Xe ấy vừa đốt tiền cho thợ rửa chế xong king ạ. Nói nhỏ nhỏ thôi chứ, iem đang cần chuột bạchE nghi là lãnh đạo Sơn cũng chưa làm bao h, bây h làm là k có bảo hành hay hậu mãi giề đâu.
Xe ấy vừa đốt tiền cho thợ rửa chế xong king ạ. Nói nhỏ nhỏ thôi chứ, iem đang cần chuột bạchE nghi là lãnh đạo Sơn cũng chưa làm bao h, bây h làm là k có bảo hành hay hậu mãi giề đâu.
bác nghiên cứu vụ thay lốc sanden 505 của bác panhdung vừa thay đấy - có vẻ hợp lý
90% hỏng van đít lốc như xe em. Van tiết lưu hiếm khi hỏng.Em đang nghi cái van tiết lưu tèo, mọi khi có tiếng xì xì nhưng giờ không thấy.
Bác King nói chuẩn van 1 râu rất ít khi hỏng. Bác kiểm tra lốc đi ahEm đang nghi cái van tiết lưu tèo, mọi khi có tiếng xì xì nhưng giờ không thấy.
Các bác cho e hỏi e mới thay bộ lă zăng mới nhưng con ốc cũ hơi bị ngắn e bảo hộ thay dài hơn nhưng báo giá 100 nghìn 1 con tổng vị chi 16 con 1t6 . E xin ốc theo vành là ốc chụp vào e định mua ốc zen để bắt xiết vào thay ơ trước và bắt ốc chụp vào cho đẹp nhưng e ko bt mua ở đâu để đi an toàn ko bị đứt ốc sợ lắm .xin các bác tu vấn dùng e với.e định dùng phương án ra tiện zen nhưng e sợ thép đó ko tốt
Van *** lốc là van gì vậy bác?90% hỏng van *** lốc như xe em. Van tiết lưu hiếm khi hỏng.
Bác cho e hỏi mua ở đâu hà nội ah cái ốc chụp nó ký hiệu 12/1,5Thợ đó định thịt bác rồi, thông thường họ tính 50k/con thôi.
Bác ra cửa hàng phụ tùng, hỏi mua bulong tắc kê Lanos/Cielo là vừa ren, còn chiều dài phụ thuộc bộ vành đúc mà vừa luôn hoặc phải mài ngắn đi 1 chút (cho khỏi thò vào, chạm các thứ bên trong)
Thợ gọi là van đ í t lốc và ở HN thay mất 200 k, ở QN thì em mất 800 k.Van *** lốc là van gì vậy bác?
Hỏng van này là thay lốc luôn ạ?
Bác để ý nhé. Vì là thớt chiên môn nên các nội dung bài viết cần có nội dung hỏi đáp sát với các vấn đề kỹ thuật để tránh lãng phí thời gian.Các bác ơi cưu e pha này
Bẩm cụ hat65.vừa nãy nhà cháu vào xưởng để kiểm tra chế thì thấy bơm tăng tốc vẫn hoạt động bình thường,mức xăng ở 1/2 ô kính.dù thì toi rùi,cháu buộc bướm ở chế độ 1/3.thợ chỉnh gió cho bảo mai kiểm tra lại.hy vọng tình trạng khó nổ sẽ đc cải thiện,hix...Trong khi chưa tìm dc thợ sửa chk, cụ tháo bỏ dây buộc bướm cho bướm đóng lại, rút đầu ống của dù kéo bướm gió rồi mút thử nếu thấy bướm gió mở dc ra thì dù còn tốt, lúc đó bỏ luôn dây buộc bướm đi cho dễ nổ máy khi nguội
Nói thật cụ là em cũng lái mới. Cũng không chắc lắm nhưng theo em doán thì do dây di lâu ngày bị trùng, bác tìm cách làm căng lên một chút ạ. Cái dây phía ngoài nó có 1 con ốc hãm ơ puli nhỏ nhất, bác nới con ốc đó ra và văn con ốc tăng giảm phỉa trên nó đến độ căng vừa phải rồi vặn chặt puli đó lại, bác thử căng vài nấc xem có hết không. Còn dây phía trong bác phải vặn cái con ốc bắt cái mô tơ vào cái vành khuyên y. Đẩy ra đẩy vào rồi tìm 1 mức căng vừa phải rồi xiêt ốc lai. Bác cứ thử xem sao. Chúc bác thành công.Bác CT ơi, mọi ng ơi, e là tv mới, hôm qua e mới lấy xe đi từ Vĩnh Phúc về tận cuối Hà Tĩnh. Tối nay đi làm về ra kiểm tra xe và nổ máy thì thấy cái 2 dây curoa nay kêu rít lên rất to ạ, khi đi cũng vậy ở trong khoang lái cũng nghe thấy tiếng, nó chạy ko đều và đảo đảo,mọi ng cho e hỏi co phải dây đã quá mòn ko để e thay ạ, cho e hỏi kích cỡ kí hiệu để e hỏi mua cho nhanh ạ, ko biết e có tự thay đc ko hay phải ra thợ hả các cụ?