 1 tí xong nó mới vút lên đc và đi thì hay cà rật.
Có khi nào em lắp sai lọc xăng không ạ? em lắp đầu có mũi tên và ống lên bơm xăng.
còn cà giật kia là do bác bóp cổ nó kinh quá. bác nới con vít chỉnh xăng gió sau chế ra 1/2 vòng sẽ hết thôi