Mấy thứ này em mời bác qua bên thớt ở chữ ký của em chém tiếp nhé
Tháo volang đơn giản thôi, bác dùng tay cậy nắp bấm còi ra (cứ giật là nó bung luôn, không hỏng gì hết). Sau đó nhìn vào bác sẽ thấy con ecu cỡ 21, bác dùng khẩu 21 loại dài ~ 10cm vặn con ecu đó ra; tiếp theo giật volang ra, nếu thấy chắc quá thì bác vỗ mấy cái vào vành volang, hoặc đánh từ trong ra. Thế thôi bác ạ
Còn ốp volang thì bác nhìn từ dưới lên có mấy cái lỗ, bên trong là 5 con vít 4 cạnh. Bác vặn 5 con vít đó ra, và lựa lựa bóp bóp để tách 2 nửa ốp nhựa trên và dưới ra (giữa 2 nửa cũng có liên kết bằng mấy vấu nhựa)