Bác kiểm tra đầu bu gi + dây cao áp chưa, có thể kiểm tra luôn cao su chân máy nữaVẫn chưa giải quyết đc bác ạ. Bình xăng em thây ko có dấu hiệu j là rỉ cả.
trước khi làm côn em nghĩ Bác nên mang đến viện lão khoa một lần
Bác kiểm tra đầu bu gi + dây cao áp chưa, có thể kiểm tra luôn cao su chân máy nữaVẫn chưa giải quyết đc bác ạ. Bình xăng em thây ko có dấu hiệu j là rỉ cả.
Chiều qua em rồi đến chú Thanh thợ ở Trường Giang đánh vật với em nó rồi mà chưa ra nguyên nhân chính.Bác kiểm tra đầu bu gi + dây cao áp chưa, có thể kiểm tra luôn cao su chân máy nữa
trước khi làm côn em nghĩ Bác nên mang đến viện lão khoa một lần
Có khi nhắc toàn bộ lòng mề máy móc qua đổi luôn chứ thử làm j các bác nhể . Hôm qua bác chủ tịch và bác Thanh TG vất vả vì vợ em quá, 2 bác vắt tay lên chán với em nó mà em nó vẫn ứ nghe. Chắc phải chuyển qua Bv phụ sản TW quá! hix đau lòng vì vợ 2 ứ nghe lời!Chiều qua em rồi đến chú Thanh thợ ở Trường Giang đánh vật với em nó rồi mà chưa ra nguyên nhân chính.
Cũng tại vì hôm qua các cửa hàng phụ tùng vẫn đóng cửa, kho của em thì bị niêm phong nên chưa lôi được một số thứ ra thử. Hiện tại em đang nghi ngờ bôbin điện và các thể loại liên quan đến cao áp. Cần thì lúc nào nhấc của em 9073 qua thử.
Chào bác!Hi, Bác CT.
Tình hình mấy hôm nay xe mình bị yếu, ra gara kiểm tra bị chết 1 bugi, các bugi khác bị đen thui, thợ bảo là máy bị đổ hơi và báo giá làm máy lại là 8,5củ (nó bảo là lun tiện lên 1.3 cho nó bốc). CT cho mình lời khuyên với. Thanks CT ah.
Mang voi về làm bát nước sáo thôi, 2 Bà Trưng thì để lại nhá bác nháCó khi nhắc toàn bộ lòng mề máy móc qua đổi luôn chứ thử làm j các bác nhể . Hôm qua bác chủ tịch và bác Thanh TG vất vả vì vợ em quá, 2 bác vắt tay lên chán với em nó mà em nó vẫn ứ nghe. Chắc phải chuyển qua Bv phụ sản TW quá! hix đau lòng vì vợ 2 ứ nghe lời!
Chào bác!
Bác cũng chưa cho biết xe của bác đã chạy bao nhiêu km rồi. Có nhiều cấp độ làm tụt hơi, nhẹ thì chỉ cần thay bạc (sec măng), nặng hơn thì lên cos, hết cos thì đóng nòng về cos 0. Ở đây thợ khuyên bác đóng nòng mới lên luôn 1.3 cos 0 thì có vẻ xe bác cũng chạy khá nhiều rồi. Nhưng theo em nếu mang ra đóng nòng lại thì bác cứ để cos 0 của 1.1 là ổn (1.1 và 1.3 không hơn nhau nhiều lắm)
Còn về giá 8.5M cho việc đại tu máy ở thời điểm này không phải là đắt, với điều kiện sử dụng phụ tùng có chất lượng.
68 vạn = 680.000km. Sao xe bác đời 2004 mà đi đâu nhiều thế ! (>230km/ngày).Cảm ơn Bác CT.
Báo cáo CT là xe em đời 2004 hàng PS, đi hơn 68 vạn km, chủ cũ đi cẩn thận nên xe vẫn đang còn khá mới.
Vì mới mua xe nên mình chưa có kinh nghiệm lắm. Bác CT cho mình biết thêm về hiện tượng tụt hơi, làm sao biết được cấp độ của nó, nếu chỉ thay sec măng thì giá cả khoãng bao nhiêu ah?
Cảm ơn CT đã trả lời!
e nghi là chú thợ nào đó lắp nhầm số. chẵng lẽ e nó làm cave từ bấy đến nay.
cũng khó để xác định là hơi phải làm những gì trừ khi tháo ra kiểm tra. nhẹ nhất là thay secmang tổn thất khoang 2 củ
Hi, Bác dugon_ng!68 vạn = 680.000km. Sao xe bác đời 2004 mà đi đâu nhiều thế ! (>230km/ngày).
Vậy thì mới chỉ cần thay sec mang thoi ạ. Chi phí cỡ trên 2tr bao gồm công thợ.Xin lỗi các Bác, em nhầm 6,8 vạn thôi các Bác ah.
nếu là 6•8 vạn thì e nghĩ cụ chỉ phải thay secmang thôi. cac chú thợ thường động viên mình làm thêm một số thứ k cần thiết để tăng thu nhập. nếu bác ở hà nội thì nên đến gara trường giang làm cho yên tâm. giá cả hợp lý hơnXin lỗi các Bác, em nhầm 6,8 vạn thôi các Bác ah.
Vâng, tại hạ ở thị xã Đồng Xoài. Xe của tui ít phải nhờ thợ là do nhờ bác CT và ACE trên 4rum chỉ bảo rồi TULAMLAY, nhưng nếu cần thì thường đến garage NĂM THỢ MÁY (sát bên nhà thờ Đồng Xoài). Bác ở đâu vậy? Có biết Bình Phước à!Hi, Bác dugon_ng!
Hjnh như Bác ở Bình Phước phải không ah. Bác ở Huyện nào. Bác thường chăm sóc V2 ở spa nào vậy?
Vâng, cảm ơn CT ah. Để mình chụp hình cái khoang máy rồi up lên nhờ các Bác khám hộ em nó. Xin chân thành cảm ơn trước ah.Vậy thì mới chỉ cần thay sec mang thoi ạ. Chi phí cỡ trên 2tr bao gồm công thợ.
Bác có thể chụp hình cái khoang máy đưa lên đây. Bọn em khám online được
Chứ tạm thời bác chưa nên gửi gắm em nó cho ga ra hôm trước bác nhé.
Vâng cảm ơn Bác ah.nếu là 6•8 vạn thì e nghĩ cụ chỉ phải thay secmang thôi. cac chú thợ thường động viên mình làm thêm một số thứ k cần thiết để tăng thu nhập. nếu bác ở hà nội thì nên đến gara trường giang làm cho yên tâm. giá cả hợp lý hơn
Mình cũng ở ĐX, đọc trên OF này nhiều nhưng giờ mới tham gia. Tel 0919373456, lúc nào rãnh cafe nhé.Vâng, tại hạ ở thị xã Đồng Xoài. Xe của tui ít phải nhờ thợ là do nhờ bác CT và ACE trên 4rum chỉ bảo rồi TULAMLAY, nhưng nếu cần thì thường đến garage NĂM THỢ MÁY (sát bên nhà thờ Đồng Xoài). Bác ở đâu vậy? Có biết Bình Phước à!
hôm sau khi pót câu hỏi này em đã ra chợ trời tìm lại, và thật may 300k 1 em, có điều ngắn hơn chút, nhưng lắp vừa ạ. Chế thì cũng làm được nhưng lâu lắm ạ. Thanks bácLâu lâu mới thấy bác tái xuất. Chắc đợt rồi xe chạy ngon quá
Tình hình là bây giờ không có hoặc rất khó tìm cái motor đó bác ạ. Mấy bác đợt rồi hỏng đều phải dùng motor chế của xe khác sang. Bác hỏi thợ xem có chế được motor và cánh quạt của Matiz sang không thì chắc chắn có đồ mới.
CT cho em hỏi cục này giá bao nhiêu ạ? Em tìm ở Vũng Tàu mà chưa có. Xe em hiện đang đấu cho quạt chạy trực tiếp. Cục này tên gọi là gì? Em bỏ vào nước sôi thì nó không đóng tiếp điểm, nhưng đốt bằng lửa một hồi thì nó đóng.