- Biển số
- OF-355894
- Ngày cấp bằng
- 1/3/15
- Số km
- 194
- Động cơ
- 264,240 Mã lực
- Tuổi
- 44
- Nơi ở
- Thanh trì hà nội
Có vụ trế điều hoà nóng nũa ah
Cơ bản là ko phức tạp lắm với người hay nghịch, nếu ngần ngaại thì nên chụp ảnh kỹ các góc để có thể nhìn khi lắp lại. Nểu chỉ chỉnh mực xăng cụ có thể tháo ô kính thò vào chỉnh ( khi đã hiểu nguyên lý hoạt động của kim và phao)Cụ Hat cho nhà cháu hỏi nhờ thêm một chút là tháo chế chỉnh lại mức xăng có phức tạp không ạ? Hôm vừa rồi nhà cháu tháo ra chế điều hòa nóng nên đã nắm được phần điện đóm sau taplo và nguyên lý hoạt động của dàn điều hòa 2 chiều. Nhưng chế thì chưa kiếm được đồ để mổ ra nghiên cứu.
Cảm ơn cụ
Cụ là mem mới, khi chưa biết những người nói chuyện với mình là ai thì cũng nên viết câu cú hoàn chỉnh.Có vụ trế điều hoà nóng nũa ah
Cụ ở LS sao ko ăn vạ mấy lão như ngominhson ấy.
Còn cái bơm cụ nói, nó ở đầu phía trên miệng CHK (nhìn theo ảnh) có cái đòn bẩy ấy, cụ để nguyên như này, kéo mạnh bướm ga (giống như khi đạp ga thật mạnh), sẽ nhìn thấy xăng phun từ miệng bơm vào CHK, miệng bơm nằm ở thành CHK, nếu coi miệng CHK là đồng hồ thì vị trí miệng bơm nằm ở tầm 11h
Cụ làm như huớng dẫn để thử bơm tăng tốc, nếu bơm ko phun đc xăng thì xe cụ khó nổ là quá đúng. Mực xăng thấp, bướm bị buộc. Cụ thử lại bơm nếu hỏng thì phải tháo chk chỉnh lại mực xăng, sửa lại bơm tăng tốc.
JTrong khi chưa tìm dc thợ sửa chk, cụ tháo bỏ dây buộc bướm cho bướm đóng lại, rút đầu ống của dù kéo bướm gió rồi mút thử nếu thấy bướm gió mở dc ra thì dù còn tốt, lúc đó bỏ luôn dây buộc bướm đi cho dễ nổ máy khi nguội
Cụ xem cái bi tăng cuaroa xem có bị rơ k. Nếu k phải e dự là bi lốc chăngCác bác bắt bệnh giúp em ạ. Điều hòa xe em vẫn mát nhưng có tiếng kêu cành cạnh như tiếng máy nén khí khá to. Em đang lo và không dám bật điều hòa.
Bác tháo nó ra, bi nó nằm trong cái buly và gồm hai mảnh được liên kết bằng đinh nhôm tán, bóc ra thì bi nằm ở trong và dễ mua giá vài chục thôi ạ! Trước em thay của Koyo gì đó.Em vừa tháo xem, rơ khá rồi ạ. Mua bi này ở đâu các bác nhỉ, lốc thì em xoay thử vẫn trơn ngon ạ.
Bẩm các cụ,tình hình là nhà cháu vừa xuống xe,tháo bướm gió ra và đề thì 1 phát ăn ngay nhưng máy lùng bùng và ra khói đen như trước.kiểm tra thì bơm tăng tốc ko làm việc,ko phun được xăng vào CHK.cao su vẫn ngon,chưa có vấn đề j.cháu mở bướm ra cho dễ đề rùi cuối tuần nhờ cụ Ngô Minh Sơn chỉnh bơm cho.cơ bản cháu đã nắm được nguyên nhân chính rùi ợ.các cụ cho cháu hỏi sửa được bơm thì xe cháu dễ đề hơn nhưng hiện tượng lùng bùng và khói đen buổi sáng có hết ko ợ hay nhà cháu vẫn phải buộc bướm lại ợ.cháu xin cảm ơn.J
Vâng cảm ơn các cụ đã tư vấn,mai cháu thử luôn xem sao.giải quyết đc vấn đề này là cháu thấy thoải mái lắm rùi.có gì ko biết cháu lại phiền các cụ ợ.
Nếu cụ bỏ dây buộc mà bướm đóng kín quá thi lấy kìm bẻ thanh sắt chỗ buộc dây cong về phía trước sẽ làm cho bướm mở thêm ra ( cụ bẻ sao cho khi máy nguội bướm mở. 45° sẽ đỡ bị lùng bùng)
Bẩm CT và cụ hat65, trưa nay nhà cháu kiểm tra mức xăng ở ô kính thì còn 1/3, tháo lọc gió ra thì loay hoay mãi mà chẳng biết bơm tăng tốc ở đâu mà kiểm tra nên chẳng dám nghịch lung tung.các cụ thông não cho cháu với bơm nó nằm ở đâu và kiểm tra thế nào ợ, mấy ngày nay đề mãi mới nổ nên nhà cháu sốt ruột quá mà chẳng biết nhờ cậy vào ai, đưa vào xưởng thì thợ hết bảo chế đến bugi mà nhà cháu vừa thay mới toàn bộ bugi và vệ sinh chế rùi. Nhà cháu xin chân thành cảm ơn ợ.
Xe em có dù kéo bướm nhưng lúc lạnh nổ máy chỉ mở 3 mm có bị ít quá ko bác? ( lúc nóng máy mở hết cỡ)Nếu cụ bỏ dây buộc mà bướm đóng kín quá thi lấy kìm bẻ thanh sắt chỗ buộc dây cong về phía trước sẽ làm cho bướm mở thêm ra ( cụ bẻ sao cho khi máy nguội bướm mở. 45° sẽ đỡ bị lùng bùng)
Xe em có dù kéo bướm nhưng lúc lạnh nổ máy chỉ mở 3 mm có bị ít quá ko bác? ( lúc nóng máy mở hết cỡ)
Lấy kìm bẻ cong để bướm mở cũng giống như buộc để bướm mở ra phải ko cụ.để bướm mở khoảng một nửa được chưa cụ?Nếu cụ bỏ dây buộc mà bướm đóng kín quá thi lấy kìm bẻ thanh sắt chỗ buộc dây cong về phía trước sẽ làm cho bướm mở thêm ra ( cụ bẻ sao cho khi máy nguội bướm mở. 45° sẽ đỡ bị lùng bùng)
aaLấy kìm bẻ cong để bướm mở cũng giống như buộc để bướm mở ra phải ko cụ.để bướm mở khoảng một nửa được chưa cụ?
Với lại cho cháu hỏi thêm là bơm tăng tốc thì xử lý thế nào hở cụ,cái đấy có thể hỏng và tìm được đồ thay thế ko ợ.
Cảm ơn cụ nhà cháu đã "thông" rùi ợ.cuối tuần gặp đc cụ "nãnh đạo" Ngô Minh Sơn cháu nhờ cụ ấy xử lý cho ợ.cảm ơn cụ nhiều lắm,cháu mới va vấp nên còn non và xanh lắm.có j ko biết cháu lại phiền cụ,chúc cụ và gia đình sức khỏe ợ.aa
Cơ bản là như nhau nhưng buộc dây nó ko pờ rồ lém.
Cái gì cũng có thể hỏng, tùy thuộc vào nó hỏng dư lào mới biết có sửa đc ko hay phải thay. Bơm thường hỏng trong ruột nên phải tháo ra mới rõ cụ nhé ( sửa cái này cần thợ có kinh tý)
E nghi là lãnh đạo Sơn cũng chưa làm bao h, bây h làm là k có bảo hành hay hậu mãi giề đâu.Cảm ơn cụ nhà cháu đã "thông" rùi ợ.cuối tuần gặp đc cụ "nãnh đạo" Ngô Minh Sơn cháu nhờ cụ ấy xử lý cho ợ.cảm ơn cụ nhiều lắm,cháu mới va vấp nên còn non và xanh lắm.có j ko biết cháu lại phiền cụ,chúc cụ và gia đình sức khỏe ợ.
Hôm nọ cháu hỏi về bơm tăng tốc nãnh đạo bẩu chưa biết cái đó,hôm nay điện bẩu để cuối tuần xếp xử lý cho.mọi hy vọng giờ đặt hết vào xếp."Bia Mực" đã chuẩn bị sẵn rùi,chỉ đợi kết quả như mong muốn thôi.E nghi là lãnh đạo Sơn cũng chưa làm bao h, bây h làm là k có bảo hành hay hậu mãi giề đâu.
Thank bác.Bác tháo nó ra, bi nó nằm trong cái buly và gồm hai mảnh được liên kết bằng đinh nhôm tán, bóc ra thì bi nằm ở trong và dễ mua giá vài chục thôi ạ! Trước em thay của Koyo gì đó.
bác nghiên cứu vụ thay lốc sanden 505 của bác panhdung vừa thay đấy - có vẻ hợp lýThank bác.
Cơ mà điều hòa giờ mất lạnh luôn rồi ạ.
Ga vẫn đầy, lốc vẫn đóng còn em thì bó tay chờ các bác.