Hey, em thích nhất cái ảnh cuối, máy móc khô ráo sạch sẽ dù chưa cần tắm táp chi tiết.
Cái mắt xăng bác chụp như vậy, em tưởng tượng ra 2 trường hợp: xăng đầy che hết cả ô kính, hoặc xăng thấp quá chưa ngập được tí tẹo nào. Cả 2 đều chưa đúng chuẩn là 1/2 ô kính bác nhé.
Xăng ăn từng đó với chạy đường dài, tải vừa phải (tương đương 4 người) thì hơi nhiều môt chút. Nhưng hôm trước bác nói chở hàng hơi nặng (không biết có chở người nữa không) nên em cũng chưa dám phát biểu, vì làm nhiều thì không ăn ít được đâu nhé
Thông số bi may ơ bác tìm thế là đúng rồi đấy. Thực ra chạy và nghe cũng có thể xác định được tiếng kêu ở bánh trước hay sau, em thì nghi ngờ bánh sau vì chạy quá tải
. Tuy nhiên bác cứ cho lên cầu, thợ quay bánh xe là ra ngay. Nếu bị ở bánh nào thì thay bánh đó thôi bác ạ.
Về relay, cái hình bác chụp là mấy cái dây chì chứ chưa đúng chỗ lắp 3 con relay. 3 con này nó nằm ngay sau đèn pha bên lái, 1 trong 3 con đó phụ trách quạt gió két nước khi bật AC. Khi thay thì tìm con relay bãi vỏ sắt màu bạc hình tròn là khá tổt, chân cẳng vừa luôn (mà rất rẻ ~25-30K/con thôi)
Cái hốc bánh sau sót chỗ mọt đó bác cũng nên làm lại sớm, để lâu nó lại lây lan ra. Còn khoảng cách giữa lốp và hốc bánh em thấy cũng bình thường, tuy nhiên nếu chở 2 người nhớn đằng sau mà đuôi xe đã xệ, đầu ngóc lên thì cũng tính lúc nào thay đôi ti giảm xóc sau để đi cho thoải mái hơn bác nhé.