- Biển số
- OF-603460
- Ngày cấp bằng
- 17/12/18
- Số km
- 22
- Động cơ
- 123,820 Mã lực
- Tuổi
- 39
Dạ cảm ơn cụ. Vậy là cháu đánh xe ra hàng làm chìa khóa phải ko cụ?Cụ đánh cái chìa mới 30-50 k là ok.
Còn vụ hết pin cái khóa cửa tự động cụ giúp luôn cháu với
Dạ cảm ơn cụ. Vậy là cháu đánh xe ra hàng làm chìa khóa phải ko cụ?Cụ đánh cái chìa mới 30-50 k là ok.
Hết thì mở bằng chìa thôi cụ!Dạ cảm ơn cụ. Vậy là cháu đánh xe ra hàng làm chìa khóa phải ko cụ?
Còn vụ hết pin cái khóa cửa tự động cụ giúp luôn cháu với
Bục rùi cụ ạ.Cụ kiểm tra bù ga lạnh còn hoạt động hay tắc đường nước lên bù ga rồi ạ? Sờ lúc nổ máy dây cao su ko nóng thì thông vì nó hay bị gỉ bít kín.
Dù kéo bướm trước có hoạt động mà hỏng rồi à cụ?
Nó hay tắc đoạn ở chế hòa khí kết nối với hai ống cao su nhỏ dẫn nước làm mát. Cụ lấy dây mềm như ruột dây phanh, sợi gia cường dây điện thoại vừa chọc vừa xoay khi nào nước chảy ko tắc nữa là đc ạ!Bục rùi cụ ạ.
Thông đường nước nóng dư nào cụ nhỉ, cho em xin ít kinh nghiệm.
Nghe "Bục rồi" thấy kinh kinh ....cứ như Bục dạ dầy, bục dạ con ...ấy nhỉ? chắc ý cụ là đoạn ống sắt từ chế ra nó bị mọt, bục đúng không? nhà thấy cái này thằng Kia làm tối quá ! sao nó không dùng kim loại màu như đồng, nhôm cho bền, chống rỉ sét nhể ?Bục rùi cụ ạ.
Thông đường nước nóng dư nào cụ nhỉ, cho em xin ít kinh nghiệm.
Ý bác cafe nói là bục cái dù bướm ạ.Nghe "Bục rồi" thấy kinh kinh ....cứ như Bục dạ dầy, bục dạ con ...ấy nhỉ? chắc ý cụ là đoạn ống sắt từ chế ra nó bị mọt, bục đúng không? nhà thấy cái này thằng Kia làm tối quá ! sao nó không dùng kim loại màu như đồng, nhôm cho bền, chống rỉ sét nhể ?
nhà cháu chưa thử như thiển nghĩ nếu đoạn ống sắt này bị bục thì cắt cụt luôn, nếu lấy ra được thì lấy, sau đó thay bằng 1 đoạn ống đồng, liên kết bằng keo 2 thành phần chắc sẽ ổn
Bước đầu việc xì nhớt này chỉ bẩn thôi bác ạ, nguyên nhân do 1 cái phớt trong bơm bị hở.
em xin chào cụ chủ tịch và các cụ
cho em hỏi cái bơn xăng của em bị xì nhớt như này thì có sao ko cụ, nhớt này thừ máy lên hay tư đâu ,cách khắc phục như thế nào ạ
em xin cám ơn ạ
Như này chú nhỉNghe "Bục rồi" thấy kinh kinh ....cứ như Bục dạ dầy, bục dạ con ...ấy nhỉ? chắc ý cụ là đoạn ống sắt từ chế ra nó bị mọt, bục đúng không? nhà thấy cái này thằng Kia làm tối quá ! sao nó không dùng kim loại màu như đồng, nhôm cho bền, chống rỉ sét nhể ?
nhà cháu chưa thử như thiển nghĩ nếu đoạn ống sắt này bị bục thì cắt cụt luôn, nếu lấy ra được thì lấy, sau đó thay bằng 1 đoạn ống đồng, liên kết bằng keo 2 thành phần chắc sẽ ổn
Chuẩn đét ! Chú quên là anh Nghĩa đã từng làm....có mắc không Nam ? Cái chế mới lấy của chú cũng bị han hết cái ốngNhư này chú nhỉ
À tức là bục cái màng dù bướm vậy thì thay dù thôi....hàng có sẵn nha các cụÝ bác cafe nói là bục cái dù bướm ạ.
Thế chú gửi vào đây đi ạ,cháu làm cho ạ,toàn thợ nhà nên nhanh và cẩn thận chú ạChuẩn đét ! Chú quên là anh Nghĩa đã từng làm....có mắc không Nam ? Cái chế mới lấy của chú cũng bị han hết cái ống
Vâng, bục dù ạ.À tức là bục cái màng dù bướm vậy thì thay dù thôi....hàng có sẵn nha các cụ
Cái thao tác thông đoạn ống đó mang lại hiệu quả tốt đó bác. Kết hợp với việc thay/chế dù kéo bướm và có van hằng nhiệt thì thời gian để máy ổn định sẽ nhanh hơn nhiều.Vâng, bục dù ạ.
Có lẽ em phải thông đường nước nóng. Máy lạnh phải giữ ga vài phút ga lăng ti mới lên 800.
cụ chủ tịch cho em hỏi là Mình tháo ra thay được cái phớt được không hay cắt lại ron hả cụBước đầu việc xì nhớt này chỉ bẩn thôi bác ạ, nguyên nhân do 1 cái phớt trong bơm bị hở.
Ít thợ nhận khắc phục bệnh này, nên nếu xì nhớt nhiều thì thợ khuyên thay bơm khác bác ạ.
Bạo tay là tháo được bác nhé, và điều quan trọng là bác tháo cái phớt ra và mang nó đi ra tiệm - tìm được cái phớt thay thế. Cái này công nhiều hơn vật tư.cụ chủ tịch cho em hỏi là Mình tháo ra thay được cái phớt được không hay cắt lại ron hả cụ