Chào bác, thứ 6 tuần trước xe em cũng bị hiện tượng tương tự xe của bác nhưng là bị xi nhan phải, đằng sau. Em lấy đồng hồ ra đo thì thấy kim đồng hồ dao động ở mức 2 V không cao như đo ở xi nhan trái 4-5 V nên đèn không sáng được. Lần mò từ sau ra trước tới cái giắc cắm tháo ra đo (lần theo màu dây bác ạ) thì thấy điện áp lúc có lúc không. Hehe, em lấy giấy ráp đánh một lúc đo lại thì thấy nguồn lên được 4 V, mừng quá lắp bóng vào thì thấy đèn xi nhan sau nháy trở lại.
Nếu mà bóng không cháy bác thử lần như em xem có được không nhé, đỡ phải ra gara. Chúc bác tulamlay thành công.