Bác thay chân máy hịn đi; nó có thể ko hỏng, vỡ nhưng lâu rồi nên bị lão hóa cũng gây rung hơn đấyVòng tua máy nó có thay đổi ở hai thời điểm đó ko bác? Xe mình vòng tua thấp hơn 800 lả rung như xtoy.
(cảm ơn bác về món quà hôm trước nhé)!
Bác thay chân máy hịn đi; nó có thể ko hỏng, vỡ nhưng lâu rồi nên bị lão hóa cũng gây rung hơn đấyVòng tua máy nó có thay đổi ở hai thời điểm đó ko bác? Xe mình vòng tua thấp hơn 800 lả rung như xtoy.
(cảm ơn bác về món quà hôm trước nhé)!
Theo em thì máy xe bác hở xecmang rồi. Chân bugi mà ướt thì nó tèo rồi. Nó khô chẳng qua là do nó vẫn còn đánh lửa được.Các bác hộ em với!
Xe của em một chân bugi thấy bênngoài ướt mà tháo ra thì phần đánh lửa khô có phải là em vặn bu gi chưa khít không ạ? Và làm thế nào để xử lý bọn đất cát đang kẹt ở phần tiếp giáp chân bugi với mặt máy nhỉ?
Em cảm ơn ạ!
Nó ướt ở phần chụp vào bu gi vặn ra ấy! Ko lẽ nó hỏng 1 séc măng nhỉ!Theo em thì máy xe bác hở xecmang rồi. Chân bugi mà ướt thì nó tèo rồi. Nó khô chẳng qua là do nó vẫn còn đánh lửa được.
Chỗ tiếp giáp có đất thì làm cái máy hút bụi em nghĩ là ok.
Nếu nó nổ lụp bụp thì bác xem cái bướm gió nó được buộc mở hết chưa nhé.Các Cụ cho em hỏi , buổi sáng xe em nổ máy thấy máy rung nhiều, phải nổ khoảng 5 phút và chạy khoảng 5km thì mới mượt , như vậy thì cần kiểm tra món nào ạ?
vòng tua dưới 1000 mà có lúc ko có garanti , nên em phải đè chân ga 30 giây đến tầm 1 phút mới có lại garanti. kiểu rung thì cảm giác như là rùng mình chứ ko rung cầm cập kiểu thiếu xăng ụt ịt hay bỏ máy đâu bác ạVòng tua máy nó có thay đổi ở hai thời điểm đó ko bác? Xe Pride thường vòng tua thấp hơn 800 là rung như xtoy.
(cảm ơn bác về món quà hôm trước nhé)!
không có hiện tượng nổ lụp bụp mà em cảm giác như máy rung từng đợt ngắt quãng như kiểu bị rùng mình ấy ạ hihi ( em ko biết tả thế nào cho chính xác nữa)Nếu nó nổ lụp bụp thì bác xem cái bướm gió nó được buộc mở hết chưa nhé.
Cháo mừng cụ đến với gia đình PC. giới thiệu về bản thân, chào hỏi, chém gió em mời cụ sang thớt này: bấm vào đâyChào các bác em vừa mới tậu 1 em kia pride b đời 93. các bác cho em gia nhập với ạ. em ở sài gòn
Bây giờ mà Giàng còn làm được thế thì em phục sát đất em thềEm tưởng xe bác dongbaclangtu vẫn đang còn van cơ mà. Nhưng nếu thấy thì em sẽ làm luôn 2 cái cho 2 bác.
cụ cho e hỏi ngu tí , cái tay vịn này của xe nào đấy ạLúc nào em email lại ảnh cho bác cho nó TOA, bác nhé (em để ảnh đó ở Home PC rồi)
Còn đục tapi thì em phải đục thêm 2 lỗ mỗi bên
Trong đó lỗ bên trái để đi dây điện và lỗ bên phải để bắt vít của tay vịn dài. 2 vị trí này đều tương ứng với xương cửa bên trong vì có rãnh đi dây và lỗ chờ bắt vít.
Nếu bác chỉ lắp thêm công tắc thì chỉ cần quan tâm cái lỗ bên trái thôi - nó cách lỗ có sẵn để bắt tay vịn cũ 11,5 cm (tâm đến tâm)
Sản phẩm sau hoàn thành giống như này (em khoe lâu rồi)
của xe mình đấy. nhưng phiên bản tại hàn quốc. các cụ nhà mình ship taobao về đấy. tuy nhiên bây h cũng hết hàng roàicụ cho e hỏi ngu tí , cái tay vịn này của xe nào đấy ạ
Lắp tay vịn xe khác vào để độ lên kính tất cả trên các cửa có loại tay vịn nào k cụ nhỉ , cửa sau quay tay mãi mệt quá hihicủa xe mình đấy. nhưng phiên bản tại hàn quốc. các cụ nhà mình ship taobao về đấy. tuy nhiên bây h cũng hết hàng roài
Chưa bao h e hạ kính sau kể từ khi cưới. Độ kính điện e nghĩ là ok thôi. Nhưng sẽ khó kiếm tay vịn.Lắp tay vịn xe khác vào để độ lên kính tất cả trên các cửa có loại tay vịn nào k cụ nhỉ , cửa sau quay tay mãi mệt quá hihi
E thì k hạ nhưng người ngồi sau thì toàn hạ xuống , rồi vợ con ông già bà già mở , cụ biết chỗ nào độ kính điện cửa sau ko ạChưa bao h e hạ kính sau kể từ khi cưới. Độ kính điện e nghĩ là ok thôi. Nhưng sẽ khó kiếm tay vịn.
có 2 phương án.E thì k hạ nhưng người ngồi sau thì toàn hạ xuống , rồi vợ con ông già bà già mở , cụ biết chỗ nào độ kính điện cửa sau ko ạ
chắc e chọn phuơng án 2 cho tiện chứ ship thì chả biết ship ở đâu như nào mà thời gian bao lâu , giờ chế thêm ở vị trí cái nút bấm sưởi kính sau chắc là ổn , cái đấy tèo lâu rồi , bác cho e xin 1 vài địa chỉ chuyên độ kính điện cho xe nhà mình với ạcó 2 phương án.
1 là ship bộ tay vịn có 4 công tắc
2 là chế thêm 2 công tắc vào vị trí chờ sẵn ở taplo.
tùy bác chọn
có lần e hỏi thử cuả hàng đầu NCT báo giá bộ trước là 1.4 củ. bộ sau thì e chưa có ý tưởng nên k hỏichắc e chọn phuơng án 2 cho tiện chứ ship thì chả biết ship ở đâu như nào mà thời gian bao lâu , giờ chế thêm ở vị trí cái nút bấm sưởi kính sau chắc là ổn , cái đấy tèo lâu rồi , bác cho e xin 1 vài địa chỉ chuyên độ kính điện cho xe nhà mình với ạ
Dàn trước thì e có zin rồi , e chỉ cần làm dàn sau thôi , bác có nhớ cái cửa hàng đấy nó nằm ở đoạn nào có cái gì bắt mắt để nhận dạng ko ạcó lần e hỏi thử cuả hàng đầu NCT báo giá bộ trước là 1.4 củ. bộ sau thì e chưa có ý tưởng nên k hỏi