Chủ tịch và các bác có chuyên môn sâu về máy tư vấn cho e với!
Chả là xe e hở hơi đã lâu, e cũng cố gắng vớt vát bằng cách thay séc măng, phớt gít nhưng cũng chỉ cải thiện hơn tí chút. E đang dự kiến làm lại hơi cho ngon, tuy nhiên lại có nhiều ý kiến làm e phân tâm, cụ thể hiện tại chia làm 2 phe cân bằng nhau.
1. Giữ hơi cũ, doa nòng lên cốt: Phe này bảo vệ rằng hơi zin, thép tốt, đóng cân, chắc chắn, còn đóng nòng lại nhiều khi ko cân, lỏng...
2. Đóng nòng khác về cốt 0: Phe này phản pháo phe kia rằng xi lanh xịn chỉ tôi bề mặt, nên doa sẽ hết phần tôi, nên sẽ ko bền....