- Biển số
- OF-358806
- Ngày cấp bằng
- 18/3/15
- Số km
- 93
- Động cơ
- 261,530 Mã lực
Chung 1 nỗi niềmE muốn mua ít đồ: tay mở cửa trong và ngoài, gioăng cửa, gioăng dẫn kính, nẹp kính; CT có địa chỉ nào chỉ giúp e với ah
Chung 1 nỗi niềmE muốn mua ít đồ: tay mở cửa trong và ngoài, gioăng cửa, gioăng dẫn kính, nẹp kính; CT có địa chỉ nào chỉ giúp e với ah
Khung gầm của bác vẫn còn ngon thế. nhìn lại xe em mà xót quá.Hôm nay em đưa V2 đi kiểm tra bảo dưỡng hệ thống côn số, thay phớt đầu+ đuôi trục cơ và phớt trục cam
Lên cầu
Hạ hộp số và côn xuống rồi kiểm tra lòng mề, do bị hở phớt đuôi trục nên dầu bẩn bên trong
Bàn ép và lá côn vẫn đang ok
Bánh đà sau khi đã thay phớt
Thay phớt đầu trục cơ, phớt trục cam và kiểm tra bơm nước
Ồ vẫn đang mới
Bi ép đang dùng được chỉ cần bảo dưỡng tra mỡ
Bi 3 cạnh 2 bên vẫn tốt
Thợ kiểm tra visai bảo chưa can gì cả, vẫn ổn
Khung gầm
Khung gầm vẫn đang ổn, chưa mục mọt
Kết thúc 1 ngày với cv chính là thay 3 phớt chắn dầu và kt bộ côn thì đã hoàn thành tông thiệt hại tiền công 550k phớt em tự mua, thợ bảo xe em đang ngon lắm làm em mừng cả ngày hôm nay
xe mình mua chưa đi kiểm tra hộp só lần nào, k biết khi nào nên KT nửaKhung gầm của bác vẫn còn ngon thế. nhìn lại xe em mà xót quá.
Xe bác đang chất quá!Hôm nay em đưa V2 đi kiểm tra bảo dưỡng hệ thống côn số, thay phớt đầu+ đuôi trục cơ và phớt trục cam
Lên cầu
Hạ hộp số và côn xuống rồi kiểm tra lòng mề, do bị hở phớt đuôi trục nên dầu bẩn bên trong
Bàn ép và lá côn vẫn đang ok
Bánh đà sau khi đã thay phớt
Thay phớt đầu trục cơ, phớt trục cam và kiểm tra bơm nước
Ồ vẫn đang mới
Bi ép đang dùng được chỉ cần bảo dưỡng tra mỡ
Bi 3 cạnh 2 bên vẫn tốt
Thợ kiểm tra visai bảo chưa can gì cả, vẫn ổn
Khung gầm
Khung gầm vẫn đang ổn, chưa mục mọt
Kết thúc 1 ngày với cv chính là thay 3 phớt chắn dầu và kt bộ côn thì đã hoàn thành tông thiệt hại tiền công 550k phớt em tự mua, thợ bảo xe em đang ngon lắm làm em mừng cả ngày hôm nay
Hii em cg mới vào! có gì cụ chỉ giáo nhiệt tình nhé!Dạo này có nhiều bác cứ vào là còm mà chả đọc, chả tìm hiểu gì cả
Xe cụ vẫn còn đẹp lắm!!Hôm nay em đưa V2 đi kiểm tra bảo dưỡng hệ thống côn số, thay phớt đầu+ đuôi trục cơ và phớt trục cam
Lên cầu
Hạ hộp số và côn xuống rồi kiểm tra lòng mề, do bị hở phớt đuôi trục nên dầu bẩn bên trong
Bàn ép và lá côn vẫn đang ok
Bánh đà sau khi đã thay phớt
Thay phớt đầu trục cơ, phớt trục cam và kiểm tra bơm nước
Ồ vẫn đang mới
Bi ép đang dùng được chỉ cần bảo dưỡng tra mỡ
Bi 3 cạnh 2 bên vẫn tốt
Thợ kiểm tra visai bảo chưa can gì cả, vẫn ổn
Khung gầm
Khung gầm vẫn đang ổn, chưa mục mọt
Kết thúc 1 ngày với cv chính là thay 3 phớt chắn dầu và kt bộ côn thì đã hoàn thành tông thiệt hại tiền công 550k phớt em tự mua, thợ bảo xe em đang ngon lắm làm em mừng cả ngày hôm nay
Không phải ngẫu nhiên mà có quy trình Nghe Nói Đọc Viết bác nhỉHii em cg mới vào! có gì cụ chỉ giáo
nhiệt tình nhé!
cứ pahỉ là thương cho roi cho vọt .........
Cảm ơn bác King và các bác đã quá khen ạ , mừng quá hihixe vẫn ngon lắm - chúc mừng bác
bác cẩn thận quá
đúng rrồi bác! em cũng tham gia nhiều diễn đàn rồi!Không phải ngẫu nhiên mà có quy trình Nghe Nói Đọc Viết bác nhỉ
Hình như xe bác đc phun cao su gầm, hay là phun sơn chống rỉ gầm ấy nhi?Cảm ơn bác King và các bác đã quá khen ạ , mừng quá hihi
Đăng ký Du Xuân Pride's Club 2017.
- Địa điểm chính: Chùa Phật Tích, huyện Tiên Du, Bắc Ninh.
- Thời gian: Chủ nhật ngày 26/02/2017 tức mùng 1/02 âm lịch.
(địa điểm thứ 2 sau khi đi Phật tích và địa điểm ăn trưa em xin phép được thông báo sau)
- Chốt danh sách đăng ký trước 0h ngày 23/02/2017. Thể thức đăng ký như lần SN (trẻ em dưới 6 tuổi free, từ 6-15 tính 1/2 suất, trên 15 tuổi tính như người lớn)
----------------------------------------------
DANH SÁCH ĐĂNG KÝ
1 - CT Le Bluestar + Gấu + 2F1 = 3,5s
2 - Hai Xom + Gấu + F1 = 3s
3 - Phu Nguyen + ....
4 - ..............
----------------------------------------------
Kính mời các bác đăng ký tham gia.
Chào các bác cho em đăng ký 2 xuất lớn và một F1 6 tuổiĐăng ký Du Xuân Pride's Club 2017.
- Địa điểm chính: Chùa Phật Tích, huyện Tiên Du, Bắc Ninh.
- Thời gian: Chủ nhật ngày 26/02/2017 tức mùng 1/02 âm lịch.
(địa điểm thứ 2 sau khi đi Phật tích và địa điểm ăn trưa em xin phép được thông báo sau)
- Chốt danh sách đăng ký trước 0h ngày 23/02/2017. Thể thức đăng ký như lần SN (trẻ em dưới 6 tuổi free, từ 6-15 tính 1/2 suất, trên 15 tuổi tính như người lớn)
----------------------------------------------
DANH SÁCH ĐĂNG KÝ
1 - CT Le Bluestar + Gấu + 2F1 = 3,5s
2 - Hai Xom + Gấu + F1 = 3s
3 - Phu Nguyen + ....
4 - ..............
----------------------------------------------
Kính mời các bác đăng ký tham gia.
Bác cho vài dòng giới thiệu bản thân, không phận hoạt động và để lại số alo cho ae tiện liên hệChào các bác cho em đăng ký 2 xuất lớn và một F1 6 tuổi
Em tên Quân 34 tuổi, o thái nguyên, v2 CD5 2002,Bác cho vài dòng giới thiệu bản thân, không phận hoạt động và để lại số alo cho ae tiện liên hệ
Dạ hình như vậy bác Hưng ạ, e đoán là cao su nonHình như xe bác đc phun cao su gầm, hay là phun sơn chống rỉ gầm ấy nhi?
Tràn xăng do kim 3 cạnh trong chk bẩn nên khi xăng lên 1/2 mắt kính phao xăng đẩy ko kín cái kim 3 cạnh được vì vậy xăng cứ tiếp tục bơm vào làm tràn xăngxe cháu đang gặp hiện tượng bị tràn xăng ở chế dẫn tới xe bị sặc xăng ko nổ được. do chưa có thời giam bỏ chế ra xem nên cháu xử lý nhanh là tháo tạm kính mắt xăng chỉnh tạm phao xăng. ( cháu đang nghi thằng này ) hiện tại ok. chủ nhật rảnh rỗi cháu dự tháo chế ra kiểm tra xem .
vậy cháu xin tư vấn tư vấn các cụ vệ bệnh tràn xăng này ạ .. nên kiểm tra những chi tiết nào . cần lưu ý những gì ạ
khi tháo mặt chế ra cháu ngại nhất tấm amang của nó. , gồm các chi tiết nhỏ. đục đẽo thủ công khó . vậy tấm này có tấm bán sẵn ko ạ ?
cháu cảm ơn các cụ
E khoe cccm ti a em chưa hiểu có bị xxx sờ gáy cho đôi mắt này ko ạ cccm tiw vấn em fatEm tên Quân 34 tuổi, o thái nguyên, v2 CD5 2002
sdt e 0964808638
Tràn xăng là do xăng bẩn lọt vào CHK làm hở đầu kim 3 cạnh như bác Xôi đã nói bác nhé.xe cháu đang gặp hiện tượng bị tràn xăng ở chế dẫn tới xe bị sặc xăng ko nổ được. do chưa có thời giam bỏ chế ra xem nên cháu xử lý nhanh là tháo tạm kính mắt xăng chỉnh tạm phao xăng. ( cháu đang nghi thằng này ) hiện tại ok. chủ nhật rảnh rỗi cháu dự tháo chế ra kiểm tra xem .
vậy cháu xin tư vấn tư vấn các cụ vệ bệnh tràn xăng này ạ .. nên kiểm tra những chi tiết nào . cần lưu ý những gì ạ
khi tháo mặt chế ra cháu ngại nhất tấm amang của nó. , gồm các chi tiết nhỏ. đục đẽo thủ công khó . vậy tấm này có tấm bán sẵn ko ạ ?
cháu cảm ơn các cụ