Hôm nay thằng bạn nó mượn xe về trả nóa bảo "ông kiểm tra dầu hộp số đi, có vẻ như sắp cạn dầu rồi đấy", các cụ chỉ em cách kiểm tra với ạ
Bác tháo cái đầu dây công tơ mét phía máy ra. Ở cuối cái dây ấy chính là thước tăm dầu hộp số đấy ah.Hôm nay thằng bạn nó mượn xe về trả nóa bảo "ông kiểm tra dầu hộp số đi, có vẻ như sắp cạn dầu rồi đấy", các cụ chỉ em cách kiểm tra với ạ
Ngoài nguyên nhân như bác inquocsu nói thì còn một nguyên nhân nữa là cụm công tắc phía sau tay lái. Tháo ra bác sẽ thấy có rất nhiều tiếp điểm dạng hạt gạo, có thể xá tiếp điểm này bị cháy hoặc đơn giản là do bụi bẩn cộng với khô mỡ nên k hoat động thui.Welcome bác đến vơi Pride's club. Vấn đề của bác đề cập thì nhiều lắm. Nhưng đầu tiên bác kiểm tra xem bóng có cháy không hoặc tiếp giáp của bóng có tốt không nhé
cảm ơn bác đã giúp đỡ, mai em tháo ra rồi kiểm tra xem sao ạNgoài nguyên nhân như bác inquocsu nói thì còn một nguyên nhân nữa là cụm công tắc phía sau tay lái. Tháo ra bác sẽ thấy có rất nhiều tiếp điểm dạng hạt gạo, có thể xá tiếp điểm này bị cháy hoặc đơn giản là do bụi bẩn cộng với khô mỡ nên k hoat động thui.
bác đọc lại mấy bài chỉnh về bù ga buổi sáng, rồi vặn con vít ấy tăng lên một chút để giữ garaty lúc máy còn nguội,Máy của em sáng ra đề hơi khó nổ khi nổ nó kêu òng ọc rồi im đét vậy là sao các bác nhỉ
Bướm thì em buộc lâu rối ạ.,còn lọc thì em cũng mới thay và vệ sinh liên tục cụ a.em dự là các cụ lâu ngày không chịu thay lọc gió - hoặc bướm gió mở không kịp nên không đủ oxi đốt hết nhiên liệu đới
1. vệ sinh hoặc thay lọc gió đê.
2. Kiểm tra lại bướm gió = bằng cách tháo cái bầu đen ấy ra, nổ máy quan sát xem bướm gió nó mở nhịp nhàng theo cân ga hay không ( nếu không thì buộc bénh nó lại )
xe em chạy đường hỗn hợp : trung bình cứ 500k/320km
Bác kiểm tra lại xem đi số 3-4 có kêu như vậy ko?Các Bác cho E hỏi và cách khắc phục ạ ?
xe Em đời 2003 có hiện tượng là có tiếng kêu vo vo to nhất khi đi tốc đô 65 - 80 km/h còn đi quá hoặc thấp hơn thì tiến nhỏ hơn,( chỉ khi đệm chân ga mới có tiếng kêu, khi nhả chân ga thì hết ạ), có mấy bác ở gara tư vấn bị mòn bi tải ở hộp số > cần phải sử lý! Các Bác tư vấn giúp E ạ, cảm ơn
Xe em cũng có hiện tượng ấy. Sau nhiều lần thì mò ra nguyên nhân là do cái cần số nó lỏng (chắc có lẽ do mòn bạc!). Khi nó kêu bác cầm cái cần số day qua day lại thử xem có hết không nhé!.Đi số 4 cũng có Bác ạ, số 3 em chưa thử đến tốc độ đấy! 4-5 là rõ ạ.
Nếu vậy khả năng cặp bánh răng trong hs bị hú rồiĐi số 4 cũng có Bác ạ, số 3 em chưa thử đến tốc độ đấy! 4-5 là rõ ạ.
Em thử bóng rồi không cháy bác ạ. Bác chỉ em cách tháo công tắc phía sau tay lái với ạ. em mù tịt về khoản nàyNgoài nguyên nhân như bác inquocsu nói thì còn một nguyên nhân nữa là cụm công tắc phía sau tay lái. Tháo ra bác sẽ thấy có rất nhiều tiếp điểm dạng hạt gạo, có thể xá tiếp điểm này bị cháy hoặc đơn giản là do bụi bẩn cộng với khô mỡ nên k hoat động thui.