- Biển số
- OF-207277
- Ngày cấp bằng
- 23/8/13
- Số km
- 418
- Động cơ
- 321,880 Mã lực
E đang muốn bọc lại nội thất nữa ạ.cụ nào đã làm và biết chỗ làm nào ngon bổ rẻ thì chỉ giúp e với ạ.nếu có dịp e se vodka các cụ ạ.cảm ơn các cun ạ
Cụ ơi em nghĩ đấy không phải là chiên môn đâu ạ, mà chắc cũng ko ai có chiên môn về cái này đâu. Cụ phải kiểm tra bằng mắt thôi. Xem lại bản lề, cơ cấu khóa, cái móc khóa ở thành xe, gioăng cánh cửa sao cho khi đóng vào thì không vị vênh, vướng là sẽ ngọt ngay ợ.Các cụ ơi các cụ giúp e 1 việc được ko ạ.tình hình là cánh cửa sau của e tự dưng khó đóng quá.nếu muốn đóng phải dungv lực mới đc ạ.nhưng khi đong ruig thì hơi hở mép cửa cụ ạ. cụ giúp e ạ .càm ơn cụ ạ
Dạ cảm ơn cụ ạ.để e xem lại ạ.có gì e lại nhờ cụ ạ.Cụ ơi em nghĩ đấy không phải là chiên môn đâu ạ, mà chắc cũng ko ai có chiên môn về cái này đâu. Cụ phải kiểm tra bằng mắt thôi. Xem lại bản lề, cơ cấu khóa, cái móc khóa ở thành xe, gioăng cánh cửa sao cho khi đóng vào thì không vị vênh, vướng là sẽ ngọt ngay ợ.
Còn nội thất thì bên chiên khoan bàn khá nhiều, và mỗi người một cách, mỗi người làm một nơi cụ ạ.
Cái móc khóa ở thân xe xó 2 cái ốc hoa, bác vặn ra rồi điều chỉnh cho nó thụt vào phía trong xe một chút thì đóng Cửa sẽ k bị hở.Cụ ơi em nghĩ đấy không phải là chiên môn đâu ạ, mà chắc cũng ko ai có chiên môn về cái này đâu. Cụ phải kiểm tra bằng mắt thôi. Xem lại bản lề, cơ cấu khóa, cái móc khóa ở thành xe, gioăng cánh cửa sao cho khi đóng vào thì không vị vênh, vướng là sẽ ngọt ngay ợ.
Còn nội thất thì bên chiên khoan bàn khá nhiều, và mỗi người một cách, mỗi người làm một nơi cụ ạ.
Bác bắt bệnh giỏi thật, hôm nay em thay cái cầu trì mới, đài lại ong ỏng hát, khử mùi chạy mượt, mà chủ trước họ thay cái 10W, hôm nay em cho cái 15W đúng như ký hiệu trong bảng luôn, cảm ơn bác nhé, tiện thể bác up luôn cái sơ đồ điện để em ngâm cứu với ạBác thay cái cầu chì CIGAR đi xem nào. Nếu cắm cái khác vào mà vẫn không ra điện thì lúc đó mới cần đến sơ đồ, không muộn đâu ạ
Dạ e cảm ơn bác ạ.để e thử rồi sẽ báo lại để bác hay ạCái móc khóa ở thân xe xó 2 cái ốc hoa, bác vặn ra rồi điều chỉnh cho nó thụt vào phía trong xe một chút thì đóng Cửa sẽ k bị hở.
Còn cửa khó đóng thì bác ngó lại xem nó bị căng chỗ naò k? Khóa có bị han gỉ k ? Cho một ít mỡ bôi trơn thử xem sao ?
Công tắc motor điện là công tắc bập bênh. Ấn lên thì ăng ten lên. Ấn xuống thì nó tụt xuống. 1 số dòng xe còn đấu vào đường anten của radio. Khi bật sang radio thì tự động lên và ngược lại bác ạV2 cụ nào có ăng ten điện cho e hỏi tý:
Khi ấn công tắc thì mô tơ chạy và kéo ăng ten lên vậy khi thụt xuống thì cơ chế nào ạ???
Hì hì, vấn đề là ở chỗ này đây, nguyên bản xe e nó đấu theo radio, nhưng bây giờ ko còn nguyên bản rồi.Công tắc motor điện là công tắc bập bênh. Ấn lên thì ăng ten lên. Ấn xuống thì nó tụt xuống. 1 số dòng xe còn đấu vào đường anten của radio. Khi bật sang radio thì tự động lên và ngược lại bác ạ
Loại anten chạy theo radio nó khác pride bác nhé. Ở pride moto chạy đc 2 chiều do đảo chiều cấp điện còn ở loại theo radio moto chỉ đẩy anten lên khi đc cấp điện, khi nguồn điện bị mất lò xo sẽ thu anten vềHì hì, vấn đề là ở chỗ này đây, nguyên bản xe e nó đấu theo radio, nhưng bây giờ ko còn nguyên bản rồi.
E chế công tắc riêng vậy. Cám ơn các cụ.
Bác tháo ra, rồi em kiếm cái anten cơ đổi cho bác nhéXe em ấn nút anten thấy tiếng mô tơ kêu nhưng anten vẫn không động đậy.
Em đang tự hỏi sao trên đầu có 1 dây nguồn anten mà nó lại thu về đc thì thấy bác trả lời. Vậy em sẽ đấu dây đẩy vào đầu cd để tự động đẩy anten còn thu về bằng công tắc thì nó có hoạt động ko bác? Và anten điện kia pride có dễ mua linh kiện ko ạ?Loại anten chạy theo radio nó khác pride bác nhé. Ở pride moto chạy đc 2 chiều do đảo chiều cấp điện còn ở loại theo radio moto chỉ đẩy anten lên khi đc cấp điện, khi nguồn điện bị mất lò xo sẽ thu anten về
Dây của đầu cd cấp cho anten là dây lửa còn ở anten pride có 2 dây vào moto,2 dây này đảo chiều âm, dương cho nhau mỗi khi đẩy và thu anten nên ko thể lắp như bác nói dcEm đang tự hỏi sao trên đầu có 1 dây nguồn anten mà nó lại thu về đc thì thấy bác trả lời. Vậy em sẽ đấu dây đẩy vào đầu cd để tự động đẩy anten còn thu về bằng công tắc thì nó có hoạt động ko bác? Và anten điện kia pride có dễ mua linh kiện ko ạ?
Nhân đây E cũng hỏi chủ tịch luôn vụ phao xăng này. Hiện xe e cứ nghiêng chìa là nổ, kể cả buổi sáng, nhưng hiện tại mức xăng trong CHK cao quá (khoảng >3/4) vậy nó có tốn xăng hơn ko chủ tịch nhỉ, vì khi xăng đầy đến mức đó là kim nó đóng lại mà.Xe bác khó nổ buổi sáng vì thiếu xăng, mực xăng thấp nên cần đạp mạnh ga để bơm tăng tốc bơm xăng vào họng hút cho hỗn hợp xăng khí đậm hơn để dễ nố. Bác theo dõi vài hôm buổi sáng xem mực xăng ở ô kính dưới mức 1/2 ( chưa đạp ga nhé) thì cần chỉnh lại phao xăng ở chk. Nếu khéo tay thì bác tháo ô kính rồi lùa tô vít dẹt nhỏ hiệu chỉnh phao xăng
Trừ dây cam ko nên tự thay còn dây máy phát và máy lạnh tự làm ko khó đâu bác, lưu ý là tháo đủ các ốc cần tháo và nhớ vặn lại cho đủ chặt thôi bác àEm cảm ơn bác phó chủ tịch!
Bác cho em hỏi thêm, dây curoa nếu tự thay thì khó không ạ? Và nếu thay thì cần lưu ý điều gì?