CT cho em hỏi, xe của em chay khoang 68 km/h trở lên là tay lái rung ầm ầm là dư nào thế ạ? CT bắt bệnh giúp em với
Giảm xóc thường là thay cả đôi, nên thường là nói luôn giá cả đôi bác ạCT cho em hỏi 1,2M là 1 đôi hay là 1 chiếc?
Trước tiên bác chọn 2 cái vành tốt nhất, lốp tốt nhất, cân bằng động và cho ra 2 bánh trước xem còn rung không ạ. Không hết chúng mình bắt bệnh tiếp ạ.CT cho em hỏi, xe của em chay khoang 68 km/h trở lên là tay lái rung ầm ầm là dư nào thế ạ? CT bắt bệnh giúp em với
Phiền các cụ liệt kê giúp cháu Nhãn mác cái vụ mít hàng Thái, Hàng Âu, Mỹ... và loại thông dụng nhất các cụ thường dùng ấy ạMit rẻ nhất là của thái, r13 toàn hàng thái thôi, đắt hơn của châu âu, mỹ nhưng toàn cỡ lớn. Ở hà nội nếu ra hàng thay rẻ nhất cũng 1tr/ c cả công thay
Mít XM1 cụ ạPhiền các cụ liệt kê giúp cháu Nhãn mác cái vụ mít hàng Thái, Hàng Âu, Mỹ... và loại thông dụng nhất các cụ thường dùng ấy ạ
Đợt em thay hết sạch XM1, chỉ còn XM2, nghe đâu bây giờ cũng vậyMít XM1 cụ ạ
R13 dành cho xe nhỏ, it tiền nên giá cao sẽ khó bán nên chỉ có hàng thái là dễ bán, chứ hàng hàng âu, mỹ giá gấp đôi mấy ai mua đâu. Ở mình R13 cao nhất là từ brighestone, mitchelin, maxsis, hankook, kumhoo, enduro.....Phiền các cụ liệt kê giúp cháu Nhãn mác cái vụ mít hàng Thái, Hàng Âu, Mỹ... và loại thông dụng nhất các cụ thường dùng ấy ạ
Anh ngâm cứu quả mít mật cho KM đi, tây đồn mít ko dành cho cỡ vành xe emBác cứ mua brighestone or mitchelin mà đi, mit thì hoa xm1 đẹp hơn xm2
Thế e ko nhớ bộ lazang lốp mit 13 tháo từ mn ra cho em à, chủ thích mit nên hạ r đấy. Cứ nexen or kumho đi cho nó zinAnh ngâm cứu quả mít mật cho KM đi, tây đồn mít ko dành cho cỡ vành xe em
Em thích mít cho vành zin mà, thế mới khó . Chắc dùng nexen thôi vì em thấy nhiều người dùng loại nàyThế e ko nhớ bộ lazang lốp mit 13 tháo từ mn ra cho em à, chủ thích mit nên hạ r đấy. Cứ nexen or kumho đi cho nó zin
Cụm công tắc còn tốt, cả chế độ xoay cũng còn tốt vẫn nhảy theo từng nấc.
Bác Inquocsu cho em hỏi khi bác đo 2 dây nối với núm vặn điều chỉnh thời gian chế độ INT (hai day màu xanh lá đấu vào mạch relay có cái jack cắm trắng nho nhỏ ở hình trên) thì có giá trị điện trở là bao nhiêu ứng với mức nhanh nhất và chậm nhật ạh (đo khi đa rút jack ra khỏi mach) ? Xe em hien giờ khi để chế độ INT thì nó chay bằng khoảng mức Low và không thể điểu chỉnh cho chậm được (tháo 2 day xanh ra khỏi mach tốc độ gat vân không đổi). Em muôn biết giá trị điện trở 2 dây xanh này là bao nhiêu để đấu điện trở trực tiếp vào test thử vì đang nghi ngờ núm văn nó bị lờn.Em có đo 2 chân núm văn nối với hộp này vẫn thấy tăng theo vòng quay của núm vặn ạ.
[/COLOR]
Em cũng không nhớ rõ lắm. Nhưng hiên tại nếu em xoay núm về phía kính thì chậm hơn và xoay ngược lại thì nhanh hơn. Và mức nhanh nhất gần bằng chế độ low bác à.Bác Inquocsu cho em hỏi khi bác đo 2 dây nối với núm vặn điều chỉnh thời gian chế độ INT (hai day màu xanh lá đấu vào mạch relay có cái jack cắm trắng nho nhỏ ở hình trên) thì có giá trị điện trở là bao nhiêu ứng với mức nhanh nhất và chậm nhật ạh (đo khi đa rút jack ra khỏi mach) ? Xe em hien giờ khi để chế độ INT thì nó chay bằng khoảng mức Low và không thể điểu chỉnh cho chậm được (tháo 2 day xanh ra khỏi mach tốc độ gat vân không đổi). Em muôn biết giá trị điện trở 2 dây xanh này là bao nhiêu để đấu điện trở trực tiếp vào test thử vì đang nghi ngờ núm văn nó bị lờn.
Em cảm ơn bác và cả nhà.
Vâng, em đã thử đo giá trị điện trở của 2 dây xanh này nhưng giá trị nó nhãy loạn xạ, lúc có, lúc không nên em không xác định được, chắc do cái núm vặn nó bị nhờn lắm rùi nên lúc ăn lúc không ăn.Em cũng không nhớ rõ lắm. Nhưng hiên tại nếu em xoay núm về phía kính thì chậm hơn và xoay ngược lại thì nhanh hơn. Và mức nhanh nhất gần bằng chế độ low bác à.
Bác cứ để ý. Nếu đo và vặn đồng hồ cứ tụt dần xuống là được ợ
Bác mua ở đâu đc bộ giấy tờ thì báo bọn em đến chia phần còn lại nhé!có bác nào dòm thấy ở đâu có em beta nào bị tai lạn hoặc bị sao mà ko phục hồi được không chỉ em với nhé.em muốn mua lại bộ giấy tờ các bác nhé.cảm ơn các pác