Vậy hả bác, có cách nào sửa chữa hay phục chế mà không phải thay ko nhỉ? nhà e ở tận vùng quê Hà Tĩnh ra HN mua thì xa quá với lại kinh tế đang eo hẹp lắm bác à. Em cảm ơn bác!
Em chưa thấy khôi phục giảm sóc bao giờ bác ạVậy hả bác, có cách nào sửa chữa hay phục chế mà không phải thay ko nhỉ? nhà e ở tận vùng quê Hà Tĩnh ra HN mua thì xa quá với lại kinh tế đang eo hẹp lắm bác à. Em cảm ơn bác!
Nhà cháu cũng mới thay đôi sau đc khoảng nửa năm,chở nặng tí đi qua ổ gà là Kẹt phát rõ to.khá bực mình mà chưa biết xử lý thế nào.theo các cụ có phải do lò xo ko ợ?e lanh tranh hộ ctic vì vừa giải quyết món này: bác ra Hải Đăng làm đôi giảm sóc sau 500kx2 và đôi lò xo 300x2 nhé. Nếu bác hỏi được 4 cái cao su lót trên dưới cái lò xo thì thông báo cho e với
Tạm thời thì bác có thể kiếm đâu 2 vòng cao su dày hơn để đệm cho lò xo, như vậy đuôi xe sẽ cao hơn 1 chút. Rồi tương lai bác đầu tư đôi giảm xóc (có thể vẫn không thay lò xo) cũng đượcVậy hả bác, có cách nào sửa chữa hay phục chế mà không phải thay ko nhỉ? nhà e ở tận vùng quê Hà Tĩnh ra HN mua thì xa quá với lại kinh tế đang eo hẹp lắm bác à. Em cảm ơn bác!
Giảm xóc bác thay loại gì, có phải hàng KIA hịn không vậy?Nhà cháu cũng mới thay đôi sau đc khoảng nửa năm,chở nặng tí đi qua ổ gà là Kẹt phát rõ to.khá bực mình mà chưa biết xử lý thế nào.theo các cụ có phải do lò xo ko ợ?
Để cho đỡ kịch giảm xóc khi chở nặng cụ cần làm sao cho lò xo cứng hơn nếu chưa thay đc lò xo. Cháu ko nhớ đầu trên lò xo gxoc sau có phẳng ko, nếu phẳng thì cụ đệm thêm miếng đệm cho tăng chiều dài của lò xo thì sẽ đỡ kịch. Nêú đầu lò xo ko phẳng thì làm miếng đệm sẽ khó hơnVậy hả bác, có cách nào sửa chữa hay phục chế mà không phải thay ko nhỉ? nhà e ở tận vùng quê Hà Tĩnh ra HN mua thì xa quá với lại kinh tế đang eo hẹp lắm bác à. Em cảm ơn bác!
Bẩm CT,đợt đấy cháu mới mua xe,chưa tham gia of.cháu đặt qua đại lý gần nhà,họ bảo ko có hàng xịn,chỉ có hàng liên doanh 550k/chiếc thế là cháu múc luôn,hix.giờ mà thay thì phí quá,lò xo có khi nào hỏng được ko vậy CT?Giảm xóc bác thay loại gì, có phải hàng KIA hịn không vậy?
Bác chủ tịch ơi cho e xin hỏi xe của e cái xi nhan ấy lúc bật đc lúc thì k, có pải hỏng cái zơle k ạ, và cho e xin hỏi mua cái đó thì ở đâu ạhCái này khả năng là bộ điều khiển khóa cửa trung tâm, nhưng lấy của xe khác sang, và cũng hỏng rồi ạ
Cụ mua dây về mang gara thay cho dây cam 340k xinCác bác cho e xin hỏi e muốn thay cái dây cam, và dây ở máy phát thì thay ở Gara nào uy tín ạ
Ở hà nội thì mua ở đâu hả bác,e muốn mua 1 số thứ ạ,Cụ mua dây về mang gara thay cho dây cam 340k xin
391 trần khát chân có bác ah, hoặc Phạm GiaỞ hà nội thì mua ở đâu hả bác,e muốn mua 1 số thứ ạ,
Xi nhan lúc có lúc ko khả năng lớn là bị hỏng cái Flasher (thợ gọi là cục nháy), sau nữa là cụm công tắc xi nhan.Ok bác ạ, mai e lên mua luôn, đi lúc xi nhan có lúc k, thật là bực mình,với cho e xin hỏi thêm ạ, xe e khi mới đề nổ nó có tiếng kêu ở két két có pải do cái dây koroa k ạ, pải thì mai e mua luôn
Đúng là cục này ạ, hnay e tháo ra xem, thay cục này là hết hả bác, cho e xin hỏi trong chợ thì mua ở quầy nào ạXi nhan lúc có lúc ko khả năng lớn là bị hỏng cái Flasher (thợ gọi là cục nháy), sau nữa là cụm công tắc xi nhan.
Cụ về HN thì vào chợ mua luôn cục nháy về, giá 50k thôi, hàng xịn bãi tháo xe, nếu chưa biết cụ tháo cục cũ mang đi làm mẫu. Hình nó như dưới đây, mỗi xe có 1 cái ở phía trên chân côn trong cabin
Đồ điện cũ cụ qua ch Tùng Phương 46 lê gia định hỏi nhéĐúng là cục này ạ, hnay e tháo ra xem, thay cục này là hết hả bác, cho e xin hỏi trong chợ thì mua ở quầy nào ạ
Ok bác, thanks bác ạ, tiện thể bác cho e hỏi luôn là clb của mình có hay tụ tập ở đâu mỗi tháng k ạĐồ điện cũ cụ qua ch Tùng Phương 46 lê gia định hỏi nhé
Xe em trước bị chập chờn, cứ mưa là hay tịt. Sau khi thử thay flash ko đc hoá ra bị move tiếp điểm công tắc tổ hợp. Bác Bluestar còn hướng dẫn em đấu tắt để thử có phải do rơ le ko nhưng giờ em quên rồi.Đúng là cục này ạ, hnay e tháo ra xem, thay cục này là hết hả bác, cho e xin hỏi trong chợ thì mua ở quầy nào ạ